Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs West Ham (21h00 ngày 25/8): Chiến thắng đầu tay

Thứ Bảy 25/08/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 trận đấu, 2 thất bại, có lẽ HLV Unai Emery cũng không ngờ công việc của mình lại khó khăn đến vậy. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs West Ham tại vòng 3 Premier League.


Pháo thủ gặp khó

Dưới triều đại của tân HLV trưởng Emery, Arsenal đang từng bước thay đổi trên sân tập. Tuy nhiên, sự hiệu quả trong những màn trình diễn là điều họ còn thiếu. Pháo thủ gần như bất lực toàn tập trước Man City quá mạnh, vùng vẫy chút ít trước Chelsea nhưng vẫn trắng tay ra về. Và những nghi ngờ lại hướng về phía ông thầy người Tây Ban Nha. “Quá đủ rồi” – một CĐV đã giăng biểu ngữ trên khán đài.
 
Chưa hết, ngoại trừ sự thay đổi (tích cực hay không chưa biết), có một điều dễ nhận thấy nhất, đó là sự cứng rắn của Emery. Ông không ngại gạt bỏ những công thần của Arsenal, nếu chứng kiến họ không hoàn thành nhiệm vụ. Ở một triều đại mới, bất kỳ ai cũng phải nỗ lực để tìm kiếm suất đá chính, ngay cả những ngôi sao hàng đầu như Mesut Ozil.

Nhận định Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 1

Arsenal trải qua 2 trận thua liên tiếp


Dẫu vậy, mọi chuyện không quá bi đát, nếu nhìn nhận theo hướng Arsenal chỉ thua 2 ứng cử viên cho chức vô địch. Họ ít nhiều cũng tạo ra những tín hiệu tích cực về mặt lối chơi, những phương án tấn công và mảng miếng phối hợp. Emery từng tuyên bố, ông muốn thủ môn là trạm phát bóng đầu tiên, và tiền đạo là người bắt đầu phòng ngự mỗi khi đội nhà mất bóng.
 
Quan trọng nhất, toàn bộ các cầu thủ Arsenal đều không thấy gian nan mà nản lòng. Họ đều nhất loạt ủng hộ ông thầy của mình, ca ngợi phong cách chỉ đạo khiến họ phải căng sức để học hỏi, và giữ nguyên tinh thần chiến đấu. Một tập thể như vậy, chiến thắng chắc chắn sẽ đến, không sớm thì muộn.
 
Vào tối nay, Pháo thủ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón West Ham trong trận derby London. Thật may cho Emery, bởi The Hammers đang gặp khó khăn còn lớn hơn Arsenal, cũng là đội bóng liên tiếp bị đánh bại mỗi khi đến Emirates làm khách.

Nhận định Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 2

Unai Emery sẽ có cơ hội giành chiến thắng đầu tay

Ngày về không trọn vẹn của Jack

Là cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng Jack Wilshere đã bật bãi khỏi Arsenal sau 17 năm gắn bó. Thực tế, anh gần như đã kiếm được một bản hợp đồng, nhưng sự ra đi của Wenger đã thay đổi tất cả. Emery đến và không đảm bảo một suất đá chính, và đó là lý do Wilshere phải ra đi.
 
Đó cũng chính là sự khác biệt lớn giữa Arsenal-Wenger và Arsenal-Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không giữ những ngôi sao không còn cần thiết, cũng là để làm gương cho những cầu thủ còn lại trong đội hình. Ngược lại, Wilshere bây giờ phải tìm lại phong độ bản thân, và West Ham là bến đỗ phù hợp để cầu thủ này làm điều đó.

Nhận định Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 3

Wilshere đã trở thành cầu thủ của West Ham


Sau 2 trận ra quân, Búa tạ cũng chưa giành được bất kỳ điểm số nào, sau những trận thua 0-4 và 1-2. Họ cũng mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng do công Marko Arnautovic, và vẫn đang chật vật tìm phong cách thi đấu dưới thời tân HLV Manuel Pellegriri – người từng vô địch Premier League cùng Man City.
 
Nhận định Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League sẽ là trận derby London hấp dẫn và đáng chờ đợi. Cả 2 CLB đều chưa giành được điểm, cả 2 đội bóng đều cần thời gian, nhưng vào tối nay, sẽ chỉ có 1 đội nở nụ cười chiến thắng.

Nhận định Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 4

Nhận định Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 2018/19

Thông tin bên lề

- Arsenal thắng 8/9 cuộc tiếp đón West Ham gần nhất.
- Arsenal vs West Ham đều chưa giành được điểm nào sau 2 trận đầu tiên Premier League 2018/19.
- West Ham mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng ở Premier League, sau 2 trận thua 0-4 và 1-2.
- West Ham ghi vỏn vẹn 2 bàn trong 5 cuộc đọ sức gần nhất với Arsenal.

Tình hình lực lượng

Emery đang thực thi chiến dịch bàn tay sắt, với Ramsey và Ozil đều không chắc suất đá chính vì phong độ tồi tệ. Ngoài ra, ông cũng khẳng định sẽ không xếp cả Lacazette và Aubameyang ở vị trí tiền đạo cắm.
 
Arsenal chỉ gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, với chấn thương của Kolasinac, Koscielny, Maitland-Niles và Jenkinson.
 
Bên kia chiến tuyến, đội khách West Ham thiếu vắng 4 trụ cột là Winston Reid, Manuel Lanzini, Andy Carroll và Mark Noble vì chấn thương khác nhau.

Đội hình dự kiến

Nhận định Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 5

Đội hình dự kiến Arsenal vs West Ham

 

Nhận định Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 6

Lịch thi đấu vòng 3 Premier League 2018/19

 

Dự đoán tỷ số Arsenal vs West Ham: 3-1
 

Góc Arsenal: “Bàn tay sắt” Emery có trấn áp được các sao bất trị?
Trong nội bộ Arsenal đang có một cuộc chiến “đẫm máu” giữa HLV Unai Emery và các cầu thủ. Chừng nào những mối xung đột chưa được giải quyết, Pháo thủ chưa thể...
Thuyền trưởng Arsenal tiếp tục dằn mặt học trò
Trước vòng 3 EPL, HLV Emery cảnh cáo tiền vệ Ramsey cần phải tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ.
Trước vòng 3 Premier League 2018/19: Thời khắc sinh tử của Mourinho
Giải ngoại hạng đã đi qua được 2 vòng đấu với rất nhiều tình tiết đáng chú ý. Dưới đây là nhận định vòng 3 Premier League 2018/19 của các đội bóng lớn.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X