Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Sheffield (20h ngày 04/10): Kéo Pháo trở lại

Chủ Nhật 04/10/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước một Sheffield đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mikel Arteta trở lại với mạch thắng ở Ngoại hạng Anh.

Sheffield khó cản Arsenal


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Sheffield. Mùa trước, Sheffield đã khiến Pháo thủ phải vã mồ hôi trong cả 2 lần đối đầu tại Premier League, với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên thế thời đã thay đổi khi đội bóng "ngựa ô" mùa trước bỗng đánh mất mình trầm trọng trong mùa giải này. 
 

Arsenal vs Sheffield ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21


Đội bóng kiếm được 54 điểm và xếp hạng 9 chung cuộc ở mùa giải trước chưa có một điểm số nào ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau 3 trận đầu mùa, đội bóng mang danh "ngựa ô" đang góp mặt trong nhóm cầm đèn đỏ. Sheffield cùng với Burnley và Fulham là những CLB chưa có được điểm nào sau 3 trận, họ ghi 4 bàn và cũng nhận 4 bàn thua. Xa hơn, Sheffield chỉ thắng 1, hòa 2 và nhận tới 6 thất bại ở 9 trận gần đây đây. 

Đội hình của Sheffield không có sự thay đổi quá nhiều so với mùa giải trước, họ chỉ mất duy nhất thủ môn Dean Henderson, người bị MU gọi trở lại Old Trafford. Việc bị đối phương bắt bài cùng tâm lý thi đấu không ổn định đang khiến đối thủ sân Bramall Lane thu về những kết quả tệ hại.
 
Nhận định Arsenal vs Sheffield (20h ngày 0410) Kéo Pháo trở lại hình ảnh

Sheffield thua cả 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này


Thực ra đội bóng của HLV Chris Wilder là một trong những CLB bị đánh giá có thực lực kém nhất mùa trước, song với sự đoàn kết cùng tinh thần thi đấu tuyệt vời, họ cán đích ở nửa trên BXH. Tuy nhiên, khi mà đội hình không có những sự bổ sung quá chất lượng, việc Sheffield để đối phương bắt bài là điều hoàn toàn có thể hiểu được.  

Với việc phải tới làm khách trên sân đội bóng đang vào phom là Arsenal ở vòng đấu này, đội khách khả năng cao tiếp tục phải trắng tay. Trong khi đó, Arsenal tiếp đón Sheffield ở vòng đấu thứ 4 với mục tiêu chắc chắn là 3 điểm.

Arsenal vừa trải qua tuần thi đấu khắc nghiệt khi có 2 trận làm khách trên sân của Liverpool. Trong đó, Pháo thủ nhận một thất bại với tỷ số 1-3 tại Ngoại hạng Anh. Sau đó, họ đánh bại Liverpool trên chấm đá phạt 11 m ở trận tái đấu tại cúp Liên đoàn Anh. Phong độ gần đây của Pháo thủ là khá tốt, đội chủ sân Emirates thắng 6, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 9 trận gần đây. Ở Ngoại hạng Anh họ có 2 chiến thắng và nhận một thất bại sau 3 vòng đấu.

Hàng công Arsenal đang chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa. Tiền đạo Lacazette ghi bàn ở cả 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Aubameyang và tân binh Willian đều cho thấy tài năng và kinh nghiệm của mình. Sự có mặt của Gabriel cũng giúp hàng thủ được nâng cấp đáng kể. 
 
Arsenal bat ngo vuon len dan truoc nho cong cua Lacazette

Arsenal đứng trước cơ hội trở lại mạch thắng ở Ngoại hạng Anh


Chiến thắng ở vòng 4 cúp Liên đoàn trước Liverpool đem lại chiếc vé vào tứ kết cùng sự tự tin rất lớn cho đội bóng của HLV Mikel Arteta. Nhận định Arsenal vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước một Sheffield đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mikel Arteta trở lại với mạch thắng ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal có thành tích khá tốt trên sân nhà, với 4 chiến thắng và 1 hòa trong 5 lần đón khách gần nhất tại Premier League. Xét trên mọi khía cạnh đội bóng thành London đều được đánh giá cao hơn, đây hứa hẹn sẽ một màn thị uy của ông lớn Arsenal trước đội bóng nhỏ từng sắm vai "ngựa ô" mùa giải trước.


Phong độ gần đây của Arsenal



Phong độ gần đây của Sheffield



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


Nhận định Arsenal vs Sheffield (20h ngày 0410) Kéo Pháo trở lại hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 2-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X