Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anh vs San Marino (02h45 ngày 26/3): Thắng kiểu tennis

Thứ Năm 25/03/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với San Marino. 5 lần đụng độ gần nhất, Tam sư toàn thắng và đều ghi ít nhất 5 bàn/trận. Ở lần đối đầu lần này, Harry Kane và các đồng đội tiếp tục hướng đến một chiến thắng cách biệt.

San Marino khó gây bất ngờ


Tại World Cup 2018 ở Nga, ĐT Anh đã chơi rất tốt. Họ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 4. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng, Tam sư đang đặt quyết tâm cao hơn tại VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar. Nhưng trước khi nghĩ đến điều đó, thầy trò HLV Gareth Southgate cần có một chiến dịch vòng loại thật tốt.
 

ĐT Anh nằm ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu


Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Anh nằm ở bảng I với các đối thủ: Ba Lan, Hungary, Albania, Andorra và San Marino. Ở bảng đấu này, Harry Kane và các đồng đội vẫn được đánh giá cao nhất. Ba Lan sẽ là đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng với Tam sư. 

Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng của Gareth Southgate chỉ phải gặp San Marino, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Sư tử Anh thị uy sức mạnh, qua đó mở màn chiến dịch vòng loại một cách hoành tráng.

ĐT Anh bây giờ là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Những trụ cột của Tam sư cách đây 3 năm như Harry Maguire, Raheem Sterling và Harry Kane vẫn đang duy trì sự ổn định. Jesse Lingard, người chơi nổi bật ở Nga vừa trở lại ĐTQG sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU. 
 

Anh vs San Marino vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu


HLV Gareth Southgate đã trao cơ hội cho rất nhiều những cầu thủ trẻ ở đợt tập trung lần này, có thể kể đến như Mason Mount, Declan Rice, Bukayo Saka, Phil Foden hay Jude Bellingham. Bên cạnh đó, những Ben Chilwell, Dominic Calvert-Lewin và Ollie Watkins cũng được đặt rất nhiều kỳ vọng. Cùng với đó là sự trở lại sau hơn 3 năm vắng mặt ở cấp độ đội tuyển của Luke Shaw sau phong độ cực cao ở sân Old Trafford.

Phong độ gần đây của Tam sư không thật sự ấn tượng. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ đã phải nhận đến 2 thất bại, lần lượt trước Đan Mạch và Bỉ ở Nations League. Tuy nhiên, với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, đoàn quân của Southgate vẫn tự tin có một chiến dịch vòng loại thuận lợi. 

San Marino hiện đang xếp thứ 208 trên BXH các ĐTQG của FIFA. 20 trận gần nhất, họ thua tới 18 trận, hòa 2. Trong chuỗi trận này họ chỉ ghi đúng 1 bàn. Xét rộng ra, San Marino chưa từng giành chiến thắng trong quá khứ, kể từ năm 1998 cho đến nay, thành tích tốt nhất của đội bóng này chỉ là 3 trận hòa. 

Mỗi khi đối đầu Anh, San Marino thường xuyên phải nhận những trận thua bẽ mặt. Theo đó, 5 lần đụng độ gần nhất, họ toàn thua, chỉ ghi 1 bàn và phải nhận tới 31 bàn thua. 
 

ĐT Anh luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu với San Marino


Sau trận mở màn, Anh sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Albania, rồi đặc biệt là cuộc tiếp đón Ba Lan hôm 31/3. Tam sư cần có những sự chuẩn bị tốt cho trận “chung kết” ở bảng I với “Đại bàng trắng”. Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu với San Marino. Song những Foden, Rice, Calvert-Lewin hay Saka là đủ để giúp Tam sư vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Nhận định Anh vs San Marino nghiêng hoàn toàn về phía Harry Kane và các đồng đội. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, ĐT Anh được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới. Thậm chí, họ hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ với tỷ số của một séc tennis tại thánh địa Wembley.
 


Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 6-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X