Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (03h00 ngày 15/1): "Đại bàng" có cản nổi Pháo thủ?

Thứ Năm 14/01/2021 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace nghiêng một chút về đội chủ nhà, song đoàn quân của HLV Roy Hodgson hoàn toàn có cơ hội giành điểm ở sân Emirates.

Arsenal không dễ đánh bại Crystal Palace


Sau chuỗi trận bết bát, 7 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea, Brighton và West Brom. Nếu tính trên mọi mặt trận, con số này là 4 trận.
 

Arsenal đang đạt phong độ cao


Trong chuỗi trận này, Arsenal ghi 10 bàn và chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua. Trên hàng công Alexandre Lacazette hay Bukayo Saka đang chơi thực sự xuất sắc. Còn ở hàng thủ những Rob Holding hay Kieran Tierney đang tạo ra sự yên tâm rất lớn. Những kết quả ấn tượng gần đây đưa đội bóng thành London vào vòng 4 FA Cup.

Ở Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể thoát khỏi nửa dưới BXH. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đã có được 23 điểm sau 17 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ 11 và đang kém vị trí thứ 4 của Leicester khoảng cách 9 điểm. Nếu tiếp tục duy trì sự hưng phấn trong phần còn lại của mùa giải, khả năng Arsenal kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là vẫn còn.

Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, với chuỗi trận thăng hoa gần đây, đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta đang rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng.
Về mặt lực lượng, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Martinelli vì chấn thương mắt cá, trong khi đó Partey và Gabriel đã trở lại tập luyện nhưng để ngỏ khả năng ra sân.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang có phong độ không thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, "Đại bàng" để thua Wolves 0-1 tại vòng 3 FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh Zaha và các đồng đội cũng không duy trì sự ổn định, họ chỉ có một chiến thắng trong 6 trận gần nhất và phải nhận tới 3 trận thua.
 
Arsenal vs Crystal Palace
Arsenal vs Crystal Palace vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21

Trong số các thất bại của Crystal Palace gần đây, trận thua 0-7 trước Liverpool là nặng nề nhất. Crystal Palace đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH, kém Arsenal 1 điểm và hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 10 điểm. Với những gì đã thể hiện, có lẽ mục tiêu của Crystal Palace ở mùa giải năm nay chỉ là trụ hạng thay vì cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. 

Đội khách sẽ không có sự phục vụ của Sakho, Wickham, Kelly, Hennessey, Ferguson và Schlupp do chấn thương, trong khi đó Cahill, Dann để ngỏ khả năng ra sân.

Với việc phải chạm trán một Arsenal đang thăng hoa, đoàn quân HLV Roy Hodgson cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn giành điểm tại sân Emirates. Trong quá khứ, Arsenal và Crystal Palace đã có 22 lần đối đầu tại Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang chiếm ưu thế vượt trội với 13 chiến thắng và mới chỉ phải nhận 3 thất bại trước đội bóng cùng thành phố.
 

Crystal Palace không thua Arsenal trong 4 lần đụng độ gần nhất


Mặc dù vượt trội về thành tích đối đầu, tuy nhiên, đội bóng của Arteta sẽ không được phép chủ quan trong trận đấu này bởi trong 4 lần đối đầu gần nhất, Arsenal đã phải nhận 1 thất bại và 3 trận hòa trước Crystal Palace.

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace nghiêng một chút về đội chủ nhà, song đoàn quân của HLV Roy Hodgson hoàn toàn có cơ hội giành điểm ở sân Emirates. Chắc chắn những kết quả tốt gần đây sẽ tiếp thêm động lực cho "Đại bàng".


Phong độ gần đây của Arsenal



Phong độ gần đây của Crystal Palace



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X