Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Dundalk (03h00 ngày 30/10): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Năm 29/10/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Dundalk nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cách biệt cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là điều có thể dự đoán từ trước.

Arsenal được đánh giá cao hơn rất nhiều Dundalk


Đội hình Arsenal đã được nâng cấp đáng kể ở mùa giải 2020/21. Đội bóng thành London đã đưa về những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Willian, Gabriel hay Thomas Partey. Tuy nhiên, sự ổn định vẫn đang là vấn đề lớn của đội chủ sân Emirates. Cứ sau một hoặc hai chiến thắng, Pháo thủ lại gục ngã một cách đầy bất ngờ.
 

Arsenal chơi không ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để thua 0-1 trước Leicester trên sân nhà. Trước đó, họ cũng thất bại 0-1 trên sân Etihad của Man City. Hàng công Arsenal đang gặp vấn đề lớn. Aubameyang chơi tệ hại kể từ khi được ký hợp đồng mới. Đây là lần đầu tiên Aubameyang không thể ghi bàn trong 5 trận liền ở giải VĐQG kể từ khi có số trận tịt ngòi tương tự ở Dortmund năm 2014.

Việc Aubameyang mất đi sự sắc bén trước khung thành khiến Arsenal mới chỉ ghi được 8 bàn thắng trong 6 trận ở Premier League. Thành tích này của Arsenal là tệ thứ 2 trong 20 mùa giải gần nhất (5 bàn mùa 2015/16). Trong khi hàng công gây thất vọng thì hàng thủ cũng không duy trì sự tập trung cần thiết. Đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh với 9 điểm sau 6 trận. 

Bỏ qua kết quả không như ý, Aubameyang và các đồng đội sẽ lại hướng tới một chiến thắng trong cuộc tiếp đón Dundalk ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2020/21. Tại vòng khai màn, hai bàn thắng của David Luiz và Nketiah giúp Arsenal nhọc nhằn ngược dòng trước Rapid Wien. Đây cũng là chiến thắng quan trọng cho thầy trò Arteta, bởi nhà Á quân nước Áo chính là đối trọng lớn nhất với họ tại bảng B. 
 

Arsenal vs Đunalk lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2020/21


Vượt qua đối thủ khó nhằn ở trận khai màn, Pháo thủ hướng tới 3 điểm tiếp theo trước Dundalk, đội bóng hiện đang xếp cuối bảng. Đây cũng là trận sân nhà đầu tiên của Arsenal tại Europa League năm nay. Không chỉ mang ý nghĩa điểm số, đây sẽ là cơ hội để các học trò của ông Arteta tìm lại sự tự tin sau thất bại trước Leicester và Man City tại Premier League.

Về mặt lực lượng, Willian, David Luiz khả năng lớn không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó Mustafi, Chambers trở lại giúp HLV Arteta có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ. Bên kia chiến tuyến, đội bóng của Ireland có đội hình mạnh nhất, song như vậy là chưa đủ để họ hy vọng vào những điểm số trước Arsenal. 

Dundalk hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Ireland, họ đá 16 trận và giành 25 điểm, kém đội dẫn đầu bảng Shamrock tới 13 điểm. Nên nhớ là đội bóng này mới đá có 14 trận. 

Về mặt lý thuyết, cơ hội vẫn còn nguyên vẹn cho cả bốn đội bóng tại bảng B, bởi họ còn tới năm trận đấu để đua tranh hai vị trí nhất, nhì bảng qua đó giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, Dundalk là CLB có khả năng đi tiếp thấp nhất. 
 
Nhận định Arsenal vs Dundalk (03h00, 3010) Đẳng cấp chênh lệch hình ảnh

Dundalk rất khó có điểm trên sân Emirates


Ở lượt trận đầu tiên đội bóng của Ireland thua 1-2 trước Molde trên sân nhà. Thất bại ngay trận ra quân Europa League đã phản ánh đúng khả năng của Dundalk. Đội bóng này còn khá yếu tại đấu trường châu lục. Họ bị đánh giá yếu nhất bảng B. Dundalk vẫn còn rất non kinh nghiệm. 

Chất lượng đội hình của Dundalk thua kém rất xa so với Pháo thủ thành London. Thầy trò HLV Mikel Arteta chắc chắn sẽ muốn đánh nhanh rút gọn, tránh tiêu tốn quá nhiều thể lực ở những trận đấu như thế này. 

Dundalk nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công, chờ đợi sai lầm từ Arsenal. Tuy vậy, rất khó để họ rời sân Emirates với những điểm số dù chơi tử thủ. Nhận định Arsenal vs Dundalk nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cách biệt cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là điều có thể dự đoán từ trước.


Phong độ gần đây của Arsenal



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 3-0


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X