Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Tottenham (21h00 ngày 16/02): 3 điểm cho "Gà trống"

Chủ Nhật 16/02/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, với việc luôn giành kết quả tốt trước đội chủ sân Villa Park, Spurs hoàn toàn có thể nghĩ tới 3 điểm.

Tottenham luôn chơi rất tốt trước Aston Villa


Càng về giai đoạn cuối mùa giải, cuộc chiến vào Top 4 Ngoại hạng Anh càng trở nên khốc liệt. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 4, nhưng cũng chỉ hơn các đội xếp sau là Sheffield United, Tottenham và Wolves lần lượt 2, 4 và 5 điểm. Khoảng cách giữa họ với MU, đội xếp thứ 8 cũng chỉ là 6 điểm.
 
Nhận định Aston Villa vs Tottenham (21h, 1602) 3 điểm cho Spurs hình ảnh

Tottenham bắt đầu có sự ổn định


Ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea sẽ tiếp MU trên sân nhà, đây là cơ hội để những đội bóng xếp sau như Tottenham rút ngắn khoảng cách. Thầy trò Jose Mourinho sau chuỗi trận thất vọng lúc này đã bắt đầu duy trì sự ổn định. Trong 2 trận đấu gần nhất, Spurs giành trọn vẹn 6 điểm trước Southampton và đặc biệt là chiến thắng 2-0 trước Man City.

Nếu tính trên mọi mặt trận, Tottenham đang có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có tới 4 chiến thắng. Lối chơi mà HLV Mourinho đang áp đặt lên học trò dần dần có hiệu quả khi số bàn thắng ghi được gần đây đạt hiệu suất khá cao. Những kết quả ấn tượng đang giúp Tottenham duy trì sự tự tin rất lớn.

Chuỗi trận ấn tượng gần đây giúp “Gà trống” vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm. Khi mà mùa giải vẫn còn rất dài, cơ hội để Tottenham vượt qua đội bóng cùng thành phố là hoàn toàn có thể. Cơ hội của thầy trò Mourinho càng sáng hơn khi Chelsea của Lampard đang chơi rất thiếu sự ổn định.

Đặc biệt Man City vừa bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa giải tới, đây là cú hích cho Tottenham, bởi chỉ cần xếp thứ 5 họ cũng sẽ được tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Tất nhiên, điều này chỉ trở thành hiện thực khi Man xanh không thể kháng cáo thành công. 
 
Aston Villa vs Tottenham vong 26 NHA

Aston Villa vs Tottenham vòng 26 NHA


Ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Nhận định Aston Villa vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, với việc luôn giành kết quả tốt trước đội chủ sân Villa Park, Spurs hoàn toàn có thể nghĩ tới 3 điểm.

Theo thống kê, Tottenham luôn có những thành tích tốt khi đối đầu Aston Villa. 8 lần đụng độ gần nhất, Spurs giành tới 7 chiến thắng. Khi mà đang rất cần điểm để gây áp lực lên Chelsea và MU, đội bóng thành London sẽ ra sân với quyết tâm và khát khao lớn nhất, cơ hội để họ giành 3 điểm và nối dài chuỗi trận ấn tượng nằm trong tầm tay.

Tottenham chưa thể có sự phục vụ của Harry Kane, song với việc Lucas Moura, Son Heung-min và đặc biệt là sự hòa nhập tốt của tân binh Steven Bergwijn, đội khách hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội chủ sân Villa Park.
 
Tottenham luon choi tot truoc Aston Villa

Tottenham luôn chơi tốt trước Aston Villa


Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đang trong cuộc chiến trụ hạng. Trận thua Bournemouth 2-1 đã chấm dứt chuỗi hai chiến thắng liên tiếp của họ gần đây. Với 25 điểm sau 25 vòng đấu, đội chủ sân Villa Park đang bị xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ cách nhóm đèn đỏ đúng 1 điểm. 

Mặc dù đã giành vé vào chơi trận chung kết Cúp liên đoàn Anh, nhưng ở mặt trận Premier League, đội bóng này đang ở vào tình thế rất khó khăn. Aston Villa vừa bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm và đang khát khao trụ hạng. Với lợi thế sân nhà, họ sẽ hy vọng vào những điểm số trước Tottenham.

Tuy nhiên, xét một cách tổng thể, đội khách được đánh giá cao hơn hẳn. Nhiều khả năng sau vòng đấu này đội chủ sân Villa Park sẽ phải quay trở lại Top 3 đội cuối bảng, bởi chắc chắn Tottenham sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng.


Phong độ gần đây của Aston Villa



Phong độ gần đây của Tottenham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


Nhận định Aston Villa vs Tottenham (21h, 1602) 3 điểm cho Spurs hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-3


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X