Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Wolves (23h30 ngày 11/11): Giải mã bầy sói

Chủ Nhật 11/11/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu tinh thần rất cao với 1 điểm trước Liverpool cuối tuần qua, nhận định Arsenal vs Wolves tại vòng 12 sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Pháo thủ tiếp đà thăng tiến.
 

Pháo thủ rền vang
 

Khép lại chuỗi trận 11 chiến thắng liên tiếp, sự hưng phấn của Pháo thủ vẫn còn, ngay sau khi giành được trận hòa trước một ứng cử viên vô địch là Liverpool. Cùng với sự thăng hoa của hàng tiền đạo, HLV Emery đang có cơ hội lớn để cán đích trong Top 4 mùa giải này, bởi lối đá của Arsenal đã dần định hình.
 
Quan trọng hơn cả tinh thần, phong độ lẫn vị trí thuận lợi vào lúc này, điều tuyệt vời nhất Arsenal đã chứng tỏ được – chính là tâm lý thi đấu và khả năng chịu áp lực rất tốt. Trong tình thế bị Liverpool tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, đội bóng thủ đô London vẫn tự tin ép ngược lại đối thủ và có bàn thắng tuyệt đẹp của Lacazette.
 
Thậm chí, trận hòa không bàn thắng giữa tuần qua với Sporting cũng là một kết quả không tệ. Với 1 điểm giành được, Arsenal đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League, đồng thời có thể tập trung hoàn toàn vào mặt trận quốc nội ít nhất là cho tới đầu năm sau.

Nhận định Arsenal vs Wolves vòng 12 Premier League 201819 hình ảnh

Arsenal đang thể hiện được tinh thần chiến đấu tuyệt vời


Tổn thất duy nhất (và lớn nhất) của Arsenal trong trận đấu này là họ thiếu vắng bộ đôi Danny Welbeck và Stephan Lichtsteiner mới gặp phải. Cho dù cả 2 không được đá chính quá nhiều ở mùa giải này, nhưng những sự lựa chọn trên băng ghế dự bị sẽ giúp toàn đội yên tâm hơn rất nhiều. 
 
Và bây giờ, với việc Welbeck được dự đoán có thể chia tay nghiệp cầu thủ, hay “may mắn” hơn là chỉ phải ngồi ngoài hết mùa giải này, hàng công của Arsenal sẽ có ít hơn những sự đột biến. Trong khi đó, chấn thương của lão tướng người Thụy Sỹ sẽ đẩy Hector Bellerin vào thế liên tục phải thi đấu, dẫn tới tình trạng quá tải. Đó là lý do Unai Emery cần phải tìm ra giải pháp.
 
Phía trước Arsenal sẽ là một lịch thi đấu cực kỳ thuận lợi. Họ chỉ còn phải chạm trán với Man United và Tottenham trong giai đoạn lượt đi, còn lại là rất nhiều trận đấu có thể giành trọn điểm số. Bởi vậy, Pháo thủ hoàn toàn có thể tự tin hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa đông mà không gặp phải khó khăn gì, tất nhiên nếu họ duy trì được tinh thần chiến đấu của mình.

Welbeck vs Sporting

Chấn thương của Welbeck khiến Pháo thủ gặp ít nhiều khó khăn

 

Bầy sói khó cưỡng
 

Vòng đấu thứ 2 liên tiếp các cầu thủ Wolverhampton phải chạm trán với một đại gia đến từ London, sau trận thua Tottenham cuối tuần qua. Đó là một trận đấu mà Bầy sói đã bị dẫn trước tới 3 bàn, nhưng sau cùng đã kiên cường vùng lên trong hiệp 2 và gỡ lại 2 quả.
 
Tận dụng thành công 2 tình huống sút phạt đền, Wolverhampton cho thấy họ có khả năng dồn ép một đội bóng lớn như Spurs. Nhưng nếu có thể làm tốt hơn, Bầy sói đã không để mình rơi vào tình trạng khó khăn vì cách biệt quá lớn, để rồi không thể giành nổi dù chỉ 1 điểm dù nỗ lực đến đâu.

Lucas vs Wolves

Wolverhampton vừa trải qua cuộc chiến căng thẳng với Tottenham


Sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng, đoàn quân của Nuno đang dần nhận ra sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng. Đã 3 trận liên tiếp, nhà ĐKVĐ Championship nhận về những thất bại, và đã rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng. Hơn nữa, họ cũng cho thấy điểm yếu khi phải thi đấu xa nhà, vì chưa từng ghi hơn 1 bàn/trận trong những chuyến làm khách.
 
Bởi vậy, sẽ rất khó khăn để tân binh Premier League có thể làm nên bất ngờ trước thầy trò Unai Emery. Nhận định Arsenal vs Wolves tại vòng 12 nghiêng về một thắng lợi cho đội chủ nhà, qua đó tiếp tục cạnh tranh cho một vị trí Top 4.

Preview Arsenal vs Wolverhampton

Nhận định Arsenal vs Wolverhampton vòng 12 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Arsenal thắng 9/10 cuộc đối đầu với Wolves tính trên mọi mặt trận.
- Arsenal giữ sạch lưới 5/7 cuộc đối đầu gần nhất với Wolves.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 8/10 trận đối đầu với Wolves.
- Arsenal bất bại trong 9 trận gần nhất tại Premier League.
- Wolves thua 3 trận liên tiếp tại Premier League.
 

Tình hình lực lượng
 

Arsenal gặp bài toán khó nơi hàng phòng ngự, với những chấn thương của Mavropanos, Lichtsteiner, Koscielny và Monreal. Cùng với đó, khả năng lớn Danny Welbeck đã nói lời chia tay mùa giải sau chấn thương khủng khiếp giữa tuần qua.
 
Wolves bỏ ngỏ khả năng phục vụ của Diogo Jota.
 

Đội hình dự kiến

 

Doi hinh du kien Arsenal vs Wolves

Đội hình dự kiến Arsenal vs Wolves


Dự đoán tỷ số Arsenal vs Wolves: 3-1


Sao Arsenal ảnh hưởng tâm lý sau khi chứng kiến Welbeck rời sân
Sau trận đấu tại Europa League, tiền vệ Alex Iwobi chia sẻ về Welbeck và chúc đồng đội sớm quay trở lại.
Tân binh Arsenal thừa nhận hơi lùn để làm huyền thoại đội bóng
Những chia sẻ của Lucas Torreira, bản hợp đồng hè 2018 gây ấn tượng mạnh mẽ nhất tới giờ ở Emirates.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X