Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackpool vs Arsenal (0h30 ngày 6/1): Giải hạn sân khách

Thứ Bảy 05/01/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Pháo thủ sẽ bước vào cúp quốc nội với đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều. Dưới đây là nhận định Blackpool vs Arsenal vòng 3 FA Cup.


Phá dớp sân khách
 

Sau khi chấm dứt chuỗi bất bại, đoàn quân của Unai Emery liên tục có những kết quả thất thường trong thời gian gần đây. Họ để Brighton cầm hòa, xen lẫn những trận thua thảm hại Tottenham và Liverpool, trước khi… thắng đậm Fulham ở vòng đấu gần nhất. Một phong độ cực kỳ khó lường.
 
Nhưng trên sân khách, những màn trình diễn của Pháo thủ lại rất ổn định, theo nghĩa tiêu cực. Đã 4 chuyến làm khách gần nhất, Arsenal toàn hòa và thua. Phải lùi lại giai đoạn cuối tháng 11 để nói về những chiến thắng của Arsenal, đó là 3 điểm trước Vorskla tại Europa League, và kết quả 2-1 trước Bournemouth, những đội bóng yếu hơn nhiều.

Nhận định Blackpool vs Arsenal vòng 3 FA Cup hình ảnh

Arsenal mới kết thúc chuỗi ngày thất vọng với trận thắng Fulham


Cùng với phong độ kém cỏi, tình hình nhân sự cũng khiến HLV Emery phải đau đầu. Hàng loạt chấn thương của những trụ cột như Welbeck, Mkhitaryan, Bellerin, Monreal,.. trong khi ngôi sao sáng Mesut Ozil liên tục bị đày ải, và không loại trừ khả năng sẽ ra đi ngay mùa đông này.
 
Buồn ngủ gặp chiếu manh, trận đấu tại vòng 3 cúp FA diễn ra rất đúng lúc với chuyến làm khách trước Blackpool. Tất nhiên ở giai đoạn này, Unai Emery sẽ xoay vòng đội hình, và đó là một lợi thế - bởi thực chất ông cũng chẳng muốn căng sức cho những trụ cột làm gì. Đừng quên, trước mắt Pháo thủ còn 2 trận đại chiến quan trọng – gặp Chelsea và Man City, 2 đối thủ đã cho họ phơi áo đầu mùa giải.
 
Hơn nữa với tính chất nhẹ nhàng, đây sẽ là thời cơ để tiền đạo Alexandre Lacazette thỏa sức vùng vẫy, sau khoảng thời gian phải chia sẻ vị trí đá cắm với Aubameyang. Điều này cực kỳ quan trọng, và những trận đấu tại FA Cup là nơi để chân sút người Pháp trút giận.

Lacazette tuc gian khi bi HLV Emery thay ra tu som

Lacazette không còn phải lo bị HLV Emery thay ra từ sớm

 

Chủ nhà khó phất
 

Nhắc đến Blackpool, chắc hẳn các CĐV Arsenal sẽ có cảm giác quen thuộc. Chẳng đâu xa, 2 đội vừa mới chạm trán nhau tại Cúp Liên đoàn cuối tháng 10, khi Pháo thủ giành thắng lợi 2-1 trong trận cầu mỗi bên nhận một thẻ đỏ. Gặp lại đối thủ đã từng đánh bại, thầy trò Emery sẽ có ký ức tốt đẹp và động lực để tiếp tục giành chiến thắng.
 
Thuận lợi ở chỗ, phong độ của Blackpool còn tồi tệ hơn Arsenal rất nhiều, khi đã 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Đội bóng này đang ngụp lặn ở giải hạng Nhì (League One), và ngày càng đi xuống so với thời chinh chiến tại Premier League. Bởi vậy, đó sẽ là cơ hội để Arsenal nở nụ cười, qua đó giành vé đi tiếp.
 
Nhận định Blackpool vs Arsenal nghiêng về một thắng lợi cho đội khách. Tuy nhiên với phong độ kém cỏi khi xa nhà, có lẽ khó lòng mong chờ Pháo thủ giành một chiến thắng tưng bừng.

Preview Blackpool vs Arsenal

Nhận định Blackpool vs Arsenal vòng 3 FA Cup

 

Thông tin bên lề
 

- Arsenal thắng Blackpool trong 3 lần đối đầu gần nhất.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 lần chạm trán Blackpool gần nhất.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 6/7 trận gần nhất tại FA Cup.
 
 

Tình hình lực lượng


 

Bên phía Blackpool, Thompson bị treo giò. Ryan, Cullen và Clayton vắng mặt vì chấn thương.

Arsenal thiếu vắng Holding, Mkhitaryan, Smith-Rowe và Welbeck vì những chấn thương khác nhau. Khả năng ra sân của Bellerin, Monreal, Mustafi, Mavropanos và Oezil bỏ ngỏ.
 

Đội hình dự kiến
 

Doi hinh du kien Blackpool vs Arsenal

Đội hình dự kiến Blackpool vs Arsenal


Dự đoán tỷ số Blackpool vs Arsenal: 1-2
Nhận định Chelsea vs Nottingham Forest (22h00 ngày 5/1): Thái độ hơn trình độ
Khi cả chủ lẫn khách đều đang vướng bận với những mục tiêu lớn hơn ở các đấu trường khác, quyết tâm chiến đấu của đôi bên sẽ bị nghi ngờ ngay đầu chiến dịch FA...
Nhận định Man Utd vs Reading (19h30 ngày 5/1): Bom tấn trổ tài
Sau 4 chiến thắng liên tiếp, HLV Solskjaer đương nhiên không muốn dừng lại. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Reading, vòng 3 cúp FA.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X