Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 23/11): Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Bảy 23/11/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Ngược lại, nếu không thể giành 3 điểm HLV Unai Emery có thể phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Arsenal buộc phải đánh bại Southampton


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay Arsenal chơi khá tốt, những trận đấu ấn tượng giúp đội bóng thành London lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây Pháo thủ đang chơi rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Unai Emery thua 0-2 trên sân của Leicester. Đó là trận đấu mà họ chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích, phần lớn thời gian đội khách phải chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà. 
 
Nhận định Arsenal vs Southampton (22h, 2311) Tạm biệt Emery hình ảnh

Arsenal đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây


Trận thua trước Leicester City ở vòng 12 vừa qua đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường mà Arsenal không thể giành chiến thắng đồng thời là trận thứ 4 liên tiếp ở giải Ngoại Hạng Anh các Pháo thủ không có 3 điểm.

Những kết quả tệ hại khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 đã được nới rộng lên thành 8 điểm. Sau những kết quả thất vọng, rất nhiều CĐV Arsenal thậm chí đã yêu cầu HLV Unai Emery từ chức nhưng rất may cho ông thầy người Tây Ban Nha khi vẫn nhận được sự tin tưởng của các lãnh đạo đội bóng.

Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Emirates sẽ không kiên nhẫn quá lâu. Một số tờ báo của nước Anh khẳng định Unai Emery chỉ còn vài trận để cứu lấy chiếc ghế của mình, thậm chí Pháo thủ đã đàm phán với Mikel Arteta, người đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của cựu HLV PSG.

Sau quãng thời gian nghỉ để các đội tuyển quốc gia tập trung, Arsenal sẽ trở lại Ngoại hạng Anh bằng trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 13. Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. 
 
Arsenal vs Southampton vong 13 Ngoai hang Anh 2019/20

Arsenal vs Southampton vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20


Về mặt lực lượng, Arsenal được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Được đá tại Emirates cũng là điểm tựa vững chắc giúp đội bóng thành London hy vọng vào 3 điểm. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ chỉ thắng đúng 1 trận trên sân khách nhưng khi được chơi tại sân nhà Emirates, Arsenal lúc này vẫn bất bại sau 6 lần đón khách với 3 trận hòa và 3 chiến thắng.

Sân nhà Emirates vẫn đang là điểm tựa vững chắc của Arsenal, trong cả mùa trước họ chỉ thua 2 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Tiếp đón Southampton là cơ hội không thể tốt hơn để Aubameyang và các đồng đội chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

Giống như Arsenal, Southampton cũng đang chơi thất vọng. Lực lượng mỏng và liên tục phải đối mặt với cơn bão chấn thương khiến HLV Hasenhuttl gặp khó trong việc bố trí nhân sự. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân St Mary không thắng, trong đó có 4 thất bại. Với chỉ vỏn vẹn 8 điểm sau 12 vòng đấu, Southampton hiện đã rơi xuống vị trí thứ 19, chỉ xếp trên duy nhất tân binh Norwich.
 
Emery

HLV Emery có thể mất việc nếu Arsenal không thắng Southampton


Điểm yếu lớn nhất của Southampton ở thời điểm hiện tại chính là hàng thủ, họ đang là CLB nhận nhiều bàn thua nhất giải đấu. Cụ thể, các học trò của Ralph Hasenhuttl đã phải nhận tới 29 bàn thua sau 12 vòng đấu. Ông Hasenhuttl đã liên tục thay đổi nhưng không thể khắc phục, với những cầu thủ không quá chất lượng Southampton đang gặp khó trong việc hạn chế những bàn thua. 

Chắc chắn Southampton vẫn đang đặt quyết tâm chiến thắng rất cao trong chuyến làm khách tại Emirates, song với năng lực hạn chế và lại đang thi đấu bết bát, rất khó để đội khách có điểm khi rời sân của Arsenal.
Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời giúp gánh nặng lên vai Unai Emery giảm đi. Sẽ không bất ngờ khi Arsenal chơi tấn công ngay từ đầu và hướng đến một chiến thắng đậm.


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


 

Ket qua doi dau va phong do gan day cua hai doi

Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến


Arsenal:
Bernd Leno, Calum Chambers, David Luiz, Robert Holding, Hector Bellerin, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Sead Kolasinac, Mesut Ozil, Alexandre Lacazette, Aubameyang.

Southampton:
Alex McCarthy, Janick Vestergaard, Jack Stephens, Jan Bednarek, Cedric Ricardo Alves Soares, Oriol Romeu Vidal, James Ward Prowse, Stuart Armstrong, Moussa Djenepo, Danny Ings, Nathan Redmond.
 


Dự đoán tỷ số: 3-0


Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 12 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X