Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Norwich (21h00 ngày 11/9): Pháo thủ trở lại

Thứ Bảy 11/09/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định Arsenal làm mọi cách để đánh bại Norwich


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal gây thất vọng khi để thua 0-5 trên sân của Man City. Đó là trận đấu mà họ để đối thủ dẫn trước 2 bàn từ rất sớm, sau đó chiếc thẻ đỏ của Granit Xhaka khiến đội bóng thành London nhận thêm 3 bàn thua nữa. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ thua 0-2 trước Chelsea trên sân nhà và Brentford trên sân khách.
 
Arsenal vs Norwich

Arsenal chưa có điểm nào ở Ngoại hạng Anh mùa này


Hiện tại, Pháo thủ đang xếp cuối BXH với những thống kê tệ hại: 0 điểm, 0 bàn thắng, 9 bàn thua. Thầy trò Mikel Arteta liên tiếp lập những kỷ lục đáng buồn vì thành tích thảm họa này. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai ông thầy người Tây Ban Nha, đã có những thông tin cho rằng Pháo thủ đã liên hệ với Conte nếu mọi thứ không được cải thiện trong thời gian tới.

Khoảng thời gian tập trung của ĐTQG là cơ hội để Arsenal tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, khoảng thời gian này cũng giúp họ cân bằng về mặt tinh thần. Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Norwich. Nhận định Arsenal vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Arsenal vs Norwich

Arsenal vs Norwich vòng 4 Ngoại hạng Anh

Các ngôi sao của đội chủ nhà sẽ cố gắng để không làm người hâm mộ trên sân Emirates thất vọng, sau đó là giúp HLV Arteta vững tin trong giai đoạn khủng hoảng này. Arsenal vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Ben White đều đã trở lại tập luyện bình thường. Trước đó trong 3 trận đấu đầu tiên của Arsenal, Gabriel và Partey vắng mặt vì chấn thương.

Với trường hợp của tân binh Ben White, anh ra sân trước Brentford, sau đó dương tính với Covid-19 và vắng mặt trước Chelsea và Man City. Với việc các trụ cột trở lại, Arsenal sẽ có thêm những cơ sở để tin tưởng vào những kết quả tốt hơn. Ở trận đấu với Norwich, Pierre-Emerick Aubameyang chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Pháo thủ. Ngôi sao người Gabon cũng đang duy trì quyết tâm rất lớn. 

Bên kia chiến tuyến, Norwich cũng toàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ mới ghi được 1 bàn và để thủng lưới tới 10 lần. Tuy nhiên, nhìn vào các đối thủ của đội bóng này gồm Liverpool, Man City và Leicester thì việc họ trắng tay cũng là điều dễ hiểu. Với một đội hình không có nhiều ngôi sao, họ bị đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng. 
 
Arsenal vs Norwich

Arsenal có cơ hội lớn để đánh bại Norwich

Về mặt lực lượng, Norwich không có sự phục vụ của Sam Byram, Bali Mumba và Christos Tzolis do chấn thương. Trong khi đó Arsenal mất tiền vệ Granit Xhaka vì án treo giò sau khi bị đuổi ra khỏi sân từ pha phạm lỗi thô bạo trong trận thua Man City. Đội khách bị đánh giá thấp hơn, nhưng trước một đội bóng đang sa sút như Arsenal, họ vẫn có khả năng làm nên bất ngờ. 

Arsenal và Norwich ra sân với quyết tâm cao nhất với mong muốn tìm kiếm điểm số đầu tiên của mùa giải. Đội chủ nhà là đội bóng được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và thêm đội hình có sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương, bởi vậy khả năng giành có 3 điểm là rất cao. 

Số liệu thống kê cho thấy, Arsenal đã thắng 25, hòa 19 và chỉ thua đúng 9 trận trước Norwich qua 53 lần đối đầu với nhau từ trước đến nay. Gần hơn, Arsenal từng thắng tới 8 và chỉ thua 1 ở 13 trận đối đầu vừa rồi trước Norwich. Đáng chú ý, 6/8 trận thắng của Pháo thủ  có tỷ số cách biệt.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Norwich 21h00 ngày 11/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Norwich 21h00 ngày 11/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Cơ hội giành thắng lợi đang mở ra trước mắt Arsenal khi chỉ phải tiếp đón đối thủ có thực lực yếu hơn là Norwich trên sân nhà Emirates ở vòng 4 Premier League...

Tỷ lệ trận Arsenal vs Watford

Tỷ lệ trận Arsenal vs Norwich

Thông tin xung quanh trận đấu

 
  • Arsenal vắng mặt Xhaka (treo giò), Elneny, Kolasinac, Nketiah (chưa bình phục chấn thương).
  • Norwich vắng mặt Byram, Mumba, Placheta, Tzolis (chưa bình phục chấn thương).
  • 8 – Arsenal thắng 8 trong 13 lần đối đầu gần nhất với Norwich và chỉ nhận 1 thất bại
  • 0 – Arsenal chưa ghi được bàn nào ở Ngoại hạng Anh mùa này và nhận 9 bàn thua.
  • 1 – Norwich ghi 1 bàn và nhận 10 bàn thua sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
  • 8/11 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội và 6/10 trận gần đây của Arsenal đã kết thúc với tổng số bàn thắng là chẵn.
  • 8/10 trận vừa qua của Arsenal và 10/12 trận gần nhất của Norwich đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

Video Takehiro Tomiyasu có buổi tập đầu tiên tại Arsenal

video

Phong độ gần đây của Arsenal

Phong độ gần đây của Norwich

Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Arsenal vs Norwich

Dự đoán tỷ số: 2-0

Odegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở ArsenalOdegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở Arsenal
Martin Odegaard khẳng định tham vọng vô địch Champions League và Premier League cùng Arsenal chỉ trong vòng vài năm tới.
Arteta lý giải tại sao Arsenal chi tiêu nhiều vào mùa hè nàyArteta lý giải tại sao Arsenal chi tiêu nhiều vào mùa hè này
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải nguyên nhân Arsenal chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục 145 triệu bảng để đem về hàng loạt tân binh hè này.
Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho WilshereArteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere
Mikel Arteta khẳng định cánh cửa Arsenal luôn rộng mở chào đón Jack Wilshere khi tiền vệ này đang tìm kiếm một CLB mới.
Hector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thểHector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thể
Trả lời phỏng vấn trước trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do hậu vệ Hector Bellerin rời đi ở Hè năm nay.
Takehiro Tomiyasu sẽ thay đổi cái dớp của người Nhật ở Arsenal?Takehiro Tomiyasu sẽ thay đổi cái dớp của người Nhật ở Arsenal?
Takehiro Tomiyasu, tân binh cuối cùng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, thực sự là bản hợp đồng gãi đúng chỗ ngứa của Arsenal xét về phương diện bộ kỹ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X