Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Southampton (21h05 ngày 24/2): Thừa nước đục thả câu

Chủ Nhật 24/02/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có cơ hội tốt để chiếm vị trí thứ 4 trong tuần này. Nhưng điều kiện tiên quyết vẫn là phải giành chiến thắng trước Southampton.
Chính Southampton là đội đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 22 trận bất bại của Arsenal hồi tháng 12. Và kể từ thời điểm đó, đoàn quân của Emery đã chơi tệ hơn hẳn và không còn giữ được sự ổn định.

Sau trận thua 2-3 tại St. Mary’s, Arsenal chỉ thắng 7 và thua tới 6 trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
Tin tốt cho Arsenal là họ vẫn còn trong cuộc đua tam mã giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang bằng điểm và bằng luôn cả hiệu số đội xếp thứ 6 là Chelsea. The Gunners cũng chỉ kém Man United vỏn vẹn 1 điểm.

Nhận định Arsenal vs Southampton (21h05 ngày 242) hình ảnh

Nhận định Arsenal vs Southampton


Đây là khoảng cách mong manh có thể bị san lấp ở bất kỳ vòng đấu nào. Và trên thực tế, vòng 27 tuần này là một cơ hội thực sự tốt để Pháo thủ vươn lên.

Man United sẽ phải đối đầu với một Liverpool đang hừng hực khí thế đòi lại ngôi đầu bảng và khả năng bị mất điểm là rất cao. Trong khi đó, Arsenal chỉ phải đối đầu với Southampton, đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng.

Tình hình lực lượng của Arsenal đang rất tốt. Đội bóng thành London sẽ đón chào sự trở lại của Lacazette sau khi cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu với BATE Borisov. Laurent Koscielny cũng đã hồi phục tương đối sau khi mới phải tập tễnh rời sân hồi giữa tuần.

Arsenal danh bai BATE 3-0 tren san nha

Arsenal có cơ hội tốt để vươn lên top 4 tuần này


Trước trận đấu, HLV Emery đã lên tiếng kêu gọi các cầu thủ chơi ổn định và quyết tâm hơn để đánh chiếm vị trí thứ 4. Trên thực tế, sự bất ổn của Pháo thủ chỉ đến ở những chuyến làm khách. Họ mới chỉ thắng 2 trong 9 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường, trước 2 đội bóng siêu yếu là Huddersfield và Blackpool.

Trái lại, Arsenal chỉ thua 2 trong 10 trận gần nhất trên sân nhà. Điểm tựa Emirates đã giúp Arsenal có được một suất dự vòng 1/8 Europa League. Và có thể sân nhà cũng sẽ đem đến cho Arsenal vị trí thứ 4 trong tuần này.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Arsenal vs Southampton:
- Arsenal đã bất bại trong 23 trận sân nhà gần nhất trước Southampton.
- Southampton chưa từng thắng ở sân Arsenal tại Premier League.
- Arsenal đã bất bại trong 12 trận trên sân nhà ở Premier League, thắng 6 trận liền.
- Arsenal đã để thua 999 bàn ở Premier League, chỉ có 7 đội bóng đã vượt qua con số 1000.
- Fulham là đội duy nhất giữ sạch lưới ít hơn Arsenal mùa này. Pháo thủ mới chỉ giữ sạch lưới được 4 trận, đều đến ở sân nhà.
- Arsenal đã lội ngược dòng để giành 12 điểm mùa này, chỉ kém Leicester (13 điểm).
- Lacazette có thể trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi bàn trong 4 trận liền trên sân nhà ở Premier League kể từ khi Robin van Persie làm điều này mùa 2011/12.
- Aubameyang đã ghi 25 bàn và đóng góp 8 kiến tạo trong 38 lần ra sân ở Premier League. Anh đã ghi được 6 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất tại Emirates.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Arsenal vs Southampton

Đội hình dự kiến Arsenal vs Southampton


Dự đoán tỉ số: 2-0

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X