Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Burnley (18h30 ngày 17/8): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Bảy 17/08/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với thành tích đối đầu vượt trội trước đối thủ, đoàn quân của HLV Unai Emery đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2019/20.

Arsenal tự tin hướng đến 3 điểm trước Bunrley


Ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Với việc những tân binh cần thêm thời gian để hòa nhập còn một số trụ cột dính chấn thương, HLV Unai Emery đã không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Với một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn trước “Chích chòe”.
 
Nhận định Arsenal vs Burnley (18h30 ngày 178) Mồi ngon quen thuộc hình ảnh

Aubameyang giúp Arsenal đánh bại Newcastle ở vòng mở màn 


Phải rất vất vả đội khách mới có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu, người ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal là tiền đạo Aubameyang. Dù sao thì đội chủ sân Emirates cũng có 3 điểm, qua đó tạo sự hứng khởi cho mùa giải mới. Sau chiến thắng 1-0 trước Newcastle, đội bóng thành London sẽ trở về sân nhà tiếp Burnley ở vòng đấu thứ 2.

Burnley khởi đầu rất hưng phấn bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Southampton. Tính cả loạt giao hữu hè, đây là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò Sean Dyche (thắng 4, hòa 1). Với phong độ ấn tượng của Burnley, đội bóng thành London được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, vẫn có những cơ sở để tin rằng thầy trò Unai Emery sẽ có thêm 3 điểm. 

Sân nhà Emirates đang là điểm tựa giúp Arsenal giành những chiến thắng. Mùa trước, họ thắng 14/19 trận ở Ngoại hạng Anh khi được thi đấu tại Emirates, thành tích chỉ xếp sau Liverpool và Man City. Mùa giải 2018/19, khi được thi đấu trên sân nhà đội bóng thành London cũng dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Burnley.
 
Arsenal vs Burnley vong 2 NHA 2019/20

Arsenal vs Burnley vòng 2 NHA 2019/20


Trong quá khứ, Arsenal thường chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Burnley. Minh chứng là trong 9 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở Premier League, Pháo thủ đều ca khúc khải hoàn, trong đó có 5 trận tạo ra chiến thắng với tỷ số cách biệt. Nếu giành chiến thắng vào tối nay, Arsenal thủ sẽ biến Burnley trở thành đối thủ mà họ sở hữu chuỗi trận thắng dài thứ 2 trong lịch sử (10 trận liên tiếp), sau Man City (11 trận, từ năm 1994 đến năm 2004).

Ở trận tiếp Burnley, nhiều khả năng HLV Emery sẽ đưa ra sân ngay từ đầu một vài tân binh được đưa về ở Hè 2019. Theo đó, ông thầy người TBN xác nhận Nicolas Pepe, Dani Ceballos hay David Luiz đều đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Nicolas Pepe là người tỏ ra quyết tâm hơn cả, nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà sẽ được xếp đá chính ở màn tiếp đón Burnley tại Emirates, thay thế vị trí của Reiss Nelson.

Tiền đạo Alexandre Lacazette cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát. Với việc Pepe và Lacazette đều sung sức, NHM Arsenal đang chờ đợi hai cầu thủ này sẽ kết hợp với Aubameyang, tạo ra sức mạnh khủng khiếp trên hàng công. Burnley không phải đội bóng có hàng thủ quá tốt, bởi vậy cơ hội để bộ ba tấn công của Pháo thủ phô diễn khả năng của mình là hoàn toàn có thể.
 
Newcastle 0-1 Arsenal

Arsenal tự tin hướng đến chiến thắng trước Burnley


Ở trận sân nhà đầu tiên của Premier League 2019-20, Arsenal chắc chắn có được sự hưng phấn rất lớn, đặc biệt sau khi họ đã có 3 điểm ở vòng mở màn. Burnley đang có phong độ khá tốt, nhưng về cơ bản họ không thay đổi so với mùa giải trước. Hè này, đội chủ sân Turf Moor không có nhiều sự bổ sung chất lượng, bởi vậy Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng.

Ở kỷ nguyên Premier League, Burnley chưa một lần giành chiến thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Làm khách trên sân của Arsenal có lẽ một điểm đã là thành công với họ, song với việc được thi đấu tại Emirates chắc chắn thầy trò Unai Emery không muốn điều đó xảy ra.

Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với thành tích đối đầu vượt trội trước đối thủ, đoàn quân của HLV Unai Emery đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2019/20.


Đội hình dự kiến


Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Chambers, Papastathopoulos, Monreal, Xhaka, Willock, Ceballos, Lacazette, Pepe, Aubameyang.

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters, Gudmundsson, Cork, Westwood, McNeil, Wood, Barnes.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X