Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Cardiff (2h45 ngày 30/1): Người khốn gặp kẻ khó

Thứ Ba 29/01/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những tin tức rất buồn trong thời gian qua, 2 đội bóng tội nghiệp của giải Ngoại hạng sẽ chạm trán nhau. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Cardiff vòng 24 giải Ngoại hạng.


Pháo thủ tổn thương
 

Có lẽ sau khi trải quan giai đoạn đầu mùa ấn tượng, HLV Unai Emery cũng không ngờ công việc tại xứ sở sương mù lại khó khăn đến vậy. Tình hình nhân sự liên tiếp gặp vấn đề, sự tự tin của toàn đội bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong khi công tác chuyển nhượng gặp bế tắc, nhiều người khẳng định Arsenal lúc này còn kém hơn dưới thời Arsene Wenger.
 
Đã vậy trong trận cầu mới nhất, niềm tự hào sân nhà Emirates của họ cũng bị chà đạp, khi thất bại thê thảm trước Man United. Đã vậy, Pháo thủ còn mất nốt 2 trung vệ Koscielny và Sokratis, khiến phần còn lại mùa giải của họ thêm nhiều trở ngại. Không còn thi đấu tại cúp FA và cúp Liên đoàn, trong khi Europa League cũng là một giải đấu xương xẩu, cứu cánh cuối cùng của Arsenal là cuộc đua Top 4.

Nhận định Arsenal vs Cardiff vòng 24 Premier League 201819 hình ảnh

Arsenal vừa trải qua thất bại, lại còn mất người


Nhưng ngay cả mục tiêu quan trọng nhất này cũng chẳng hề dễ dàng, cho dù Arsenal mới thắng Chelsea trong cuộc đối đầu. Chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của Man United, trong khi The Blues cũng “biết thân biết phận” và bổ sung Gonzalo Higuain, Pháo thủ lấy gì để so với 2 kình địch? Phong độ, không. Viện binh, không nốt.
 
Trong nhiều vòng đấu vừa qua, chưa khi nào Arsenal có thể giành được 2 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng. Đây có thể là một chi tiết đáng chú ý, bởi thầy trò Unai Emery đã “lỡ” thắng Chelsea ở vòng đấu trước. Liệu họ sẽ tiếp tục phong độ thất thường một cách… ổn định như vậy ở vòng đấu này?

Aaron Ramsey Paul Pogba Du am Arsenal 1-3 MU vong 4 FA Cup

Pháo thủ cần một cú hích để trở lại

 

Cardiff và câu chuyện buồn của bóng đá thế giới
 

Lẽ ra vào thời điểm này, đội bóng xứ Wales đã sắm cho mình một chân sút khủng để đối đầu Arsenal, hay tổng thể là cuộc chiến trụ hạng ở phần còn lại mùa giải. Phí chuyển nhượng đã được thanh toán, hợp đồng cũng đã ký kết, nhưng tân binh thì không bao giờ đến. Chúng ta đang nhắc tới tiền đạo Emiliano Sala.
 
Cầu thủ người Argentina đang chuẩn bị thử thách ở giải đấu giàu cạnh tranh nhất thế giới, mang theo bao ước mơ và hoài bão, nhưng rồi trực thăng của anh mất tích giữa eo biển và chưa xác định nguyên nhân. Cho đến thời điểm này, lực lượng cứu hộ, nhà chức trách vẫn đang tất bật tìm kiếm chân sút 28 tuổi, nhưng hy vọng theo thời gian ngày càng xa vời.

Sala Cardiff

Sala lẽ ra đã khoác lên mình chiếc áo của Cardiff


Về phía Cardiff City, tân binh Sala như một đòn bẩy, niềm hy vọng lớn để họ gửi gắm trong cuộc chiến trụ hạng. Nhưng rồi chưa được nhen nhóm, ngọn lửa này đã bị thổi tắt ngúm, và khiến tinh thần của CLB còn thê thảm hơn nữa. Mang theo gánh nặng quá lớn như vậy cho chuyến làm khách tới London, đương nhiên chẳng dễ dàng gì.
 
Tất nhiên CLB xứ Wales vẫn có thể kỳ vọng làm nên bất ngờ, nhưng có lẽ niềm tin vào một cơn địa chấn cũng nhỏ nhoi như khả năng tìm thấy Sala. Nhận định Arsenal vs Cardiff tại vòng 24 nghiêng về một thắng lợi cho đội chủ nhà.

Preview Arsenal vs Cardiff

Nhận định Arsenal vs Cardiff vòng 24 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Arsenal giành 14 chiến thắng trong 17 lần gần nhất chơi trên sân nhà, tính tại Premier League.
- Arsenal toàn thắng 4 cuộc đối đầu trước Cardiff tính trên mọi mặt trận, ghi ít nhất 2 bàn/trận.
- Cardiff thua 10 trong số 11 chuyến làm khách gần nhất tại giải Ngoại hạng.
- Cardiff tịt ngòi trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng.
 

Tình hình lực lượng
 

Arsenal liên tiếp mất người, sau Rob Holding và Danny Welbeck, đến lượt Laurent Koscielny, Hector Bellerin Sokratis dính chấn thương nặng. Trong khi đó, Mkhitaryan và Mavropanos vẫn chưa trở lại.
 
Bên kia chiến tuyến, Cardiff cũng không có sự phục vụ của Zohore, Richards, Harris, Morrison và Harry Arter.
 

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Arsenal vs Cardiff

Đội hình dự kiến Arsenal vs Cardiff

 

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Cardiff: 2-1
 

VIDEO: Chị gái Sala cầu xin cảnh sát tiếp tục nỗ lực giải cứu máy bay
Dù cảnh sát thông báo đã kết thúc quá trình tìm kiếm, nhưng gia đình của tiền đạo Sala - tân binh Cardiff vẫn tiếp tục hy vọng.
Cập nhật vụ Sala mất tích: Kỳ tích xuất hiện!
Các nỗ lực tìm kiếm Emiliano Sala bị mất tích đã dừng lại vào thứ 5 vừa qua. Nhưng những động thái đầy tính nhân văn của thế giới bóng đá đã khiến hy vọng được...
Inter Milan nói về khả năng Perisic tới Arsenal
Luciano Spalletti nói về khả năng Perisic tới Arsenal, ông này khẳng định phía Inter Milan sẽ không để ngôi sao 29 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X