Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs MU (0h30 ngày 16/1): Rửa hận hay thêm hận?

Thứ Bảy 15/01/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs MU nghiêng một chút về phía Quỷ đỏ, nhưng với lợi thế sân nhà đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có cơ hội giành điểm.

Không dễ cho MU


MU vừa có chiến thắng 1-0 trước Aston Villa trên sân Old Trafford ở vòng 3 FA Cup. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ có bàn thắng vượt lên từ khá sớm do công của Scott McTominay. Tuy nhiên, thời gian sau đó chứng kiến sự áp đảo của đội khách. Các học trò của Steven Gerrard liên tục khiến khung thành của Man đỏ rung chuyển. Và một lần nữa thủ môn David de Gea lại là người hùng của MU với 4 pha cứu thua xuất sắc.
 
Aston Villa vs MU

MU vừa đánh bại Aston Villa ở vòng 3 FA Cup



Dù giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa và có mặt ở vòng 4 FA Cup, song rõ ràng chiến thắng của Quỷ đỏ không thuyết phục. Hàng công MU một lần nữa gây thất vọng. Mason Greenwood và Marcus Rashford thậm chí không thèm phối hợp với nhau trong nhiều tình huống. Tính ra kể từ khi Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền, đội chủ sân Old Trafford chỉ có được duy nhất một trận đấu ghi nhiều hơn 1 bàn, đó là chiến thắng 3-1 trước Burnley. 

Không chỉ hàng công có vấn đề, hàng thủ MU vẫn xuất hiện những sai lầm cá nhân. Ở trận đấu với Aston Villa, trung vệ Victor Lindelof đỡ bóng lỗi tạo điều kiện cho Ollie Watkins cơ cơ hội ghi bàn, nhưng cú sút của tiền đạo này lại đi trúng xà ngang. Dưới triều đại HLV người Đức, thủ thành De Gea luôn có ít nhất 3 pha cản phá trong một trận đấu. Dù được kỳ vọng rất nhiều, song rõ ràng Ralf Rangnick chưa đáp ứng những mong muốn của NHM nửa đỏ thành Manchester.
 
Aston Villa vs MU

Aston Villa vs MU vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22


3 ngày sau cuộc đụng độ ở FA Cup, MU lại gặp Aston Villa, lần này ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đây là lần thứ 3 hai đội đụng độ ở mùa giải năm nay. Trước đó ở trận lượt đi tại Premier League, Quỷ đỏ để thua 0-1 ngay trên sân nhà. Hiện MU đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của West Ham 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Để hy vọng có thể kết thúc mùa giải trong Top 4, Man đỏ buộc phải giành 3 điểm trên sân Villa Park.

Về mặt lực lượng, MU sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba, Eric Bailly, Luke Shaw, Scott McTominay, Dean Henderson và Anthony Martial vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Harry Maguire, Diogo Dalot, Phil Jones, Jadon Sancho còn bỏ ngỏ. Ở buổi tập mới nhất, Cristiano Ronaldo gặp vấn đề ở đùi, hiện vẫn chưa biết anh có thể ra sân tại Villa Park hay không.

Dù thiếu vắng một vài trụ cột nhưng nhận định Aston Villa vs MU vẫn nghiêng một chút về phía đội khách. Theo thống kê, MU đã 11 lần đánh bại Aston Villa trên sân Villa Park ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính cả thành tích trên sân nhà, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ tới 37 lần. Aston Villa chưa từng thua đối thủ nào tại Premier League nhiều như thua MU. Thành tích đối đầu vượt trội trong quá khứ chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin cho các ngôi sao của Man đỏ.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa cũng chờ đợi rất nhiều vào trận đấu với MU. Đây là trận ra mắt của bộ đôi tân binh Lucas Digne và Philippe Coutinho, những cầu thủ này sẽ mang tới luồng sinh khí mới cho đội chủ sân Villa Park. Với riêng Coutinho, anh từng 11 lần đối đầu MU và mới thua 2 trận. Dù không được trọng dụng ở Barca nhưng với khả năng của mình ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Aston Villa.
 
Aston Villa vs MU

Aston Villa đánh bại MU 1-0 ở lượt đi trên sân Old Trafford


Về mặt lực lượng, đội chủ nhà một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Leon Bailey và Marvelous Nakamba do chấn thương, trong khi trung vệ chủ chốt John McGinn vắng mặt vì án treo giò. Bertrand Traore và Trezeguet cũng sẽ vắng mặt vì phục vụ ĐTQG tại Cúp các quốc gia châu Phi, trong khi khả năng ra sân của Ashley Young còn bỏ ngỏ.
 
