Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Newcastle (23h30 ngày 16/2): Mồi ngon quen thuộc

Chủ Nhật 16/02/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Pháo thủ sẽ tiếp đón với đội bóng đồng cân đồng lạng với mình. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Newcastle vòng 26 Premier League.

Pháo thủ im tiếng

Câu chuyện lạ đang xảy ra tại Emirates, khi Arsenal với hàng loạt ngôi sao tấn công xuất sắc lại đang gặp quá nhiều vấn đề. Họ liên tục thể hiện sự bế tắc trong những trận đấu vừa qua, với chiến tích hoà 4 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng – một con số chẳng mấy tự hào.
Cần phải khẳng định, Mikel Arteta đã đem lại những tín hiệu tích cực cho đội bóng thành London, nhưng cũng khó có thể trông chờ chiến lược gia người Tây Ban Nha lập tức giúp Arsenal lấy lại phong độ. Ông đã phần nào định hình lối chơi cho Arsenal, đem tới sự thoải mái trong phòng thay đồ, giúp những học trò lấy lại sự tự tin, nhưng dường như Arteta vẫn cần thêm thời gian.

Nhận định Arsenal vs Newcastle vòng 26 Premier League 201920 hình ảnh

Mikel Arteta vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện Arsenal


Khi hàng tấn công không thể ghi bàn, Arsenal gặp quá nhiều khó khăn và gây thất vọng ở những vòng đấu đã qua. Dù ca ngợi (hoặc đánh giá) Arteta thế nào chăng nữa, thực tế là đội bóng thành London hiện vẫn đang lóp ngóp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng – điều khó có thể chấp nhận với một CLB lớn. Thành tích đáng báo động này khiến giấc mơ dự cúp châu Âu có phần trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Mới đây trong quãng thời gian nghỉ Đông, Pháo thủ đã tới Dubai tập huấn và dành thời gian vui chơi trong ngày cuối cùng. Những hình ảnh cười đùa của dàn cầu thủ cho thấy, Arsenal phần nào đã nâng cao tâm lý, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn 2 của mùa giải.
Tất nhiên xét trên tình hình lực lượng, Arsenal vẫn tốt hơn đối thủ vòng này của họ là Newcastle rất nhiều. Những gì họ còn thiếu, chỉ là một cú hích đem tới bàn thắng – điều cặp đôi Lacazette và Aubameyang cần phải làm được sau khi thoải mái chơi đùa cùng lạc đà tại sa mạc Dubai.

Nhận định Arsenal vs Newcastle (23h30 ngày 162) Mồi ngon quen thuộc hình ảnh gốc 2

Aubameyang và Lacazette sẽ nổ súng sau chuyến tập huấn vui vẻ tại Dubai?


Newcastle gặp hạn

Xét trên vị trí thứ hạng, Chích choè tới thời điểm này có bằng số điểm với Pháo thủ, chỉ kém 1 bậc do hiệu số bàn thắng bại ít hơn. Cũng liên tục hoà trong thời gian qua, Newcastle vẫn có thể cho rằng họ cũng đang thể hiện phong độ “sòng phẳng” với đoàn quân của Arteta.
Trong những trận đã qua, Newcacstle ít nhiều cũng biết cách gây ấn tượng, như khi họ hạ gục Chelsea ở những phút bù giờ. Điều đó cho thấy, Arsenal cần phải rất cẩn trọng trước đối thủ ngày hôm nay của mình – dù Chích choà là mồi ngon quen thuộc.
Nhận định Arsenal vs Newcastle nghiêng về một thế trận cân bằng với cả 2 đội, và chiến thắng sẽ thuộc về đội tỏ ra sắc bén hơn, thể hiện được bản lĩnh của mình. Với riêng Pháo thủ, án phạt cấm Man City 2 năm không dự cúp châu Âu đem tới thêm cơ hội cho họ - khi đạt Top 5 cũng được tham dự Champions League. Liệu đó có thể là cú hích tâm lý cho đội chủ sân Emirates?

Arsenal vs Newcastle

Nhận định Arsenal vs Newcastle vòng 26 Premier League

Thông tin bên lề

- Arsenal thắng 13 trong 14 lần gần nhất chạm trán Newcastle.
- Arsenal thắng 6 trận tiếp đón Newcastle gần nhất trên sân nhà.
- Arsenal hoà 4 trận gần nhất ở Premier League.
- Arsenal giữ sạch lưới 5 trong 7 lần gần nhất chạm trán Newcastle.





Tình hình lực lượng

Arsenal thiếu vắng hàng loạt cái tên nơi hàng phòng ngự, đó là Chambers, Tierney, Kolasinac và tân binh Cedric Soares.
Bên kia chiến tuyến, đội khách Newcastle cũng chẳng khá hơn khi rất nhiều trụ cột cũng dính chấn thương, trong đó có thể kể đến Carroll, Shelvey, Gayle, Dummett và Manquillo.

Đội hình dự kiến


Nhận định Arsenal vs Newcastle (23h30 ngày 162) Mồi ngon quen thuộc hình ảnh gốc 4

Đội hình dự kiến Arsenal vs Newcastle


Dự đoán tỷ số Arsenal vs Newcastle: 2-1



Arteta tin ‘bom tấn’ 72 triệu bảng của Arsenal rồi sẽ tỏa sáng
Bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ là Nicolas Pepe thi đấu thất vọng với chỉ 5 bàn kể từ khi gia nhập mùa hè năm ngoái.
Kỳ nghỉ đông vô cùng hữu ích cho Arsenal và Arteta!
Alan Smith tin rằng quãng nghỉ 2 tuần qua mang ý nghĩa lớn với Arsenal và HLV Mikel Arteta.
VIDEO: Mesut Ozil: Từ vua kiến tạo thành chuyên gia điều phối bóng của Arsenal-Arteta
Dưới thời Arteta, Mesut Ozil lại chơi ở một vị trí chiến thuật với nhiệm vụ và vai trò rất khác so với những gì mà người ta từng biết về tiền vệ người Đức. Hầu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X