Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs MU (2h15 ngày 10/7): “Quỷ đỏ” chưa thể dừng lại!

Thứ Năm 09/07/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp một Aston Villa ngụp lặn ở nhóm nguy hiểm sẽ là cơ hội tốt để Man United nối dài chuỗi trận thành công.

Aston Villa trượt dài

Cách đây vài ngày, Aston Villa đã có trận đấu đầy nỗ lực trước Liverpool. Tuy nhiên, sau cùng đội bóng thành Birmingham vẫn phải nhận trận thua 0-2 bởi các bàn thắng từ Sadio Mane và Curtis Jones ghi các phút 71 và 89.

Thêm một lần Aston Villa rơi vào trạng thái lực bất tòng tâm. Đoàn quân của Dean Smith vẫn đang căng sức chiến đấu nhằm thoát khỏi khu vực nguy hiểm nhưng thực lực của họ chỉ có hạn.

Nhận định Aston Villa vs MU (2h15 ngày 107) Quỷ đỏ thẳng tiến hình ảnh
Aston Villa mới thất thủ 0-2 trên sân của Liverpool

Sau khi Liverpool tung một vài trụ cột vào sân, họ dần thay đổi thế trận. Không thể làm nên bất ngờ trước các nhà đương kim vô địch, Aston Villa tiếp tục yên vị ở vị trí thứ 18/20 đội tại Premier League.

Nhìn chung, thành tích của Aston Villa vẫn đang là rất đáng thất vọng. Đội chủ sân Villa Park đã trải qua 9 trận liên tiếp không thắng bao gồm tới 7 thất bại. Chính bởi đánh rơi quá nhiều điểm trước những đối thủ vừa sức hoặc yếu hơn, họ rơi vào nghịch cảnh.

Nhận định Aston Villa vs MU (2h15 ngày 107) Quỷ đỏ chưa thể dừng lại! hình ảnh 2
Thầy trò HLV Dean Smith đang trong tình thế gian khó

Sau khi Premier League nối lại, Aston Villa vấp phải một loạt đối thủ cứng cựa. Sau Sheffield United, Chelsea, Wolves và Liverpool ở 4 trong 5 trận vừa qua, còn rất nhiều thử thách gian khó đang chờ đợi họ.

Ngay rạng sáng thứ 6 (10/7) này sẽ là Man United. Ở 4 trận còn lại, Aston Villa còn đụng Everton và Arsenal đang tranh vé dự châu Âu, West Ham tránh xuống hạng và chỉ duy nhất Crystal Palace là có vẻ dễ thở.

Góc nhìn: BÍ MẬT của MU sẽ được BẬT MÍ trong 13 ngày tới?
Với 5 trận đấu sắp tới gói gọn trong vòng 13 ngày, Manchester United xác nhận rằng điểm yếu của họ có thực sự trở thành điểm mạnh hay không.

MU chưa thể dừng lại

Trước thềm cuộc tiếp đón MU, Aston Villa thêm phần áp lực khi đội xếp ngay trên họ là Watford đã thắng Norwich 2-1 để nới rộng khoảng cách với họ lên thành 4 điểm. Và đội bóng này càng kém tự tin hơn nữa nếu biết ở phía bên kia, MU đang có phong độ cực cao.

4 trận từ khi Premier League trở lại, MU thắng 3, hòa 1. Sau khi hòa Tottenham 1-1 trên sân khách, “Quỷ đỏ” đè bẹp Sheffield United 3-0, Brighton & Hove Albion 3-0 và mới nhất là Bournemouth 5-2.

Luke Shaw va MU
MU đang có một chuỗi trận thăng hoa

3 trận vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjer định hình rõ ràng đội hình chính thức của mình. Ngoại trừ hàng thủ còn xuất hiện một số lỗi, hàng tiền vệ và tiền đạo của MU lúc này đạt trạng thái gần như hoàn hảo.

Ở giữa sân, Nemanja Matic hồi sinh đánh chặn cho bộ đôi giàu sáng tạo Paul Pogba và Bruno Fernandes. Họ đều có đẳng cấp được công nhận và ngày một ăn ý hơn. Ở phía bên, bộ ba Mason Greenwood, Marcus Rashford và Anthony Martial đang nhận mưa lời khen.

Pogba và đồng đội ĐỘNG TAY CHÂN ở phòng thay đồ, NHM MU ngộ ra một điều…
Người hâm mộ Manchester United có chung một tâm trạng sau khi chứng kiến hình ảnh trong phòng thay đồ.
Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU…
Cựu danh thủ Darren Bent cho rằng Jack Grealish sẽ không gia nhập Manchester United trong mùa hè này.

Tính ra, 3 mũi nhọn của MU ghi tới 55 bàn trên mọi đấu trường từ đầu mùa, hơn cả các đồng nghiệp tên tuổi hơn phía Liverpool là Sadio Mane, Roberto Firmino và Mo Salah (52 bàn). Họ là tương lai và cả hiện tại của đội bóng thành Manchester.

Trước mắt MU sẽ là một lịch thi đấu dày đặc với 5 trận trong vòng 13 ngày. Nhưng nếu xoay tua, Solskjer hẳn sẽ không chọn chuyến làm khách trước Aston Villa. Những Southampton, Crystal Palace hết động lực và sát sườn trận bán kết FA Cup với Chelsea sẽ thích hợp hơn.

Solskjaer va doi hinh MU
Đội bóng của Solskjer đối mặt lịch đấu khó khăn

Có chăng ở chuyến làm khách tại Villa Park, sẽ chỉ có vị trí trung vệ được thay đổi. Victor Lindelof chấn thương lưng trước Bournemouth có thể thế chỗ Eric Bailly. Đặt lên bàn cân trong mọi yếu tố, Aston Villa đều thua kém MU rất nhiều.

Điểm tựa duy nhất của thầy trò Smith là sân nhà thì giờ cũng không còn rõ ràng khi chưa được đón khán giả tới sân. Họ trông cả vào Jack Grealish song chuỗi trận gần đây lộ ra một điều rằng tiền vệ này không phù hợp với những trận cầu lớn.

Khi Aston Villa phản công, Grealish giữ bóng quá lâu dẫn tới thời cơ trôi qua. Cầu thủ 25 tuổi có lẽ phù hợp hơn với MU – đội bóng đang theo đuổi mình. Nhưng trớ trêu thay, rất có thể “Quỷ đỏ” sẽ lại gieo sầu cho CLB chủ quản của anh trận tới.

Aston vs MU nhan dinh
Sẽ không có bất ngờ trong trận Aston Villa vs MU?!

Nếu thắng Aston Villa, MU sẽ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Leicester, đội mới hòa Arsenal 1-1 xuống chỉ còn 1 điểm trước 4 vòng cuối. Hai đội còn đối đầu trực tiếp và “Quỷ đỏ” giờ đây đã nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4.

Sau khi đã đè bẹp đội nằm trong nhóm nguy hiểm là Bournemouth 5-2, MU sẽ hướng tới điều tương tự trước kẻ cùng khổ Aston Villa. Với đà đi lên mạnh mẽ hiện nay, khó tin đội bóng của Solskjaer sẽ vấp ngã trước đội thua liểng xiểng thời gian qua.

Thông tin lực lượng
Aston Villa:
Heaton, Wesley, Engels, Targett chấn thương.
MU: Tuanzebe, Jones chấn thương trong khi khả năng ra sân của Lindelof còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs MU (2h15 ngày 107) Quỷ đỏ thẳng tiến hình ảnh
 
Dự đoán tỷ số: MU thắng 2-0

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X