Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Sheffield (22h00 ngày 18/01): Không dễ cho Pháo thủ

Thứ Bảy 18/01/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Sheffield nghiêng một chút về phía Pháo thủ, song với lối chơi khó chịu của đội khách, không dễ để thầy trò Arteta giành 3 điểm.

Sheffield sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal


Sau 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Arsenal tự tin làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đã nhập cuộc rất tốt và sớm có bàn thắng vượt lên ngay phút thứ 10, nhưng sang hiệp 2 họ chơi thất vọng và để đối phương có bàn gỡ. Thậm chí chiếc thẻ đỏ của Aubameyang ở phút 67 khiến đội bóng của HLV Arteta phải vất vả mới có được trận hòa 1-1.
Nhận định Arsenal vs Sheffield (22h, 1801) Coi chừng động đất hình ảnh

Arsenal vừa để Crystal Palace cầm hòa 1-1


Chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của Crystal Palace, chuỗi trận chiến thắng của Arsenal đã bị chặn đứng. Đội bóng thành London cũng để Top 4 nới rộng cách biệt. Sau 22 trận đấu ở Ngoại Hạng Anh, Pháo Thủ chỉ có được 28 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ cách đội đang đứng thứ 4 hiện tại là Chelsea tới 11 điểm.

Arsenal không duy trì sự ổn định, trong 10 mùa giải gần nhất, đây là mùa giải mà họ có điểm số thấp nhất sau 22 vòng đấu. HLV Unai Emery đã bị sa thải và Mikel Arteta đã chính thức nắm quyền nhưng tình hình vẫn chưa có sự biến chuyển rõ rệt, hàng công vẫn chưa có sự thanh thoát cần thiết, trong khi đó hàng thủ vẫn mất tập trung ở những thời điểm quan trọng nhất.

Cơ hội vào Top 4 của Arsenal đang rất khó khăn, họ buộc phải giành tối đa những điểm số trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn nếu như muốn rút ngắn khoảng cách với Chelsea. Sau trận hòa 1-1 trước Palace, Arsenal trở lại sân nhà tiếp Sheffield United trong trận đấu thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Nhận định Arsenal vs Sheffield (22h, 1801) Coi chừng động đất hình ảnh 2

Arsenal vs Sheffield vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20


Với lợi thế được đá tại Emirates, NHM đội bóng thành London đang mơ về một chiến thắng. Nhận định Arsenal vs Sheffield nghiêng một chút về phía Pháo thủ, song với lối chơi khó chịu của đội khách, không dễ để thầy trò Arteta giành 3 điểm.

Arsenal sẽ không có Aubameyang vì án treo giò. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trước Crystal Palace, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ phải ngồi ngoài 3 trận. Không có chân sút người Gabon sẽ là tổn thất lớn với Pháo thủ. Mùa giải năm nay Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal, ở Ngoại hạng Anh cựu sao Dortmund có 14 bàn, chỉ xếp sau duy nhất Vardy của Leicester.

Bên kia chiến tuyến, Sheffield United đang có một mùa giải rất tốt, dù chỉ là một tân binh và không được đánh giá cao, nhưng thầy trò HLV Chris Wilder đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 32 điểm, họ còn đang hơn Arsenal những 4 điểm. Với điểm số hiện tại, Sheffield có cơ hội rất lớn trụ hạng thành công.

Đội hình không có những ngôi sao, chiều sâu cũng không quá tốt. Tuy nhiên, HLV Chris Wilder đã xây dựng Sheffield trở thành CLB có lối chơi khó chịu với mọi đối thủ. Cách chơi phòng ngự phản công đang giúp tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này giành rất nhiều điểm số.
Trong hiep 1, Sheffield da mot phen mung hut khi bi VAR tu choi ban thang

Sheffield luôn gây khó khăn cho những đội bóng lớn


Sheffield đã từng gây rất nhiều khó khăn cho những đội bóng lớn, ở trận lượt đi đội bóng này đánh bại Arsenal 1-0. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi phòng thủ chặt chẽ và tận dụng rất tốt những cơ hội có được. 3 điểm có được trước Arsenal giúp đội bóng của Chris Wilder tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên sân tại Emirates ở trận lượt về.

Sheffield không có được thành tích tốt trong những trận đấu vừa qua, họ thua 2 trong 3 trận gần đây nhất. Nhưng điều đó hoàn toàn có thể chấp nhận được khi đối thủ của họ là những Liverpool hay Manchester City. Nhìn chung, Sheffield United vẫn thi đấu rất ổn định.

Arsenal vẫn chưa có được sự cân bằng cần thiết, và với việc Sheffield luôn gây ra khó khăn cho những đội bóng lớn, nhiều khả năng trận đấu tại Emirates sẽ kết thúc với một tỷ số hòa và không nhiều bàn thắng được ghi.


Phong độ gần đây của Arsenal



Phong độ gần đây của Sheffield



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


Nhận định Arsenal vs Sheffield (22h, 1801) Coi chừng động đất hình ảnh
Đội hình dự kiến
Dự đoán tỷ số: 0-0


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X