Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h45 ngày 18/12): Tạm biệt Lữ đoàn đỏ!

Thứ Ba 17/12/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đó tưởng như là điều không thể nhưng lại là sự thật. Với việc mang hết đội hình chính tham dự FIFA Club World Cup, dàn cầu thủ trẻ của The Kop khó vượt qua thử thách ở sân Villa Park.

Đội trẻ của Liverpool khó lòng vượt ải Villa Park


Liverpool đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này, họ đang là một trong những đội bóng chơi ổn định nhất trong 5 giải đấu hàng đầu ở Châu Âu. The Kop đang sở hữu chuối 19 trận bất bại trên mọi đấu trường, kể từ sau thất bại trước Napoli hôm 18/9. 
 
Nhận định Aston Villa vs Liverpool 02h45, ngày 1812 hình ảnh

Liverpool mang hết đội 1 dự FIFA Club World Cup


Đội bóng của HLV Klopp chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng, ở Ngoại hạng Anh họ bất bại sau 17 vòng đấu, trong đó có 16 chiến thắng. Đội bóng thành phố Cảng độc chiếm ngôi đầu, bỏ lại 2 đội xếp sau là Leicester và ĐKVĐ Man City với khoảng cách lần lượt là 10 và 14 điểm. Phong độ sân khách của Liverpool cũng rất ấn tượng. Trong 5 lần xa nhà gần đây, The Kop đều ra về với niềm vui trọn vẹn. 

Đêm nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đó tưởng như là điều không thể nhưng lại là sự thật. Với việc mang hết đội hình chính tham dự FIFA Club World Cup, dàn cầu thủ trẻ của The Kop khó vượt qua thử thách ở sân Villa Park.

Liverpool là đội đầu tiên trên thế giới phải đá 2 trận chính thức trong vòng 24 giờ. Với việc ưu tiên FIFA Club World Cup, giải đấu mà họ chưa từng vô địch thì sẽ chỉ có những cầu thủ rất trẻ ở nhà để đá với Aston Villa. 
HLV Klopp đã chốt danh sách 20 cầu thủ tới Qatar dự giải FIFA Club World Cup từ ngày 11/12 đến ngày 21/12. 20 cầu thủ này bao gồm tất cả những cầu thủ quan trọng của đội bóng thành phố Cảng, thậm chí trường hợp của Georginio Wijnaldum, người chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương cũng được mang theo.
 
Aston Villa vs Liverpool tu ket cup Lien doan Anh

Aston Villa vs Liverpool tứ kết cúp Liên đoàn Anh


Hai cầu thủ trẻ Curtis Jones và Neco Williams cũng có tên có tên trong danh sách theo đội sang Tây Á. Nhiều khả năng HLV đội trẻ Neil Critchley sẽ dẫn dắt đội U21 Liverpool tham dự trận đấu này. Đội trẻ của Liverpool có khát khao thi đấu nhưng thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh. Đội khách sẽ cố gắng cầm chân Aston Villa trong 90 phút thi đấu, và chờ đợi đến loạt 11m may rủi để có hy vọng đi tiếp. 

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đang không có được phong độ tốt. 4 trong 5 gần nhất đội bóng này không thắng và trong đó có 3 trận thua liên tiếp. Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, đội chủ sân Villa Park đã để thua 2-0 trên sân của Sheffield, trước đó là thất bại 1-4 trước Leicester trên sân nhà.

Ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa mới có 15 điểm, đứng thứ 17, chỉ hơn nhóm xuống hạng chỉ số phụ. Tiếp đội trẻ của Liverpool, đội bóng này nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Thầy trò D. Smith cần một chiến thắng qua đó chấm dứt chuỗi trận không tốt trong thời gian gần đây, đồng thời ghi tên mình vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.
 
Khi Liverpool khong co doi hinh manh, co hoi cua Aston Villa la rat sang

Khi Liverpool không có đội hình mạnh, cơ hội của Aston Villa là rất sáng


10 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Aston Villa thắng 3, hòa 1 và thua 6. Tuy nhiên, đó là những lần đụng độ với đội 1 của Liverpool, còn trước đội trẻ không được đánh giá quá cao, đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có thể thay đổi quá khứ. 

Những Heaton, McGinn hay Grealish đều tỏ ra quyết tâm trước trận tiếp đón những cầu thủ trẻ của Liverpool. Khi mà HLV Klopp quyết dồn sức vào mặt trận FIFA Club World Cup, nếu The Kop có dừng bước ở đấu trường cúp Liên đoàn, NHM đội bóng thành phố Cảng có lẽ cũng bình thản đón nhận.


Đội hình dự kiến 


Aston Villa (4-2-3-1):
Heaton, Targett, Hause, Engels, Guilbert, Lansbury, Nakamba, McGinn, Grealish, Wesley, El Ghazi

Liverpool (4-3-3):
Winterbottom, Norris, Savage, Clayton, Bradley, Jones, Cain, Bearne, Bonner, Clarkson, Stewart


Dự đoán tỷ số: 2-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X