Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Huddersfield (22h ngày 8/12): Phá dớp “Vua hiệp hai”

Thứ Bảy 08/12/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với rất nhiều lợi thế ở trận đấu hôm nay, một chiến thắng gần như khó thoát khỏi tay Arsenal. Đây cũng là cơ hội để tiền đạo Aubameyang tiếp tục nổ súng và tiến xa hơn nữa trong cuộc đua giành ngôi Vua phá lưới.
Nhận định Arsenal vs Huddersfield (22h ngày 812) hình ảnh

Nhận định Arsenal vs Huddersfield

Lần gặp gỡ gần nhất giữa Arsenal và Huddersfield là một trận đấu đáng nhớ. Đó là trận đấu thứ 1235 của Wenger và là trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Pháp trên cương vị HLV của Arsenal.

Đến giờ, Arsenal đã thay da đổi thịt đáng kể dưới sự dẫn dắt của Unai Emery. Đội bóng thành London đang có chuỗi 20 trận bất bại. Họ có khả năng cạnh tranh mà Arsenal của Wenger đã mất đi trong những năm gần đây.

Giữa tuần qua, Arsenal đã phải căng sức chiến đấu trên sân của Man United. Thể lực có thể là vấn đề với đội bóng thành London. Tuy nhiên, HLV Emery có nhiều phương án để xoay tua nên đây không phải vấn đề quá lớn.

Hiện tại, Arsenal đang rất cần 3 điểm cùng một hiệu số trội hơn để đua top 4 với Chelsea. Đoàn quân của Emery đang bằng điểm với The Blues nhưng thua 4 hiệu số bàn thắng bại. Và trận đấu với Huddersfield đến rất đúng lúc để đội chủ sân Emirates cải thiện hiệu số của mình.

cap doi Aubameyang va Lacazette cua Arsenal

Cặp đôi Aubameyang - Lacazette đang chơi quá ấn tượng mùa này


Từ năm ngoái, Huddersfield đã cho thấy bộ mặt của một đội bóng cạnh tranh suất trụ hạng. Sức mạnh của Huddersfield có hạn và mùa trước cũng chỉ trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng.

Năm nay, câu chuyện tương tự cũng diễn ra. Huddersfield đang đứng thứ 17, hơn cả 3 đội bóng trong nhóm xuống hạng chỉ 1 điểm. Với những màn trình diễn đang thể hiện, sẽ thật khó để đoàn quân của David Wagner có thể trụ lại với giải đấu cao nhất nước Anh năm nay.

Sau 15 vòng đấu, Huddersfield mới thắng 2 trận. Hồi tháng trước, The Terriers đã giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân Wolves. Nhưng đó mới là thắng lợi đầu tiên trên sân khách của Huddersfield mùa này.

Hành quân đến sân của Arsenal là một thử thách hoàn toàn khác. Đoàn quân của Emery đang rất khát điểm và không phải là đội bóng có thể bị khuất phục dù hàng thủ đối phương giăng ra vững chắc đến đâu. Ở mùa giải năm nay, Arsenal mới chỉ tịt ngòi trong 2 trận đấu duy nhất trước Man City và Sporting. Kim chỉ nam của Emery là tấn công nhưng rõ ràng khả năng phòng ngự của Pháo thủ cũng cải thiện theo tỉ lệ thuận.

Nhờ có sự cân bằng này, Arsenal bắt đầu đạt được nhiều kết quả thuận lợi hơn. Chuỗi 20 trận bất bại là minh chứng rõ nét dù trong đó có nhiều trận đại chiến không phải dễ dàng.

Huddersfield không phải đối thủ có thể cắt đứt chuỗi trận này của Arsenal. Năm ngoái, Huddersfield đã phải nhận thất bại 0-5 tại Emirates. Và có lẽ tỉ số ở trận đấu năm nay cũng sẽ chạm đến mốc “bàn tay nhỏ”.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Arsenal vs Huddersfield:
- Arsenal đã bất bại trong 10 trận đấu với Huddersfield, thắng 8 hòa 2.
- Arsenal đã giành thắng lợi trong cả 2 lượt trận mùa trước.
- Huddersfield đã để thua 8 trong 9 trận đối đầu với Arsenal ở Premier League, không ghi được bàn nào trong các trận thua.
- Lần cuối cùng Huddersfield giành thắng lợi trên sân của Arsenal là vào tháng 11/1954.
- Arsenal đã bất bại trong 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 15 trận. Đây là chuỗi trận dài nhất của họ từ sau chuỗi 28 trận thắng liên tiếp hồi tháng 11/2007.
- Arsenal đã thắng 16 trong số 17 trận đấu gần nhất diễn ra trong khung 10 giờ tối thứ Bảy.
- Đoàn quân của Emery chưa thể dẫn trước đối thủ lần nào ở Premier League mùa này.
- Arsenal đã ghi tới 25 bàn trong hiệp hai, nhiều hơn Man City tới 3 bàn.

Đội hình dự kiến:
Arsenal (4-2-3-1): Leno; Holding, Bellerin, Sokratis, Kolasinac; Torreira, Guendouzi; Ramsey, Mkhitaryan, Aybameyang; Lacazette.

Huddersfield (3-5-1-1): Lossl, Schinder, Zanka, Kongolo; Hogg, Billing, Williams, Durm, Hadergjonaj; Mooy; Depoitre.

Dự đoán tỉ số: 5-0

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X