Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (02h15 ngày 9/11): Tiếp đà hưng phấn

Chủ Nhật 08/11/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ nối dài mạch thắng lên con số 3.

Arsenal đang đạt phong độ cao


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal tiếp Molde trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Pháo thủ để đối thủ chọc thủng lưới ở phút 22, nhưng đó là tất cả những gì đội bóng của Na Uy làm được. Bởi sau đó đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ. Họ ghi 4 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc 4-1.
 
Nhận định Arsenal vs Aston Villa (02h15, 911) Tiếp đà hưng phấn hình ảnh

 Arsenal đang đạt phong độ rất cao


Joe Willock là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1999 tham gia vào 3 trong 4 bàn thắng của đội chủ sân Emirates. Anh là người có 2 lần khiến cầu thủ của đối phương phản lưới nhà và ghi bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà.

Arsenal đã thắng 15 trong số 21 trận vòng bảng Europa League (4 hòa, 2 thua), nhiều hơn ít nhất 6 trận so với bất kỳ đội nào khác kể từ mùa giải 2017/18. 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận đầu, Pháo thủ xem như đặt 1 chân vào vòng knock out và cũng kéo dài chuỗi toàn thắng lên con số 3.

Đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Arsenal, trước đó họ đánh bại MU 1-0 ngay tại Old Trafford. Trận thắng Quỷ đỏ cũng là màn trình diễn hoàn hảo của Pháo thủ. Họ chơi chắc chắn trong phòng ngự và tận dụng tối đa cơ hội để giành chiến thắng tối thiểu. Tiền đạo đội trưởng Aubameyang đã tìm lại cảm giác ghi bàn với pha lập công trên chấm 11m.
 

Arsenal vs Aston Villa tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21


Đó là chiến thắng đầu tiên của Arsenal trên sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh kể từ năm 2006. 3 điểm có được giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 12 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách với đội đầu bảng của Southampton chỉ là 4 điểm. 

2 chiến thắng liên tiếp đem lại sự tự tin rất lớn cho Arsenal. Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London được chơi ở sân Emirates, tiếp Aston Villa. Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ nối dài mạch thắng lên con số 3.

Sau khởi đầu thành công ngoài mong đợi với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có thắng lợi 7-2 trước Liverpool, Aston Villa đang có dấu hiệu của sự chững lại khi liên tiếp ngã ngựa trước Leeds và Southampton. Điều đáng nói hơn nữa đó là 2 trận thua vừa qua đều diễn ra khi họ thi đấu trên sân nhà Villa Park. 
 

Aston Villa khó cản bước Arsenal


Giậm chân tại chỗ ở 12 điểm, đội bóng chủ sân Villa Park tụt xuống đứng hạng 9 trên BXH. Tình hình có thể xấu hơn nếu nhìn vào lịch thi đấu sắp tới đây của họ, bắt đầu với chuyến hành quân tới sân Emirates gặp Arsenal.

Hàng công của Aston Villa vẫn chơi khá tốt, nhạc trưởng Jack Grealish vẫn chơi rất xuất sắc. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này đang gặp rất nhiều vấn đề. 2 trận gần nhất họ phải nhận tới 7 bàn thua. Hàng thủ như vậy rất khó giữ sạch lưới trước một Arsenal đang hừng hực khí thế và khát khao chiến thắng.

Từ năm 2015 đến nay Arsenal và Aston Villa đã có 5 lần chạm trán nhau và thành tích thi đấu đang nghiêng về phía Pháo thủ, họ có 4 chiến thắng và chỉ thất bại duy nhất một lần. Với phong độ trái ngược giữa hai đội, bóng chưa lăn nhưng mọi thứ đang nghiêng hoàn toàn về đội chủ nhà.


Phong độ gần đây của Arsenal



Phong độ gần đây của Aston Villa



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-1


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X