Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 23/09): Miếng mồi quen thuộc

Chủ Nhật 23/09/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã không thua Everton trong 24 trận liên tiếp trên sân nhà và Emirates tối nay có thể sẽ chứng kiến lần thứ 25 với chiến thắng thuộc về Pháo Thủ thành London.

TRỰC TIẾP Arsenal vs Everton 22h00 ngày 23/9 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Arsenal vs Everton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Arsenal vs Everton vòng 6 giải Ngoại hạng...
Sau chệch choạc đầu mùa với hai thất bại liên tiếp, phần nhiều cũng do sự đen đủi khi phải đụng độ hết nhà ĐKVĐ Man City rồi hàng xóm Chelsea, Arsenal của tân HLV Unai Emery trở lại quỹ đạo chiến thắng không ngừng của mình.

Nhận định trận đấu Arsenal vs Everton 22h00 ngày 239 hình ảnh
Nhận định Arsenal vs Everton vòng 6 Premier League 2018/19

Bốn khúc ca khải hoàn từ trong nước Anh ra ngoài trời Âu, Pháo Thủ thành London thăng tiến vượt bậc ở Premier League và dần dà tiệm cận top 4, song song với màn xuất quân thuận lợi ở Europa League, lãnh địa của Unai Emery với quyết tâm lần thứ tư vô địch, đồng nghĩa tấm vé Champions League với suất hạt giống.

Nói công bằng, lối chơi dưới thời thuyền trưởng người Tây Ban Nha không có được sự đẹp mắt, cuốn hút như người tiền nhiệm Arsene Wenger, nhưng đổi lại là tính hiệu quả cao hơn hẳn, với sự chắc chắn và khó lường bởi khả năng ứng biến, linh hoạt chiến thuật cho mỗi đối thủ và từng khoảng thời gian trong trận đấu.

Thực tế với thành tích toàn thắng cùng hiệu suất trung bình 3 bàn/trận sau 360 phút thi đấu cả tháng qua, ấn tượng hơn ở việc 10 cầu thủ khác nhau ở đủ 3 tuyến thay phiên lập công, người hâm mộ Arsenal cũng có quá ít lý do để có thể phàn nàn về bất cứ điều gì, nhất là khi CLB đương thời vẫn còn trong quá trình chuyển giao thế hệ và triết lý bóng đá.

Preview Arsenal vs Everton
Nhận định Arsenal vs Everton vòng 6 Premier League 2018/19

Đang đạt điểm rơi phong độ đã đành, tâm lý lạc quan tự tin cho chiến thắng thứ 5 liên tiếp tối nay còn xuất phát từ cái dớp của Pháo Thủ đổ lên đầu các vị khách Everton. Hơn hai thập kỷ đã trôi qua và từ Higbury đến Emirates, nửa xanh vùng Merseyside vẫn hoàn toàn không thể chiến thắng trong mỗi chuyến hành quân xuống thủ đô London, với 4 hòa và… 20 thua.

Bóng đá luôn có sự thú vị của nó ở chỗ đó khi mặc dù là vật cản ngáng đường khó chịu của các ông lớn đại gia nước Anh, Everton có vẻ lại ớn nhất Arsenal, đội bóng thường bị xem như hạn chế thực lực và đẳng cấp nhất trong nhóm Big Six, với 7/10 trận đối đầu gần nhất chỉ biết đến mùi thất bại.

Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Goodison Park cũng đang sa sút phong độ với ba trận liên tiếp toàn hòa và thua, mới nhất là thất bại muối mặt ngay trên sân nhà trước một West Ham đương thời vật lộn trong cơn khủng hoảng và đội sổ giải đấu. Giờ thì chính thầy trò Marco Silva đang dần tuột dốc và ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League.

Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 2309) Miếng mồi quen thuộc hình ảnh 3
Nhận định Arsenal vs Everton vòng 6 Premier League 2018/19

Thực ra, chuỗi thành tích đáng quên vừa rồi của Everton chịu ảnh hưởng mạnh bởi án treo giò của Richarlison, tiền vệ trẻ người Brazil sẽ tái hiện sân cỏ tối nay. Mặc dù vậy, sự hiện diện trở lại của bản hợp đồng đắt giá kỷ lục CLB (50 triệu bảng) nhiều khả năng cũng chỉ đem đến sự đa dạng các giải pháp tấn công cho đội khách.

Tất nhiên, Richarlison không thể toàn năng cứu rỗi cả hàng phòng ngự tệ hại và lực lượng nhân sự rách nát tả tơi của Everton, tới giờ vẫn chưa thể có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Michael Keane cũng như hai tân binh Yerry Mina và Andre Gomes đến từ Barcelona.

Đội bóng đất cảng vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên giữ sạch mành lưới và khả năng cao sẽ chỉ là kẻ làm nền tội nghiệp cho cơn mưa bàn thắng tối nay ở Emirates, nơi từng chôn xác họ với tỷ số đến 4-1 ở mùa giải năm ngoái.

Nhận định đội hình dự kiến trận Arsenal vs Everton:

Arsenal (4-3-3): 1. Cech; 2. Bellerin – 20. Mustafi – 5. Sokratis – 18. Monreal; 8. Ramsey – 11. Torreira – 34. Xhaka; 10. Ozil – 9. Lacazette – 14. Aubameyang

Everton (4-2-3-1): 1. Pickford; 43. Kenny – 2. Holgate – 5. Zouma – 12. Digne; 17. Gueye – 18. Schneiderlin; 11. Walcott – 10. Sigurdsson – 30. Richarlison; 14. Tosun

Dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Everton: 4-1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X