Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Wolves (22h00 ngày 2/11): Pháo thủ lún sâu vào khủng hoảng?

Thứ Bảy 02/11/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song “Bầy sói” với phong độ rất tốt gần đây đủ sức lấy điểm từ Pháo thủ ngay ở sân Emirates.

Wolves không dễ bị đánh bại


Trong những năm gần đây, sự ổn định là điều mà Arsenal chưa thể duy trì. Mùa giải năm nay điều đó tiếp tục lặp lại. Sau chuỗi trận ấn tượng với 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng đội bóng của HLV Unai Emery đang gặp rất nhiều khó khăn. Ở trận đấu gần nhất, Arsenal và Liverpool đã tạo ra một trận đấu đầy cảm xúc ở vòng 4 cúp Liên đoàn.
 
Nhận định Arsenal vs Wolves (22h00 ngày 211) Pháo lại mất điểm hình ảnh

Arsenal đang gây thất vọng lớn trong thời gian gần đây


Trận đấu tại Anfield đã kết thúc với 10 bàn thắng được ghi sau 90 phút, chia đều cho hai đội. Hòa 5-5 trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội phải cần đến loạt đá 11m để xác định đội đi tiếp. Cú đá không thành công của Dani Ceballos khiến Arsenal thua 4-5, qua đó nhường quyền vào tứ kết cho đối thủ.

Thất bại trước Liverpool nối dài chuỗi trận thất vọng của Arsenal. Cụ thể, 4 trận gần nhất họ chỉ thắng duy nhất 1 lần, 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng thành London chỉ giành duy nhất 1 điểm. Sau khi nhận thất bại muối mặt trước tân binh Sheffield United, Pháo Thủ tiếp tục để Crystal Palace cầm chân trong trận derby thành London.

Ở trận đấu với Palace, Arsenal dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút song vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội chủ sân Emirates tụt lại trong cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh, từ vị trí thứ 3 họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5, kém Chelsea, đội đang xếp thứ 4 khoảng cách 4 điểm. 

Việc đội trưởng Xhaka văng tục với NHM càng khiến Arsenal thêm phần khó khăn. HLV Unai Emery đang gặp rất nhiều áp lực, nếu không thể cải thiện tình hình ông có thể mất việc. Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal vẫn được thi đấu trên sân nhà, đối thủ của họ là Wolves. 
 
Arsenal vs Wolves vong 11 Ngoai hang Anh 2019/20

Arsenal vs Wolves vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20


Những trụ cột của Arsenal sau khi được nghỉ ngơi hồi giữa tuần đang rất sung sức, họ đang sẵn sàng nghiền nát đối thủ. Nhận định Arsenal vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song “Bầy sói” với phong độ rất tốt gần đây đủ sức lấy điểm từ Pháo thủ ngay ở sân Emirates.

Về thành tích đối đầu, Arsenal đang tỏ ra áp đảo. Cụ thể, trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng thành London thắng tới 7, hòa 2 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua họ không thể thắng Wolves trong cả 2 lần đối đầu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Arsenal bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở trận lượt đi và thua 1-3 trên sân khách giai đoạn lượt về.

Mùa trước, Wolves được ví như “sát thủ diệt ông lớn”, họ chơi tuyệt hay trước những đội bóng được đánh giá cao hơn. Mùa giải năm nay, “Bầy sói” tiếp tục thể hiện sự khó chịu. Sau khởi đầu tệ hại ở giai đoạn đầu mùa, thầy trò Nuno Santo đang chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây. 

Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Wolves hòa 1-1 trên sân của Newcastle. Trận hòa trước “Chích chòe” đã nâng số trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của “Bầy sói” lên con số 5. Những kết quả tích cực giúp họ từ một trong 3 đội trong nhóm cuối bảng vươn lên vị trí thứ 12. 
 
Mua truoc Arsenal khong thang Wolves trong ca 2 luot tran

Mùa trước Arsenal không thắng Wolves trong cả 2 lượt trận


Mặc dù chưa thể hiện tốt bằng mùa giải trước, song nhưng thầy trò HLV Santos vẫn đang cho thấy mình là 1 đội bóng rất khó chịu khi đối đầu với đội bóng mạnh, bằng chứng là họ đã cầm hòa Leicester, MU hay mới đây nhất là trận đả bại nhà ĐKVĐ Man City ngay tại Etihad.

Giữa tuần qua, Wolves đã giữ sức cho nhiều trụ cột trong trận đấu với Aston Villa ở cúp Liên đoàn. “Bầy sói” cũng đã sẵn sàng cho trận đấu trên sân Emirates. Với lợi thế sân nhà, Arsenal sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của đội khách có thể khiến thầy trò Emery vấp phải rất nhiều khó khăn.


Thông tin lực lượng


Arsenal: Reiss Nelson vắng mặt vì chấn thương, Granit Xhaka không được đăng ký, khả năng ra sân của Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles và Joe Willock còn bỏ ngỏ.

Wolves:
Willy Boly vắng mặt vì chấn thương.


Phong độ của Arsenal trong thời gian gần đây


Phong độ của Wolves trong thời gian gần đây


Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến 


Arsenal: Bernd Leno, David Luiz, Sokratis Papastathopoulos, Calum Chambers, Kieran Tierney, Dani Ceballos, Granit Xhaka, Matteo Guendouzi, Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Nicolas Pepe.

Wolves: Rui Patricio, Conor Coady, Jonny, Matthew Doherty, Romain Saiss, Leander Dendoncker, Ruben Neves, Joao Moutinho, Diogo Jota, Adama Traore, Raul Jimenez.


Dự đoán tỷ số: 1-1


Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 10 vòng đấu



Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X