Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (2h45 ngày 28/2): Xây chắc top 4

Thứ Tư 27/02/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa giật vị trí top 4 từ tay Man United cuối tuần qua với chiến thắng trước Southampton. Việc được tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates đêm nay sẽ là cơ hội để đoàn quân của Emery nối dài mạch thắng ở Premier League.
Nhận định Arsenal vs Bournemouth (2h45 ngày 282) Xây chắc top 4 hình ảnh

Nhận định Arsenal vs Bournemouth

Trước thềm 2 trận đấu quan trọng ở Premier League trong tháng 3 với Tottenham và Man United, Arsenal cần phải kiếm được số điểm tối đa trước Bournemouth đêm nay nếu như muốn nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau.

HLV Unai Emery hài lòng với cường độ làm việc của các học trò trong trận đấu với Southampton cuối tuần qua. Phong độ của Arsenal tại Emirates rất đáng sợ ở mùa giải này. Số điểm họ kiếm được từ những trận đấu sân nhà chỉ kém Man City, một sự hiệu quả khó tin.

Du am Arsenal vs Southampton

Arsenal có cơ hội xây chắc thêm vị trí thứ 4 sau vòng đấu này


Trong khi đó, Eddie Howe đã nói về khả năng Bournemouth bị kéo vào cuộc đua trụ hạng nếu duy trì phong độ hiện tại. Phải tìm tới tận năm 2006, chúng ta mới thấy được một đội bóng để thua 8 trận sân khách liên tiếp và thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Dĩ nhiên, Bournemouth sẽ không xuống hạng ở mùa giải này khi mà khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ là khá lớn. Nhưng rõ ràng, thật khó để The Cherries có thể cải thiện phong độ này khi mà tấm vé trụ hạng đã nằm trong tay họ.

Tâm lý thỏa mãn đang làm hại Bournemouth. Hơn nữa, chấn thương của những trụ cột trên hàng công như Callum Wilson hay David Brooks càng khiến họ khó ghi bàn. Ở 3 trận gần nhất tại Premier League, B’mouth chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Nhìn theo góc độ nào cũng thấy Bournemouth sẽ là miếng mồi ngon cho Arsenal ở trận đấu sắp tới. Vấn đề chỉ là Pháo thủ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Arsenal vs Bournemouth:
- Arsenal đã thắng 4 trận gần nhất gặp Bournemouth trên sân nhà, ghi 11 bàn và thủng lưới đúng 1 bàn.
- Chiến thắng duy nhất của Bournemouth trong 8 lần đối đầu gần nhất với Arsenal đến ở sân Vitality mùa giải năm ngoái (hòa 1 thua 6).
- Arsenal đã thắng 7 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.
- Pháo thủ có thành tích sân nhà tốt thứ 2 ở Premier League chỉ sau Man City với 11 chiến thắng, 35 điểm sau 14 trận đấu.
- Arsenal đã trải qua 2 năm không thua trên sân nhà trước các đội bóng ngoài top 6.
- Arsenal có thể giữ sạch lưới liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 9.
- Lacazette có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal ghi bàn trong 5 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League từ thời Robin van Persie.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Arsenal vs Bournemouth

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth


Dự đoán tỉ số: 2-0

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X