Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Tottenham (22h30 ngày 26/9): Ai dở hơn ai?

Chủ Nhật 26/09/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Arsenal vs Tottenham đều đang gặp phải những vấn đề không hề nhỏ và cuộc đụng độ giữa họ bị nghi ngờ lớn về mặt chất lượng.

Nhận định Arsenal vs Tottenham (Vòng 6 Premier League 2021-22)


Sau một thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch, derby bắc London cuối tuần này hứa hẹn sẽ tìm lại bầu không khí sôi động. Tuy nhiên, cả Arsenal và Tottenham đều đang bị nghi ngờ về thực lực trong mùa giải này.

Chelsea đánh bại Arsenal 2-0 trên sân Emirates
Arsenal thua cả 3 trận đầu tiên của Premier League

Arsenal đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Mới nhất, “Pháo thủ” vượt qua đội hạng dưới Wimbledon 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trước đó, Arsenal giành điểm tối đa trước Burnley và Norwich City cùng tỷ số 1-0.

Đó đều không phải những trận thắng thuyết phục của Arsenal cả về kết quả lẫn màn trình diễn. Nhưng như vậy đã là khả quan hơn so với 3 trận đầu Premier League thua cả 3 của thầy trò Mikel Arteta trước Brentford 0-2, Chelsea 0-2 và Man City 0-5.

Cú đá phạt đẹp mắt của Martin Odegaard đã giúp Arsenal vượt qua Burnley 1-0 cuối tuần trước. Với 6 điểm có được ở 2 trận qua, “Pháo thủ” vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH Premier League thay vì “đội sổ” như trước đợt tập trung các ĐTQG đầu tháng 9.

Arsenal thang Burnley
Arsenal thắng Norwich và Burnley đều không thuyết phục

Hướng tới derby bắc London với Tottenham, Arsenal có vấn đề đáng lo ngại ở hàng công. Thành tích ghi 2 bàn sau 5 trận đã đấu không hề làm hài lòng người hâm mộ đội bóng này.

Cần biết rằng 2 pha lập công của Aubameyang và Odegaard tới trước những đối thủ xếp cuối cùng trên BXH là Norwich và Burnley. Để có 2 lần phá lưới đó, Arsenal cần tới tổng cộng 26 pha dứt điểm.

Trước những đối thủ cứng hơn, chắc chắn Arsenal sẽ không có nhiều cơ hội như vậy. Điều lo ngại tương tự cũng đang diễn ra tại một CLB khác của bắc London là Tottenham. 2 trận gần nhất tại Premier League, Spurs đều thua trắng 0-3 trước những đội cùng thành phố là Crystal Palace và Chelsea.

Tottenham vs Chelsea
Tottenham thua trắng ở 2 trận gần nhất

Chúng đã xóa mờ đi thành tích toàn thắng 3 trận đầu giải của Tottenham cùng tỷ số 1-0 trước Man City, Wolves và Watford. Từ ngôi đầu bảng, “Gà trống” hiện đã tụt xuống thứ 7 trên BXH.

Sau thất bại toàn diện 0-3 trước Chelsea, nhiều người còn đặt dấu hỏi cho năng lực của HLV Nuno Santo. Trong khi đó, Harry Kane cũng chịu ít nhiều chỉ trích khi chưa có bàn nào ở Premier League tới lúc này.

Kane từng bày tỏ mong muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua song không được Tottenham cho phép. Ở lại một cách miễn cưỡng, tuyển thủ Anh chưa thể tìm lại chính mình và dễ hiểu cho việc Spurs chỉ có 3 bàn sau 5 trận đầu.

Arsenal vs Tottenham ava
Arsenal vs Tottenham bị nghi ngờ về chất lượng chuyên môn

Xét về số bàn thắng, không đội nào ít hơn Arsenal (2). Còn Tottenham (3), họ chỉ hơn hàng xóm cộng thêm Wolves và Norwich. Cả hai HLV Arteta và Santo đều nằm trong diện có nguy cơ bị sa thải cao nhất.

Chủ nhật này, khi lượng adrenalin dâng cao, người ta chờ đợi Arsenal vs Tottenham sẽ thể hiện đúng khả năng của mình. Tuy nhiên, chưa biết chừng một trận đấu lớn lại là nơi họ bộc lộ những điểm yếu và thực lực khiêm tốn trong thời điểm này.
 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-1 Tottenham

 

Thông tin lực lượng

Arsenal: Không có thiếu vắng đáng tiếc nào
Tottenham: Sessegnon, Bergwijn ngồi ngoài do chấn thương
 

Đội hình dự kiến

Arsenal vs Tottenham doi hinh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X