Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận Định Anh vs Montenegro (02h45 ngày 15/11): VCK Euro gọi tên Tam sư?

Thứ Tư 13/11/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận Định Anh vs Montenegro nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng tại Wembley sẽ giúp Tam sư chính thức có mặt ở VCK Euro 2020.

Tam sư hoàn thành nhiệm vụ trước một lượt đấu?


Ở trận đấu thứ 5 ở bảng A vòng loại Euro 2020, Anh đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của CH Séc. Đó là trận đấu mà Tam sư đã phung phí quá nhiều cơ hội, và họ phải trả giá khi nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, thầy trò Gareth Southgate đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 6-0 trước Bulgaria ở trận đấu gần nhất.
 
Nhận Định Anh vs Montenegro (02h45 ngày 1511) Tam sư vào VCK hình ảnh

ĐT Anh vừa có chiến thắng 6-0 trước Bulgaria


Ở lượt đấu vừa rồi Kosovo cũng có được 3 điểm, vậy nên ĐT Anh chưa thể chính thức giành vé đi tiếp. Ở bảng A hiện tại Tam sư đang dẫn đầu với 15 điểm sau 6 trận, CH Séc và Kosovo xếp sau với lần lượt là 12 và 11 điểm. Với cục diện hiện tại, Harry Kane và các đồng đội chỉ cần đánh bại Montenegro ở trận đấu thứ 7 ở bảng A là có thể chính thức đi tiếp.

Nhận Định Anh vs Montenegro nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng tại Wembley sẽ giúp Tam sư chính thức có mặt ở VCK Euro 2020. Với việc được đá trên sân nhà cùng đẳng cấp và chất lượng đội hình vượt trội, rất khó để Montenegro ngăn cản những chú Sư tử Anh.

Trong quá khứ, các vị khách cũng đã từng gây ra không ít khó khăn cho tuyển Anh, nhưng ở thời điểm hiện tại nhiều khả năng đoàn quân của HLV Faruk Hadzibegic sẽ không thể tạo nên bất ngờ, bởi lực lượng cũng như bản lĩnh của họ không cho phép.

Montenegro chưa có được chiến thắng nào sau 7 trận đã đấu tại bảng A, họ có 3 trận hòa và 4 trận thua. Với chỉ 3 điểm có được đội bóng này đang xếp thứ 4, bằng điểm với đội bét bảng Bulgaria nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Với điểm số này thì Montenegro đã chắc chắn bị loại và trận đấu cuối cùng với tuyển Anh chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 
 
Anh vs Montenegro bang A vong loai Euro 2020

Anh vs Montenegro bảng A vòng loại Euro 2020


Ở trận lượt đi dù được đá trên sân nhà nhưng Montenegro đã thất bại với tỷ số 1-5 trước ĐT Anh, bởi vậy phải làm khách tại Wembley họ khó tránh khỏi một thất bại nữa. Khi mà Tam sư cần một chiến thắng để chắc chắn đi tiếp, họ sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Với những ngôi sao tấn công đẳng cấp, đội chủ nhà đủ khả năng hủy diệt đối thủ với một tỷ số đậm.

Tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate trình diễn một bộ mặt trẻ trung và lối chơi giàu sức sống, Harry Kane và các đồng đội đã chơi tốt ở World Cup 2018 và Nations League. Ở vòng loại Euro 2020 Sư tử Anh cũng cho thấy sự vượt trội so với những đối thủ trong cùng bảng đấu.

HLV Southgate xác nhận Raheem Sterling sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của ĐT Anh trước Montenegro, ngôi sao đang khoác áo Man City bị cấm thi đấu 1 trận do hành hung đồng đội Joe Gomez. Mọi việc xuất phát từ trận thua 1-3 của Man xanh trước Liverpool, song rất may là các ngôi sao của Tam sư đã can ngăn kịp thời, bởi vậy vụ việc không đến mức quá nghiêm trọng.

Không có sự phục vụ của Sterling cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội chủ nhà, bởi họ vẫn còn rất nhiều những cầu thủ tấn công tốt khác, trong đó phải kể đến Rashford, Chamberlain hay Sancho.
 
Anh chi can thang Montenegro la gianh ve vao VCK Euro 2020

Anh chỉ cần thắng Montenegro là giành vé vào VCK Euro 2020


Hàng phòng ngự của Montenegro không được đánh giá cao, họ đã phải nhận tới 15 bàn thua sau 7 trận, sự yếu kém trong khâu phòng ngự là một trong những lý do khiến thầy trò Faruk Hadzibegic chưa có một chiến thắng nào ở bảng A.

Làm khách trên sân của ĐT Anh, số bàn thua của Montenegro sẽ còn tăng lên đáng kể. Nhiều khả năng Montenegro sẽ khép lại chiến dịch vòng loại Euro 2020 bằng một thất bại với tỷ số cách biệt trước Sư tử Anh. Ngược lại, đội chủ nhà sẽ hiên ngang giành vé tham dự VCK trước một lượt trận.
 


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây giữa hai đội


Ket qua doi dau va phong do gan day giua hai doi

Kết quả đối đầu và phong độ gần đây giữa hai đội


Đội hình dự kiến


Anh: Jordan Pickford, Harry Maguire, Tyrone Mings, Ben Chilwell, Kieran Trippier, Harry Winks, Ross Barkley, Jordan Henderson, Harry Kane, Marcus Rashford, Jadon Sancho

Montenegro: Danijel Petkovic, Marko Simic, Dusan Lagator, Darko Bulatovic, Adam Marusic, Nebojsa Kosovic, Nikola Vukcevic, Aleksandar Scekic, Stefan Mugosa, Vladmir Jovovic, Aleksandar Boljevic.


Dự đoán tỷ số: 4-0


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X