Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (01h15 ngày 5/10): Trở lại mặt đất

Chủ Nhật 04/10/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, nhiều khả năng chuỗi toàn thắng của đội chủ sân Villa Park ở Ngoại hạng Anh sẽ phải chấm dứt vào đêm nay.

Aston Villa khó cản Liverpool


Cuối mùa giải trước, Aston Villa đã chơi tuyệt hay qua đó trụ hạng thành công. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Dean Smith tiếp tục duy trì sự ổn định. Họ toàn thắng cả 2 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2020/21, ghi 4 bàn và chưa phải nhận bàn thua nào. Đội chủ sân Villa Park hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Nhận định Aston Villa vs Liverpool (01h15 ngày 510) Trở lại mặt hình ảnh

Aston Villa toàn thắng ở 2 vòng đầu tiên tại NHA 2020/21


Aston Villa đã giữ chân thành công ngôi sao quan trọng nhất: Jack Grealish. Tiền vệ sinh năm 1995 đã quyết định gia hạn hợp đồng thay vì cập bến MU. Đó là hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn lao với Aston Villa, bởi các đồng đội của anh càng thêm lý do để chiến đấu.

Đêm nay, Aston Villa sẽ gặp thử thách đầu tiên ở mùa giải mới. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ sẽ phải đụng độ ĐKVĐ Liverpool ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đoàn quân của Jurgen Klopp tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình, họ toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên, trong đó có cả những chiến thắng trước các đội bóng lớn như Arsenal hay Chelsea.

Ở vòng đấu này, Man City đã gây thất vọng khi để Leeds cầm hòa 1-1. Trước đó là thất bại muối mặt 2-5 trên sân nhà trước Leicester. Với những gì đội bóng của HLV Pep Guardiola thể hiện, rõ ràng Liverpool vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Việc Man City liên tiếp mất điểm trở thành động lực giúp The Kop bứt đi, qua đó bỏ lại đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch.

Aston Villa vs Liverpool vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21


Sau khi bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh bởi Arsenal trên chấm 11m, Liverpool sẽ tập trung trở lại Ngoại hạng Anh để tìm chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở mùa giải này. Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, nhiều khả năng chuỗi toàn thắng của đội chủ sân Villa Park ở Ngoại hạng Anh sẽ phải chấm dứt vào đêm nay.

Trong 4 lần đối đầu gần nhất tại Premier League thì Liverpool toàn thắng. Đoàn quân của Klopp thậm chí còn không thua 35/38 trận gần nhất tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Liverpool sẽ có tổn thất rất lớn về lực lượng khi Sadio Mane dương tính với Covid-19 và phải nghỉ thi đấu tối thiểu 2 tuần. Ngôi sao người Senegal đã ghi 3 bàn sau 3 trận, là một trong những ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Premier League.

7 trận gần đây mà Mane không ra sân ở Ngoại hạng Anh, thành tích của Liverpool chỉ là thắng 3, hòa 2 và thua 2. Sadio Mane rõ ràng quan trọng với Liverpool, song không phải không thể thay thế. Việc tân binh Jota hòa nhập tốt giúp NHM đội chủ sân Anfield bớt lo lắng hơn phần nào. 
Nhận định Aston Villa vs Liverpool (01h15 ngày 510) Trở lại mặt đất hình ảnh 2

Aston Villa khó cưỡng lại sức mạnh của Liverpool


Aston Villa vừa có bước chạy đà không tốt cho trận đấu với Liverpool. Cụ thể, đội chủ sân Villa Park đã để thua 0-1 trước đội bóng hạng Nhất Anh Stoke City, bất chấp được chơi trên sân nhà. Thất bại này đã chấm dứt mạch 4 trận toàn thắng trên mọi mặt trận của đội bóng do HLV Dean Smith dẫn dắt.

Mặc dù có lợi thế sân nhà, song chắc chắn Aston Villa sẽ không chơi đôi công với Liverpool. Họ sẽ rình rập để chờ đợi sai lầm từ đối thủ. Điểm số trước Liverpool sẽ phần nào cho thấy sức mạnh của thầy trò Dean Smith. Tuy nhiên, trước một đội bóng ổn định như The Kop, khả năng có điểm của đội chủ sân Villa Park đang rất khó khăn.


Phong độ gần đây của Aston Villa



Phong độ gần đây của Liverpool



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


Nhận định Aston Villa vs Liverpool (01h15 ngày 510) Trở lại mặt hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 0-3


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X