Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Man Utd (2h55 ngày 26/1): Ngày về của Alexis

Thứ Sáu 25/01/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 1 năm kể từ ngày ra đi, rốt cuộc Alexis Sanchez cũng có cơ hội chạm trán với đội bóng cũ. Dưới đây là nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 4 FA Cup.


Pháo thủ và điểm tựa sân nhà
 

Sau vài vòng đấu không tìm được phong độ ổn định, thầy trò Unai Emery đã có chiến thắng hoành tráng cuối tuần trước. Arsenal đã thuyết phục giành chiến thắng trước Chelsea với tỷ số 2-0, qua đó giúp cuộc cạnh tranh Top 4 ở giải Ngoại hạng hấp dẫn hơn bao giờ hết.
 
Họ chỉ còn kém The Blues đúng 3 điểm, khoảng cách của một chiến thắng, đồng thời bằng điểm với M.U. Đó là những cơ sở đem đến niềm hy vọng với Pháo thủ. Nhưng tất nhiên, để cạnh tranh tại Premier League, họ cần tập trung toàn bộ nhân lực vào giải đấu này.

Lacazette cua Arsenal lam tung luoi Chelsea

Arsenal đang dồn mục tiêu vào mặt trận Premier League


Đêm nay, Arsenal sẽ có cơ hội chạm trán với M.U – đối thủ chính ở giải quốc nội, nhưng lại là ở FA Cup. Việc gặp nhau quá sớm có thể khiến kế hoạch của cả 2 ông lớn bị ảnh hưởng. Hay nói cách khác, với tính hình nhân sự ngày càng “be bét”, việc Arsenal gồng gánh thêm một giải đấu sẽ tạo ra nhiều áp lực cho họ ở đường đua chính.
 
Trận vừa qua, Hector Bellerin dính chấn thương dây chằng chéo trước – và được xác định sẽ rời xa sân cỏ tới… 9 tháng. Trước đó, những Rob Holding hay Danny Welbeck cũng chưa hẹn ngày tái ngộ. Trong khi thương vụ chiêu mộ tân binh Denis Suarez từ Barca coi như thất bại. Lúc này, người nắm giữ vị trí hậu vệ phải của Pháo thủ, chỉ là lão tướng Lichtsteiner “lên công về thở” mà thôi.

Bellerin chan thuong

Bellerin chia tay mùa giải vì chấn thương

 

Quỷ đỏ vững bước
 

7 chiến thắng liên tiếp, Solskjaer dường như đang muốn trình diễn cho xứ sở sương mù phong cách thi đấu của mình – Oleball. Với hạt nhân Paul Pogba đang ngày càng bùng nổ, cộng thêm Marcus Rashford sắc bén hơn bao giờ hết, thật khó để cản bước Quỷ đỏ vào lúc này.
 
Như đã nói, cho dù FA Cup không quan trọng bằng Premier League và cuộc đua Top 4, nhưng với Solskjaer thì khác. Vốn dĩ, ông không quan tâm đến kết quả ngay từ khi nhậm chức, bởi xác định mình chỉ là HLV tạm quyền mà thôi. Solskjaer không thể “tính toán” để trở thành HLV chính thức, công việc của ông là giành chiến thắng mọi trận đấu có thể.

Arsenal vs Man Utd

Nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 4 FA Cup


Bởi vậy, dù sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ không thường xuyên ra sân, nhưng có lẽ Pogba – Rashford vẫn sẽ góp mặt. Chừng đó là đủ để khẳng định, quyết tâm mà M.U đặt vào trận đấu này là lớn hơn đội chủ sân Emirates. Bản thân Quỷ đỏ cũng chẳng có chấn thương nào nghiêm trọng để mà phải dè chừng.
 
Ngược lại, những ngôi sao như Romelu Lukaku, đặc biệt là Alexis Sanchez đang muốn chứng tỏ họ có thể chen chân vào đội hình xuất phát. Đã 1 năm kể từ ngày tiền đạo Chile đặt chân tới Old Trafford, nhưng anh vẫn chưa làm được gì nhiều, ngoại trừ đánh đàn.
 
Và để ghi dấu cột mốc 1 năm này, chẳng có cơ hội nào tốt hơn là thi đấu thật tốt trước đội bóng cũ, chứng minh lựa chọn ra đi của mình là đúng. Với khát khao của Alexis, nhận định Arsenal vs Man Utd nghiêng về một chiến thắng cho đội khách.

M.U 2-0 Reading

M.U đang có lực lượng, tinh thần và phong độ tốt hơn

 

 

Thông tin bên lề
 

- Arsenal bất bại 23/25 trận đấu gần nhất tại FA Cup.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 7/8 trận gần nhất tại FA Cup.
- M.U đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp.
- M.U thắng 6/7 trận gần nhất tại FA Cup, ghi ít nhất 2 bàn/trận.
- M.U ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 cuộc đối đầu gần nhất với Arsenal.
 

Tình hình lực lượng
 

Holding, Welbeck, Bellerin chấn thương nặng. Trong khi đó, Mkhitaryan vẫn chưa trở lại luyện tập.
 
Mesut Ozil có thể góp mặt ngay từ đầu, sau khi liên tục bị “đì” ở giải Ngoại hạng.
 
Bên kia chiến tuyến, Smalling cần chút thời gian nữa để trở lại, trong khi Rojo và Fellaini chưa rõ ngày tái xuất.
 

Đội hình dự kiến
 

Arsenal (4-2-3-1)
Cech
Lichtsteiner – Mustafi – Sokratis – Monreal
Guendouzi – Xhaka
Willock – Ozil – Iwobi
Lacazette
 
Man Utd (4-3-1-2)
Romero
Young – Bailly – Lindelof – Shaw
Herrera – Matic – Pogba
Sanchez
Rashford – Lukaku
 

Dự đoán tỷ số: Arsenal vs Man Utd 1-2
 


Video tổng hợp: Chelsea 2-1 (pen 4-2) Tottenham (Lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19)
Thua 0-1 ở lượt đi trên sân khách, thầy trò HLV Sarri thắng lại 2-1 trên sân nhà ở lượt về. May cho họ là luật bàn thắng trên sân khách không được áp dụng tại...
Video tổng hợp: Real Madrid 4-2 Girona (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)
Đội trưởng Sergio Ramos đã trở thành người hùng khi lập cú đúp giúp Real Madrid giành lợi thế lớn trong trận lượt đi tứ kết Cúp Nhà Vua với Girona.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X