Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (22h00 ngày 21/4): Pháo Thủ thẳng tiến

Chủ Nhật 21/04/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thăng hoa về cả phong độ và tinh thần, thầy trò Unai Emery nắm chắc chiến thắng trước hàng xóm thủ đô London trên sân nhà Emirates để trở lại top 3 Premier League.

Càng về cuối mùa giải, bầu không khí ở Emirates càng trở nên lạc quan hứng khởi và chan chứa hy vọng về một cái kết viên mãn cho năm đầu tiên của tân HLV Unai Emery. Mới nhất với chiến thắng ngay trên sân Napoli hồi giữa tuần, Arsenal đã lọt vào vòng bán kết Europa League và đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch.

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace 22h ngày 214 vòng 34 NHA EPL hình ảnh
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace vòng 34 Premier League 2018/19

Không chỉ là danh hiệu Châu Âu đầu tiên sau hơn hai thập kỷ, chiếc cúp bạc Europa League còn chính là tấm vé thông hành trở lại Champions League, thậm chí với tư cách hạt giống nhóm một. Mặc dù vậy, Pháo Thủ có lẽ không muốn chờ đợi tới tận cuối tháng Năm để quyết định vận mệnh của mình với trận chung kết ở Baku, Azerbaijan.

Họ muốn ngay và luôn với cơ hội rõ ràng trước mắt ở Premier League, khi top 4 hay thậm chí top 3 đã là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm tay. Sau trận thua của hàng xóm Tottenham trên sân Manchester City, một chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Arsenal tái chiếm thế thượng phong so với các đối thủ khi tạo ra khoảng cách ít nhất hai điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại bốn vòng đấu nữa là hạ màn.

Preview Arsenal vs Crystal Palace
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace vòng 34 Premier League 2018/19

Thăng hoa cả về phong độ và tinh thần với ba chiến thắng liên tiếp và hai trong số đó trên sân khách để chứng tỏ sự cải thiện về bản lĩnh tâm lý, Arsenal hiển nhiên hướng tới ba điểm trọn vẹn và ấn tượng trong trận derby London này. Đừng quên cả điểm tựa sân nhà Emirates, nơi thầy trò Emery đã toàn thắng đến 10 trận gần đây ở đấu trường Premier League.

Mọi thứ càng sáng sủa hơn cho Pháo Thủ xét theo bối cảnh bên kia chiến tuyến, khi Crystal Palace đang thể hiện những màn trình diễn tương đối thiếu ổn định và thuyết phục với chuỗi kết quả thắng thua đan xen. Thực tế thì điều này cũng không khó giải thích trong bối cảnh Đại Bàng 99% sẽ trụ hạng thành công với số điểm an toàn hiện tại (39).

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (22h00 ngày 214) Pháo Thủ thẳng tiến hình ảnh 3
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace vòng 34 Premier League 2018/19

Khi hy vọng cạnh tranh suất tham dự cúp Châu Âu mùa sau cũng rất ít ỏi thì mục tiêu phấn đấu của Crystal Palace coi như đã hết, thế nên động lực chiến đấu kéo theo của thầy trò Roy Hodgson do đó cũng không còn nhiều, mặc dù chưa thể vội vàng loại bỏ khả năng gây sốc một khi tâm lý thoải mái của cái tên cũng khá khó chịu trong mắt các đại gia nước Anh này.

Nói gì thì nói, Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn hẳn cả về thực lực sức mạnh, phong độ cũng như tinh thần quyết tâm trong trận derby London này. Trước mắt Pháo Thủ vẫn còn hai chuyến làm khách khó khăn trước Leicester và Wolves, cũng như màn tiếp đón một Brighton đường cùng và không còn gì để mất trong cuộc chiến trụ hạng, chính vì vậy mà ba điểm trước Palace là nhiệm vụ bắt buộc.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Crystal Palace:

Doi hinh du kien Arsenal vs Crystal Palace
Đội hình dự kiến Arsenal vs Crystal Palace


Nhận định ngoại hạng Anh tối nay Dự đoán tỷ số Arsenal vs Crystal Palace: 3-1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X