Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (23h30 ngày 27/10): Không dễ cho Pháo thủ

Chủ Nhật 27/10/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía Arsenal, song với sự khó chịu của mình đoàn quân của HLV Roy Hodgson hoàn toàn có hy vọng rời Emirates với những điểm số.

Crystal Palace không dễ bị đánh bại


Những năm gần đây, sự ổn định là vấn đề lớn với Arsenal. Dưới thời HLV Unai Emery điều này cũng không được cải thiện. Pháo thủ có thể chơi rất tốt trong một thời gian dài, nhưng lại dễ dàng nhận thất bại trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.
 
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (23h30, 2710) Pháo trở lại hình ảnh

Arsenal vẫn chưa thể có được sự ổn định cần thiết


Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal để thua 0-1 trên sân của Sheffield United. Trận thua này thực sự là cú sốc với NHM, bởi họ đang có phong độ tốt với chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Trắng tay ở vòng 9 khiến Arsenal từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Rõ ràng đó là một trận thua khó chấp nhận và nó khiến HLV Unai Emery nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM đội bóng thành London. Sau thất bại trước Sheffield United, Arsenal đã tìm lại niềm vui chiến thắng bằng việc đánh bại Vitoria ở Europa League với tỷ số 3-2, nhưng đây cũng không phải chiến thắng hoàn hảo của Pháo thủ.

Arsenal để đối phương dẫn trước 2-1 sau 45 phút, họ phải cần đến cú đúp của Nicolas Pepe, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị mới có được chiến thắng 3-2. Chiến thắng có phần may mắn trước Vitoria một lần nữa cho thấy sự mỏng manh của Arsenal vào lúc này. Hàng phòng ngự của đội chủ sân Emirates cho thấy bất cứ đội bóng nào cũng có thể ghi bàn vào lưới của Leno, dù HLV Emery đã nỗ lực nâng cấp tuyến sau.

Vào lúc 23h30 tối nay, Arsenal sẽ có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ sẽ đón chào sự trở lại của Lacazette, cầu thủ người Pháp sau một thời gian dài điều trị chấn thương đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Hector Bellerin hay tân binh Kieran Tierney cũng sẵn snagf ra sân ngay từ đầu nếu được HLV Emery tin tưởng. 
 
Arsenal vs Crystal Palace vong 10 Ngoai hang Anh 2019/20

Arsenal vs Crystal Palace vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20


Arsenal cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM. Nhận định Arsenal vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía Arsenal, song với sự khó chịu của mình đoàn quân của HLV Roy Hodgson hoàn toàn có hy vọng rời Emirates với những điểm số. “Đại bàng” luôn là đối thủ khó chịu với các đội bóng hàng đầu nước Anh.

Crystal Palace đang xếp thứ thứ 6 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, họ xếp ngay sau Arsenal với 1 điểm kém hơn. Chuỗi trận bất bại của “Đại bàng” đã bị chặn đứng bởi trận thua 0-2 trước Man City. Làm khách của Arsenal là một thử thách khó khăn nữa với Palace, song họ đang tỏ ra rất quyết tâm. Mùa giải năm ngoái tại Emirates, Palace đánh bại Arsenal 3-2, chiến thắng này chắc chắn đem lại sự tự tin rất lớn cho đội khách.
 
Arsenal khong de de danh bai Palace

Arsenal không dễ để đánh bại Palace


Đội bóng của HLV Hodgson sẽ lựa chọn lối chơi thường thấy khi gặp các đội bóng mạnh hơn, đó là chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Hàng thủ của Arsenal không được đánh giá quá cao, bởi vậy cách chơi này của đội khách hoàn toàn có thể phát huy hiệu quả trong trận đấu trên sân Emirates. Tốc độ tốt của Wilfried Zaha, Jeffrey Schlupp hay Jordan Ayew hoàn toàn có thể giúp “Đại bàng” hy vọng vào những bàn thắng.

Ở mùa giải năm nay Crystal Palace cũng từng có 1 chiến thắng khá ấn tượng ngay tại sân Old Trafford của MU, khi mà Arsenal đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn, khả năng đội chủ sân Selhurst Park rời Emirates với những điểm số là hoàn toàn có thể.


Kết quả đối đầu và phong độ gần nhất của hai đội

Ket qua doi dau va phong do gan nhat cua hai doi
Kết quả đối đầu và phong độ gần nhất của hai đội

Đội hình dự kiến


Arsenal: Bernd Leno, Calum Chambers, Sokratis Papastathopoulos, David Luiz, Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi, Granit Xhaka, Nicolas Pepe, Joseph Willock, Bukayo Saka, Aubameyang.

Crystal Palace: Wayne Hennessey, Patrick Van Aanholt, Gary Cahill, James Tomkins, Joel Ward, Jeffrey Schlupp, James McArthur, Luka Milivojevic, Cheikhou Kouyate, Wilfried Zaha, Jordan Ayew.


Dự đoán tỷ số: 2-2


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X