Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Arsenal (02h15 ngày 22/7): Cẩn thận kẻ đường cùng

Thứ Ba 21/07/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, song với khát vọng trụ hạng cùng lợi thế sân nhà đội chủ sân Villa Park sẽ chiến đấu đến những giây phút cuối cùng.

Không dễ để Arsenal đánh bại Aston Villa


Arsenal mùa giải năm nay thi đấu thiếu sự ổn định. Đội bóng thành London có thể để thua những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, song lại có thể quật ngã cả 2 gã khổng lồ Liverpool và Man City chỉ trong vòng 4 ngày. 
 
Nhận định Aston Villa vs Arsenal (02h15, 227) Cú sốc xảy ra hình ảnh

Arsenal vừa đánh bại cả Liverpool và Man City


Chiến thắng 2-0 trước Man City tại bán kết FA Cup mang lại sự tự tin rất lớn cho thầy trò HLV Mikel Arteta. "Pháo thủ" đã lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Chelsea, đây là cơ hội duy nhất để đội bóng này hy vọng vào tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ 53 điểm sau 36 vòng đấu. Họ xếp sau cả Burnley hay Sheffield. Khoảng cách giữa "Pháo thủ" với vị trí thứ 6 của Tottenham đang là 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng. Cơ hội để Arsenal giành vé dự Europa League qua con đường Ngoại hạng Anh là không cao.

Đêm nay, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2019/20. Về mặt lý thuyết, đội chủ sân Emirates được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Trong quá khứ, đội chủ sân Villa Park luôn là một trong những “con mồi” ưa thích của đội bóng thành London. 7 lần chạm trán Aston Villa gần đây, Arsenal toàn thắng. Xa hơn, 15 lần trước đó làm khách trên sân Villa Park, Arsenal bất bại với 10 chiến thắng và 5 trận hòa.
 

Aston Villa vs Arsenal vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20


Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, song với khát vọng trụ hạng cùng lợi thế sân nhà đội chủ sân Villa Park sẽ chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng. 

Aston Villa đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây. Họ đánh bại Crystal Palace 3-1 và hòa Everton 1-1 trong 2 vòng đấu gần nhất. 4 điểm có được mở ra cánh cửa trụ hạng cho đội chủ sân Villa Park. Khoảng cách với nhóm an toàn đang là 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Mỗi trận đấu bây giờ với Aston Villa là một trận chung kết. Về mặt lực lượng, đội bóng của HLV Dean Smith gần như có được đội hình tốt nhất, trong khi đó Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Bernd Leno, Calum Chambers hay Mesut Ozil vì chấn thương, trong khi đó Matteo Guendouzi vẫn đang chịu án kỷ luật nội bộ. 

Xét về mặt tinh thần, Aston Villa cũng có động lực hơn hẳn. Arsenal còn rất ít cơ hội cạnh tranh vé dự Europa League mùa tới thì Aston Villa đang vùng vẫy để tiếp tục trụ lại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.
 
Aston Villa co dong luc thi dau nhieu hon han Arsenal

Aston Villa có động lực thi đấu nhiều hơn hẳn Arsenal


Đội chủ nhà cũng có những lợi thế về mặt thể lực. Việc phải gặp Man City trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup khiến cho thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ có khoảng 2 ngày để chuẩn bị trong khi trận gần nhất của Aston Villa là vào ngày 17/7.

Nói tóm lại, Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn Aston Villa, song với động lực thi đấu rất cao và lợi thế về mặt thể lực, đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có hy vọng giành điểm trên sân nhà. 


Phong độ gần đây của Aston Villa



Phong độ gần đây của Arsenal



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X