Trong cả 2 lần đụng độ MU mùa này Aston Villa đều chơi tốt. Ở trận lượt đi ở Ngoại hạng Anh họ thắng 1-0 ngay tại Old Trafford. Nếu thắng MU ở trận đấu này, họ sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử thắng Quỷ đỏ ở cả 2 trận lượt đi và về trong một mùa Premier League. Đón tiếp một Quỷ đỏ đang có phong độ rệu rã, Villa chắc chắn sẽ làm hết sức để trả lại mối thù thua cay đắng với tỉ số tối thiểu hôm thứ 2 vừa rồi tại FA Cup. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Aston Villa vs MU

Aston Villa vs MU
Tỷ lệ trận Aston Villa vs MU được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội khách. Tỷ lệ này cho thấy khả năng giành chiến thắng của Quỷ đỏ là rất khó khăn. Với sự thiếu ổn định của đội khách cộng thêm việc Aston Villa có những tân binh chất lượng, Bongda24h.vn dự đoán đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể giành chiến thắng ở trận đấu này. 

Chọn: Aston Villa (+0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Aston Villa vs MU

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Aston Villa vs MU ở mức 2.5. Hai trận đối đầu vừa rồi giữa Aston Villa và MU có duy nhất 1 bàn thắng được ghi mỗi trận. Man đỏ hiện tại đã cải thiện khả năng phòng thủ, bởi vậy lựa chọn ít bàn thắng được cho là hợp lý hơn. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Aston Villa vs MU

Với lợi thế sân nhà, khả năng Aston Villa chơi tấn công là rất cao. Trong khi đó Quỷ đỏ sẽ tung ra những pha đáp trả. Trong thế trận như vậy sẽ có khá nhiều những cơ hội, Bongda24h.vn tin rằng hiệp thi đấu đầu tiên sẽ xuất hiện những bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Aston Villa 1-1 MU

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Aston Villa vs MU

Aston Villa vs MU

Tỷ lệ phạt góc cả trận Aston Villa vs MU ở mức 10.5. Trong thế trận mà hai đội sẽ liên tục triển khai bóng về phía khung thành của nhau, cơ hội xuất hiện những quả phạt góc sẽ nhiều hơn. Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Aston Villa 7-4 MU

Thông tin xung quanh

  • MU bất bại 33/35 trận sân khách gần nhất ở Premier League
  • 6/7 trận sân nhà gần nhất của Aston Villa ở Premier League đều có trên 2 bàn
  • Aston Villa thua 4/5 trận vừa qua
  • 3 trận sân khách của MU ở Premier League đều có tối thiểu 3 bàn
  • MU chỉ thua 1/10 trận gần nhất
  • Nếu thắng Aston Villa ở trận đấu này, MU sẽ cán mốc chiến thắng sân khách thứ 300 tại Premier League. Chưa từng có CLB Premier League nào thắng tới 300 trận sân khách tại giải đấu này.

Phong độ gần đây của Aston Villa


Phong độ gần đây của MU


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Aston Villa vs MU

Dự đoán tỷ số: 1-1

 
Điểm tin sáng 15/1: MU nâng cấp hàng thủ bằng người cũ ChelseaĐiểm tin sáng 15/1: MU nâng cấp hàng thủ bằng người cũ Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/1/2022.
Cristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thươngCristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thương
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ rời sân sớm trong buổi tập gần nhất của MU, anh có thể vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.
Chelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng AnhChelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của cựu Michael Owen, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng Man City sẽ đánh bại Chelsea trên sân Etihad, trong khi đó MU sẽ thất bại trước Aston...
Đội hình dự kiến Aston Villa vs MU 0h30 ngày 16/1/2022Đội hình dự kiến Aston Villa vs MU 0h30 ngày 16/1/2022
Đội hình Aston Villa vs MU dự kiến 0h30 ngày 16/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình Aston Villa vs Manchester United.
Rangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean HendersonRangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean Henderson
HLV Rangnick xác nhận muốn giữ cả Van de Beek lẫn Dean Henderson ở lại nhưng chưa chắc được như ý muốn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X