Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (22h30 ngày 22/9): Mồi ngon quen thuộc

Chủ Nhật 22/09/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước miếng mồi quen thuộc nhiều khả năng thầy trò Unai Emery sẽ chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal luôn chơi cực tốt trước Aston Villa


Cuối tuần trước, Arsenal được dự đoán sẽ dễ dàng giành 3 điểm trên sân của đội bét bảng Watford. Thực tế thì Pháo thủ đã khởi đầu thuận lợi, họ dẫn trước 2-0 sau cú đúp của Aubameyang. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp của bộ đôi trung vệ Sokratis và David Luiz khiến đội khách để Tom Cleverley và Roberto Pereyra mang về 2 bàn gỡ cho đội chủ nhà.
 
Nhận định Arsenal vs Aston Villa (22h30, 229) Mồi ngon quen thuộc hình ảnh

Arsenal không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh


Để Watford cầm hòa 2-2, thầy trò Unai Emery phải nhận rất nhiều sự chỉ trích. Ở trận đấu này, Pháo Thủ đã để cho đối thủ tung ra tới 31 cú dứt điểm, đó là số lần hãm thành nhiều nhất mà đội chủ sân Emirates phải nhận trong một trận đấu tại giải Ngoại Hạng Anh. Không giành 3 điểm trọn vẹn trước Watford, Arsenal nối dài chuỗi trận thất vọng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Sau khởi đầu thuận lợi bằng 2 chiến thắng trước Newcastle và Burnley, Arsenal hiện không thắng trong 3 trận gần nhất, trong đó có 1 thất bại và 2 trận hòa. Hàng thủ đang là điểm “tử huyệt” của đội bóng thành London, theo đó họ nhận tổng cộng 7 bàn thua trong 3 vòng đấu gần nhất. Không chỉ những hậu vệ, tuyến giữa của Arsenal cũng mắc những sai lầm khó hiểu. 

Arsenal hiện đang xếp thứ 10 trên BXH với 8 điểm sau 5 trận. Ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội chủ sân Emirates được trở về sân nhà tiếp Aston Villa, đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ”, niềm tin chiến thắng giành cho Arsenal là khá lớn.
 
Nhận định Arsenal vs Aston Villa (22h30, 229) Mồi ngon quen thuộc hình ảnh 2

Arsenal vs Aston Villa vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20


Thầy trò Unai Emery đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Aston Villa, theo đó Pháo thủ vừa đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 3-0 ở vòng bảng Europa League. Chiến thắng không chỉ giúp Arsenal lấy lại sự tự tin, mà HLV người TBN còn tạo điều kiện để một số trụ cột được nghỉ ngơi, qua đó tái tạo sức lực.

Về mặt lực lượng, Lacazette dính chấn thương, anh mới chỉ trở lại tập luyện và chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu. Hector Bellerin và Kieran Tierney đã trở lại tập luyện, song khả năng ra sân ở trận đấu với Aston Villa là không cao. 

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa dù chi ra hơn 100 triệu bảng ở Hè 2019, song thành tích thu về chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ở trận đấu gần nhất dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng này phải vất vả mới có được trận hòa 0-0 trước West Ham. 

Đội chủ sân Villa Park mới có được đúng 1 chiến thắng ở mùa giải năm nay và vẫn đang phải ngụp lặn ở nhóm cuối bảng. Những dấu ấn mà Aston Villa tạo ra với người hâm mộ là khá ít và lối chơi của họ cũng không có nhiều sự đặc biệt. 

Với quá nhiều tân binh ở Hè 2019, HLV Dean Smith đang gặp khó khăn trong việc liên kết họ lại với nhau. Và nếu không nhanh chóng giải quyết tình hình, Villa có thể đi vào vết xe đổ của Fulham ở mùa giải trước. Những thống kê chỉ ra rằng Arsenal luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu Aston Villa. 
 
Arsenal luon choi cuc tot truoc Aston Villa

Arsenal luôn chơi cực tốt trước Aston Villa


Đã có tổng cộng 48 trận đấu giữa hai đội diễn ra trong vòng 26 năm qua. Pháo Thủ có thành tích áp đảo với 28 lần giành chiến thắng và chỉ thua 6 trận. Trong 6 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng thành London có tỷ lệ giành chiến thắng 100%. Lần gần nhất Arsenal và Aston Villa đụng độ là vào tháng 5 năm 2016, với cú hat-trick của Olivier Giroud, đội bóng thành London giành chiến thắng 4-0. 

Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal chắc chắn sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, qua đó tìm kiếm bàn thắng và tạo ra lợi thế sớm. Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước miếng mồi quen thuộc nhiều khả năng thầy trò Unai Emery sẽ chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh.


Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất


Ket qua doi dau va phong do cua hai doi trong 5 tran gan nhat

Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất


Đội hình dự kiến 


Arsenal:
Bernd Leno, Sead Kolasinac, David Luiz, Sokratis Papastathopoulos, Maitland-Niles, Matteo Guendouzi, Granit Xhaka, Lucas Torreira, Aubameyang, Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe.

Aston Villa:
Tom Heaton, Frederic Guilbert, Bjorn Engels, Tyrone Mings, Neil Taylor, John McGinn, Douglas Luiz, Jack Grealish, Jose, Wesley, Trezeguet.

Dự đoán tỷ số: 3-0

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X