Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Watford (21h00 ngày 29/9): Thiên đường thứ 7

Thứ Bảy 29/09/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 thất bại từ đầu mùa, Pháo thủ đang vùng lên mạnh mẽ với 6 thắng lợi liên tiếp. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Watford tại vòng 7 Premier League 2018/19.
 

Pháo thủ thăng hoa
 

Phải nói rằng, Arsenal là CLB đen đủi nhất giai đoạn đầu mùa, khi phải chạm trán với Man City và Chelsea liên tiếp. Nhưng sau 2 trận thua này, đoàn quân của Unai Emery liên tục được hưởng niềm vui chiến thắng. Và tính đến trận đấu gần nhất hồi giữa tuần, đã 6 lần các CĐV của đội bóng này được ca khúc khải hoàn.
 
Cùng với đó, sân nhà Emirates cũng là địa điểm dễ đến, khó về với những đối thủ khác. Sau thất bại trước Man xanh, nơi đây chứng kiến 4 chiến thắng liên tiếp với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Arsenal đang cực kỳ thăng hoa với sự tỏa sáng đều đặn của hàng tiền đạo. Lần lượt từ Aubameyang, Lacazette, tới Welbeck. Đó là chưa kể, họ đang đón chào sự trở lại của Mesut Ozil sau chuỗi trận giảm phong độ.

Nhận định Arsenal vs Watford vòng 7 Premier League 201819 hình ảnh

Arsenal đang có phong độ tuyệt vời


Tất nhiên, chiến thuật của Emery vẫn cần phải có thời gian để thực hiện nhuần nhuyễn. Bản thân các cầu thủ Arsenal vẫn chưa cho thấy sự thích nghi hoàn hảo, khi hệ thống phòng ngự của họ còn nhiều hạn chế. Petr Cech đang thi đấu tốt, nhưng mình anh là không đủ để giúp Pháo thủ giữ sạch lưới.
 
Chạm trán Watford vào tối nay, Arsenal sẽ có cơ hội lớn để vươn lên nhóm dẫn đầu. Họ đang kém ngựa ô của giải Ngoại hạng đúng 1 điểm, điều đó có nghĩa nếu tận dụng thành công cơ hội được chơi trên sân nhà, Ozil và các đồng đội sẽ vượt mặt chính Watford. Đó là mục tiêu hoàn toàn trong tầm tay của đội bóng thành London.

Danny Welbeck tran Arsenal vs Brentford

Những quân bài dự bị của Pháo thủ cũng lên tiếng đúng lúc

 

Watford hết bài
 

Trái ngược với sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của Arsenal, đoàn quân Javi Gracia lại đang cho thấy sự đi xuống về mặt kết quả. Sau trận “đại chiến” với Man United và nhận thất bại, Watford cũng không thể giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất, tại giải Ngoại hạng và cúp Liên đoàn. Sau chuỗi phong độ thăng hoa, giờ đây đội bóng này đang trở về với vị trí vốn có của mình.
 
Họ chia điểm trước tân binh Fulham sau trận thua Man United, rồi tiếp tục gục ngã trên chấm phạt đền trước Spurs. Và khi một hiện tượng đã được giải mã, sự bất ngờ sẽ qua đi và nhường chỗ cho thực tại phũ phàng. Tinh thần chiến đấu của Watford giờ đây đang tổn hại nghiêm trọng và không biết phải làm gì. Đến làm khách tại Emirates vào tối nay, bởi vậy sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều.

Smalling vs Watford

Watford thua liểng xiểng kể từ cuộc đối đầu với M.U


Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, chân sút chủ lực Troy Deeney đã thẳng thắn chỉ trích tâm lý thi đấu yếu kém của Arsenal-Wenger. Nhưng vào thời điểm này, dù đang xếp trên đối thủ, có lẽ Deeney cũng khó lòng tự tin đến vậy. Trong lần gần nhất hành quân tới Emirates, Watford đã nếm thất bại thảm hại 0-3.
 
Cùng hàng loạt chấn thương của trụ cột, nhận định Arsenal vs Watford tại vòng 7 nghiêng về chiến thắng cho Pháo thủ.

Preview Arsenal vs Watford

Nhận định Arsenal vs Watford vòng 7 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Arsenal bất bại 26/29 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, tính tại Premier League.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 5 trận gần nhất Premier League.
- Arsenal chỉ đang kém Watford vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng.
- Watford không thắng trong 3 trận đấu gần nhất, tính trên mọi đấu trường.
- Watford không thắng 13/14 trận xa nhà gần nhất tại Premier League.
 

Tình hình lực lượng
 

Ngoại trừ chấn thương của Laurent Koscielny, HLV Emery đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong trận đấu này.
 
Bên kia chiến tuyến, Javi Gracia thiếu vắng một loạt trụ cột như Janmaat, Cleverly, Prodl, Okaka, Britos. 2 ngôi sao trên hàng tấn công là Troy Deeney và Gerard Deulofeu bỏ ngỏ khả năng ra sân.
 

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Watford: 3-1

 

 

Đội hình dự kiến 

 

Doi hinh du kien Arsenal vs Watford

Đội hình dự kiến Arsenal vs Watford

 

HLV Unai Emery nói gì về tương lai Ramsey?
HLV Unai Emery nói về tương lai Ramsey, ông khẳng định tương lai của cầu thủ 28 tuổi do nhiều yếu tố quyết định.
Trước vòng 7 Premier League: Đại chiến tập 2
Chạm trán nhau tại Cúp Liên đoàn giữa tuần, Chelsea vs Liverpool sẽ một lần nữa phân thắng bại ở một đấu trường quan trọng hơn. Dưới đây là những nhận định...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X