Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Leeds (02h56 ngày 07/1): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Hai 06/01/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Leeds nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước MU, Pháo thủ đang tự tin có thể giành thêm một chiến thắng để tiến vào vòng 4 FA Cup.

Arsenal tự tin trong việc đánh bại Leeds


2 trận đấu đầu tiên của HLV Mikel Arteta trên cương vị là HLV trưởng của Arsenal diễn ra không quá thành công, Pháo thủ để Bournemouth cầm hòa 1-1 và sau đó thua ngược 1-2 trên sân nhà trước Chelsea. Ở 2 trận đấu này, hàng thủ tiếp tục là điểm tử huyệt của đội bóng thành London. Tuy nhiên,ở trận đấu gần nhất trước MU, đội chủ sân Emirates đã lột xác hoàn toàn.
 
Nhận định Arsenal vs Leeds (02h56 ngày 071) Tiếp đà hưng phấn hình ảnh

Arsenal đang hưng phấn sau chiến thắng trước MU


Tiếp đón đối thủ đang hưng phấn với 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Burnley, song đội chủ nhà đã nhập cuộc vô cùng tự tin. Thầy trò Arteta kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ không để MU tạo ra những cơ hội rõ ràng. Ngược lại, Arsenal tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng, thậm chí nếu các ngôi sao tấn công dứt điểm tốt hơn đội chủ sân Emirates có thể thắng đậm hơn nữa.

Chiến thắng 2-0 trước MU cho thấy những thay đổi tích cực trong lối chơi và tinh thần của các cầu thủ mà tân HLV Mikel Arteta thổi vào. Arsenal đã cho thấy sự chủ động trong lối chơi, chắc chắn nơi hàng phòng ngự và khả năng tiếp cận khung thành đối phương. Cả đội hình của Arsenal đều di chuyển tích cực. Họ tạo ra lối chơi tấn công đầy tốc độ và biến hóa, khác hẳn hình ảnh nhạt nhòa trước đó dưới thời HLV Emery.

Trận thắng tại Emirates đã ngắt mạch 5 trận toàn hòa và thua của pháo thủ trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn, 3 điểm trước MU giúp niềm tin nơi NHM trở lại, đồng thời giúp các ngôi sao của Arsenal tiếp thêm sự tự tin rất lớn.

Sau chiến thắng trước MU, Arsenal tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp Leeds trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Song song với việc nuôi hy vọng mong manh trong việc vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates cũng tập trung vào những trận đấu ở các giải đấu cúp. Khi mà Arsenal đã bị loại ở cúp Liên đoàn, FA Cup là cơ hội tốt để HLV Arteta nhắm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Tiếp đà hưng phấn, thầy trò HLV Mikel Arteta hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Leeds. Nhận định Arsenal vs Leeds nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước MU, Pháo thủ đang tự tin có thể giành thêm một chiến thắng để tiến vào vòng 4 FA Cup.
 
Nhận định Arsenal vs Leeds (02h56 ngày 071) Tiếp đà hưng phấn hình ảnh 2

Arsenal vs Leeds vòng 3 FA Cup


Ở trận đấu vào đêm nay, nhiều khả năng Arsenal sẽ để một số trụ cột nghỉ dưỡng sức. Tuy vậy, trong tay HLV Arteta vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng từ băng ghế dự bị như Martinez, Holding, Saka, Nelson, Martinelli hay Ceballos... Với những nhân tố này, Pháo thủ hoàn toàn có thể tin tưởng tấm vé đi tiếp ở FA Cup, thậm chí là chiến thắng cách biệt trước đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

Bên kia chiến tuyến, Leeds đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ đang dẫn đầu ở Championship. Thầy trò Bielsa đang dồn sức vào giải Hạng nhất Anh, qua đó nuôi hy vọng trở lại Premier League sau nhiều năm vắng bóng. Với phong độ tương đối tốt gần đây thì thầy trò HLV Bielsa hoàn toàn có thể đứng ở 1 trong 2 vị trí dẫn đầu khi mùa giải kết thúc. 

HLV Bielsa hiểu rằng mục tiêu số 1 của Leeds là thăng hạng, bởi vậy với một đội hình không có chiều sâu quá tốt nhiều khả năng đội bóng này sẽ không quá mặt mà với FA Cup, nhất là khi đối thủ của họ là một đội bóng Premier League như Arsenal. 
 
Lich thi dau bong da hom nay 6/1/2020

Leeds khó cản bước tiến của Arsenal


Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, Arsenal mới lại đối đầu với Leeds tại FA Cup. Trong 5 lần gần nhất gặp nhau, pháo thủ đều bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Phần lớn trong những trận đấu kể trên đều là chiến thắng có cách biệt lớn cho đội bóng thành London.


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Nhận định Arsenal vs Leeds (02h56 ngày 071) Tiếp đà hưng phấn hình ảnh
Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội

Đội hình dự kiến


Nhận định Arsenal vs Leeds (02h56 ngày 071) Tiếp đà hưng phấn hình ảnh gốc 2
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 3-1

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X