Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (20h00 ngày 06/10): Đánh chiếm Top 3

Chủ Nhật 06/10/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Unai Emery vượt mặt Leicester để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Arsenal luôn chơi cực tốt trước Bournemouth ở Emirates


Arsenal đã từng gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool, sau đó họ phải rất nỗ lực mới có được trận hòa 2-2 trước Tottenham trên sân nhà. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây phong độ của đội bóng thành London đã tốt hơn rất nhiều. Ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ dù không tung ra đội hình mạnh nhất song vẫn hủy diệt S. Liege ở Europa League với tỷ số 4-0.
 
Nhận định Arsenal vs Bournemouth (20h, 0610) Đánh chiếm Top 3 hình ảnh

 Arsenal đang đạt phong độ khá cao


Màn lội ngược dòng 3-2 trước Aston Villa trong thế thiếu người tại Emirates dường như đã đem lại sự tự tin cho thầy trò Wenger, bởi sau chiến thắng đó người ta thấy được sự thay đổi từ đội chủ sân Emirates. Cụ thể, 3 trận gần nhất Arsenal ghi 10 bàn và chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua. Nếu tính trên mọi đấu trường, 7 trận gần nhất đội chủ sân Emirates không thua.

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh, có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn và dẫn đầu bảng đấu của mình ở Europa League. Vào lúc 20h00 tối nay (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Đối thủ của Arsenal đang có phong độ khá tốt, theo đó 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh Bournemouth bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Trong chuỗi trận này hàng công của đội chủ sân Dean Court ghi 8 bàn thắng. Sau những trận đấu ấn tượng, thầy trò Howe quyết tâm giành điểm trên sân Emirates. 
 
Arsenal vs Bournemouth

Arsenal vs Bournemouth vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20


Hàng thủ Arsenal không đem lại sự tin tưởng, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Không một lựa chọn nào ở trung tâm hàng thủ thực sự khiến NHM yên tâm. Với hàng công đang đạt phong độ cao, Bournemouth hoàn toàn có cơ hội ghi bàn trên sân Emirates.

Tuy nhiên, với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Lợi thế được đá tại Emirates sẽ tiếp thêm cơ hội giành 3 điểm cho Pháo thủ. Theo thống kê, 4 trận tiếp Bournemouth trên sân nhà Arsenal đều giành chiến thắng, 3 lần gần nhất ghi tổng cộng 11 bàn thắng.

Về mặt lực lượng, Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của Emile Smith Rowe và Alexandre Lacazette vì chấn thương. Bên kia chiến tuyến, Bournemouth sẽ không có David Brooks, Dan Gosling, Junior Stanislas, Charlie Daniels, Adam Smith và Chris Mepham  vì những chấn thương khác nhau, Harry Wilson và Ryan Fraser chưa đạt trạng thái tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Trước khi trận đấu với Bournemouth diễn ra, Arsenal đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, bởi vậy họ thực sự cần 3 điểm vào tối nay. Nhận định Arsenal vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Unai Emery vượt mặt Leicester để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 
 
Bournemouth vs Forest Green

Bournemouth dù có phong độ cao nhưng khó lòng cản bước Arsenal


Với lợi thế sân nhà, thầy trò Unai Emery sẽ chơi tấn công ngay từ đầu nhằm hy vọng có lợi thế sớm. Tất nhiên Aubameyang với phong độ cực cao vẫn nhận được sự kỳ vọng lớn nhất, song cầu thủ người Gabon cần nhận được sự trợ giúp cần thiết từ các đồng đội, đặc biệt là “bom tấn” 80 triệu euro, Nicolas Pepe. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang gây thất vọng rất lớn, và nếu tiếp tục mờ nhạt trước Bournemouth anh có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. Hàng thủ Arsenal cũng cần duy trì sự tập trung trước phong độ cao của hàng công bên phía đội khách. 

Có thể các vị khách đang chơi khởi sắc nhưng cái dớp khi làm khách trên sân Emirates có thể khiến họ tiếp tục ra về với hai bàn tay trắng. Việc Tottenham và Leicester thất bại ở vòng đấu này càng giúp thầy trò Emery tỏ ra quyết tâm hơn. 


Những con số thú vị


2 -
Arsenal đã ghi được ít nhất 2 bàn ở 12/13 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League.
6 – Trong 6 trận gần nhất giữa Arsenal và Bournemouth trên mọi đấu trường luôn có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 
6 – Trong 6 lần làm khách gần nhất của Bounemouth ở Premier League luôn có trên 2.5 bàn thắng được ghi.
20 - Arsenal đang bất bại trong 20/21 trận trên sân nhà gần nhất ở Premier League.
4 - Arsenal đã giành chiến thắng 4 trận trên sân nhà gần nhất trước Bournemouth ở mọi mặt trận.
3 - Arsenal đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.   


Kết quả đối đầu và phong độ gần nhất của hai đội trong 5 trận gần nhất


Ket qua doi dau va phong do gan nhat cua hai doi trong 5 tran gan nhat

Kết quả đối đầu và phong độ gần nhất của hai đội trong 5 trận gần nhất


Đội hình dự kiến


Arsenal:
Bernd Leno, Sead Kolasinac, David Luiz, Sokratis, Calum Chambers, Granit Xhaka, Lucas Torreira, Bukayo Saka, Mattéo Guendouzi, Nicolas Pépé, Pierre-Emerick Aubameyang.

Bournemouth:
Aaron Ramsdale, Diego Rico, Nathan Aké, Steve Cook, Jack Stacey, Jefferson Lerma, Philip Billing, Joshua King, Harry Wilson, Callum Wilson, Dominic Solanke.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X