Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Wolves (02h15 ngày 30/11): Những người cùng cảnh ngộ!

Chủ Nhật 29/11/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Wolves tỏ ra khá cân bằng, Pháo thủ và Bầy sói đều đang không có phong độ không tốt ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy diễn biến trận đấu này được dự đoán diễn ra khó lường.

Arsenal và Wolves đều đang chơi không tốt


Arsenal khởi đầu mùa giải năm nay bằng 4 chiến thắng liên tiếp. Họ đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh, sau đó giành 6 điểm trọn vẹn trước Fulham và West Ham ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ nối dài chuỗi trận ấn tượng bằng trận thắng trước Leicester ở cúp Liên đoàn Anh.
 
Nhận định Arsenal vs Wolves (02h15 ngày 3011) Kịch tính cao độ hình ảnh

Arsenal không duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây


Những bản hợp đồng mới của đội bóng thành London như Willian hay Gabriel đã chơi rất tốt. NHM đội bóng thành London sau đó còn chào đón bản hợp đồng 45 triệu bảng Thomas Partey từ Atletico Madrid ở cuối ngày chuyển nhượng Hè 2020.

Những tưởng sự khởi đầu ấn tượng cùng sự góp mặt của Thomas Partey sẽ giúp Arsenal nối dài chuỗi trận thăng hoa, song sự ổn định vẫn là vấn đề lớn với đội bóng của HLV Mikel Arteta. Arsenal liên tiếp gây thất vọng trong thời gian gần đây. 

Pháo thủ hiện đang trải qua chuỗi trận tệ hại, chỉ giành được một chiến thắng trong năm trận đấu gần đây nhất tại Premier League, thậm chí bàn thắng duy nhất của họ trong thời gian đó đến từ chấm phạt đền trong trận thắng MU.

2 trận gần nhất họ chỉ giành 1 điểm trước hai đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Aston Villa và Leeds. Arsenal khiến CĐV thất vọng tột độ khi để thua 0-3 trước Aston Villa trên sân nhà, sau đó họ may mắn có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Leeds. Đó là trận đấu mà Arsenal chỉ cầm bóng hơn 30%, dứt điểm bằng 1/3 đối thủ. Chỉ có cột dọc và xà ngang mới giúp đội khách có được 1 điểm khi rời sân của Leeds.
 

Arsenal vs Wolves vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21


Những trận đấu thất vọng gần đây khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, kém nhóm dự Champions League 5 điểm. Các học trò của Mikel Arteta đã có một số màn trình diễn tuyệt vời ở Europa League mùa này, nhưng ở Ngoại hạng Anh, họ vẫn cho thấy những màn trình diễn bạc nhược.

Arsenal cần phải trở lại ngay lập tức nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, hay gần hơn là một vị trí trong Top 4. Ở vòng 10, họ sẽ được chơi trên sân nhà, đối thủ của đội chủ sân Emirates là Wolves, đội bóng cũng đang ở tình cảnh giống như họ.

Wolves mặc dù giữ chân những cầu thủ hàng đầu, đồng thời đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, họ không còn cho thấy hình ảnh của một đội bóng có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Sau 9 vòng đấu, thầy trò Nuno Santo giành 4 chiến thắng, song cũng phải nhận tới 3 thất bại.

Wolves hiện có nhiều hơn 1 điểm và xếp trên Arsenal 4 bậc trên BXH. Phong độ gần đây của "Bầy sói" cũng không đực tốt. Theo đó, đội bóng của HLV Nuno Santo có thể chỉ giành được một điểm trong hai trận gần đây nhất của họ.

Hàng công của Arsenal và Wolves đều không chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ đều mới ghi được 9 bàn sau 9 trận. Aubameyang sa sút phong độ sau khi gia hạn hợp đồng mới và được đáp ứng mức lương khủng, tân binh Willian cũng đang gây thất vọng rất lớn. Bên kia chiến tuyến, Raul Jimenez và Adama Traore cũng đều không cho thấy hình ảnh của mình ở mùa giải trước.
 

Cả Arsenal và Wolves đều đang gặp rất nhiều khó khăn


Arsenal có lợi thế sân nhà, họ cũng đang rất khát điểm. Tuy nhiên, Wolves dù chơi không quá nổi bật, song vẫn cho thấy sự khó chịu nhất định. Vì vậy Arteta có thể sẽ tiếp cận trận đấu này với tinh thần thận trọng. 

6 lần đụng độ gần nhất, Arsenal có 2 chiến thắng, 1 lần phải nhận 1 thất bại và 2 bên có 3 lần phải chia điểm. Nhận định Arsenal vs Wolves tỏ ra khá cân bằng, Pháo thủ và Bầy sói đều đang không có phong độ không tốt ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy cục diễn biến đấu này được dự đoán diễn ra khó lường.


Phong độ gần đây của Arsenal



Phong độ gần đây của Wolves



Kết quả đối đầu Arsenal vs Wolves



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X