Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Man Utd (23h30 ngày 10/3): Khó ngăn Quỷ đỏ

Chủ Nhật 10/03/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua những cảm xúc trái chiều hồi giữa tuần, 2 đội bóng sẽ chạm trán nhau trong cuộc chiến phân định Top 4. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Man Utd, vòng 30 giải Ngoại hạng.


Quỷ đỏ thăng hoa

 

Có lẽ kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer về, chính các CĐV Man United cũng không ngờ đội bóng của mình lại bay cao đến thế. Từ đội bóng yên vị thứ 6 với khoảng cách xa vời vợi so với nhóm dẫn đầu, giờ đâu Quỷ đỏ đã nằm trong Top 4 và chỉ còn kém Tottenham (thứ 3) đúng 3 điểm.
 
12 trận đấu tại giải Ngoại hạng, đội chủ sân Old Trafford thắng đến 10, hoà 2. Tại Champions League, Man United cũng gây tiếng vang lớn hồi giữa tuần qua, với màn lội ngược dòng thần thánh chưa từng có trong lịch sử trước PSG. Chẳng một đội bóng nào đi tiếp khi thất bại 2 bàn trong trận lượt đi trên sân nhà, chỉ trừ M.U của Solskjaer.
 
Đáng chú ý hơn nữa, đó là trận đấu mà đoàn quân của Ole thiếu trước hụt sau, với sự vắng mặt của 10 cầu thủ quan trọng. Nhưng rồi, đội hình chắp vá đó vẫn vượt qua ông lớn PSG 3-1 ngay tại Công viên các Hoàng tử. Những mũi nhọn của họ cũng cho thấy sự lợi hại, khi Lukaku và Rashford liên tục ghi bàn.

Nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 30 Premier League 201819 hình ảnh

M.U đang cực kỳ thăng hoa


Dù sao, điều quan trọng là chiến thắng đó đã ở lại phía sau. Còn trước mắt, đội bóng thành Manchester còn cuộc chiến quan trọng không kém, khi đến làm khách trên SVĐ Emirates của Arsenal. Đành rằng đang thăng hoa không ngừng, nhưng vẫn có khả năng Quỷ đỏ nằm ngoài Top 4, nếu họ không thi đấu thành công trong phần còn lại mùa giải.
 
Chỉ 1 điểm nhiều hơn Arsenal, trong khi Chelsea đang ở phía sau với lợi thế 1 trận chưa đấu, rõ ràng M.U cần tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình. Bởi ở phía trên, Tottenham liên tục ngã ngựa và M.U còn nguyên cơ hội vào Top 3. Thiên đường và địa ngục chỉ cách nhau 9 vòng đấu nữa thôi.
 
Trước vòng đấu này, Solskjaer đón tin vui lớn khi hàng loạt trụ cột đã trở lại. Matic, Herrera, Pogba sẽ giúp tuyến giữa Quỷ đỏ tăng cường sức mạnh. Trong khi nơi tuyến trên, Mata và Martial sẽ khiến lối chơi của họ linh hoạt hơn, giúp Ole thoải mái sắp xếp đội hình từ 3-5-2, 4-4-2 đến 4-3-3 quen thuộc.

Anthony Martial binh phuc chan thuong

Anthony Martial đã bình phục chấn thương

 

Arsenal khó ngăn Quỷ đỏ

 

Trái ngược với chiến tích lẫy lừng của đối thủ, Arsenal cũng đến làm khách tại Pháp giữa tuần qua trong khuôn khổ Europa League, nhưng tay trắng đi về. Họ để Rennes hạ nhục với tỷ số 3-1, và sẽ phải đặt quyết tâm cao độ trong trận lượt về diễn ra ngay tuần tới.
 
Điều đó có nghĩa, cho dù tiếp đón M.U vào đêm nay, nhưng tâm trí của các Pháo thủ vẫn bị ảnh hưởng bởi thất bại, đồng thời bị phân tâm cho trận lượt về. Trong trường hợp không thể cán đích Top 4, điều rất dễ xảy ra, họ chỉ còn Europa League để nuôi hy vọng tham dự C1. Không biết Emery sẽ tính toán thế nào, bởi xem chừng để Arsenal chinh chiến cả 2 mặt trận là quá sức.

Arsenal tiep tuc duy tri phong do te hai khi lam khach

Arsenal tiếp tục thể hiện sự bất ổn


Đã vậy, họ còn thiếu vắng quân bài quan trọng Lucas Torreira ở vòng đấu này, với tấm thẻ đỏ trực tiếp trước Tottenham. Thành tích sân nhà của Pháo thủ cũng khó có thể coi là lợi thế, bởi lần gần nhất tiếp đón Man United tại cúp FA, họ thua tan nát 3-1.
 
Nhận định Arsenal vs Man Utd cho thấy những lợi thế nghiêng hẳn về phía đội khách, từ phong độ, tình hình nhân sự tới lực lượng. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Solskjaer tiếp đà thăng hoa và duy trì tỷ lệ thắng 100% trên sân khách.
 
Preview Arsenal vs Man Utd

Nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 30 giải Ngoại hạng

 

Thông tin bên lề
 

- Arsenal thắng 8 trận sân nhà gần nhất tại giải Ngoại hạng.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 6 trận sân nhà gần nhất.
- M.U thắng 10/12 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng.
- M.U đang sở hữu chuỗi 9 trận thắng sân khách liên tiếp dưới thời Solskjaer.
- M.U hạ gục Arsenal 3-1 trong cuộc đối đầu gần nhất tại Emirates, trong khuôn khổ cúp FA.
 

Tình hình lực lượng
 

Arsenal không có sự phục vụ của Lucas Torreira với chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở vòng đấu trước (treo giò 3 trận). Ngoài ra, những Holding, Welbeck, Bellerin và Lichtsteiner cũng đang gặp chấn thương.
 
M.U cũng đang gặp khủng hoảng lực lượng, nhưng theo thông tion mới nhất, những Matic, Herrera, Martial, Mata đã hoàn toàn bình phục.
 

Đội hình dự kiến

 

Doi hinh du kien Arsenal vs Man Utd

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man Utd

 

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Man Utd: 0-2


3 trụ cột trở lại, MU đá thế nào trước Arsenal?
Đội hình MU đón 3 trụ cột trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, dưới đây là đội hình tối ưu của Man đỏ với sự trở lại...
VIDEO: HLV Solskjaer nói gì trong buổi họp báo trước đại chiến Arsenal vs MU
Giành chiến thắng lẫy lừng trước PSG giữa tuần qua, thuyền trưởng Quỷ đỏ - HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal với một sự tự tin rất lớn. Ông đã đề...
Dư âm PSG 1-3 M.U: Đá như này bảo sao Quỷ đỏ lắm fan!
20 năm sau đêm Camp Nou lịch sử, M.U lội ngược dòng thần thánh trước PSG tại Công viên các Hoàng tử như một lần nữa chứng tỏ: Đội bóng này không bao giờ chết.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X