Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anh vs Bỉ (23h00 ngày 11/10): Rửa hận hay thêm hận?

Chủ Nhật 11/10/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Anh vs Bỉ lượt trận thứ 3 của Nations League 2020/21 tỏ ra khá cân bằng. Tam sư đang rất quyết tâm trả món nợ ở trận tranh giải 3 tại VCK World Cup 2018.

ĐT Anh quyết tâm đòi nợ


Ở bảng 2 nhóm A Nations League 2020/21, Anh và Bỉ là những đội bóng được đánh giá cao nhất. Hai đội đều đã chứng tỏ khả năng của mình ở hai lượt đấu đầu tiên. Tam sư đánh bại Iceland 1-0 và sau đó là trận Hòa 0-0 trên sân của Đan Mạch. Với 4 điểm sau 2 trận, Anh đang xếp thứ 2 trên BXH, sau ĐT Bỉ.
 
Nhận định Anh vs Bỉ (23h00 ngày 1110) Rửa hận hay thêm hận hình ảnh

ĐT Anh có 4 điểm sau 2 trận


Đoàn quân của Roberto Martinez khởi đầu chiến dịch bằng chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch, sau đó họ đánh bại Iceland ở lượt trận thứ 2 với tỷ số 5-1 đầy thuyết phục. 2 trận giành 6 điểm, ghi 7 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua, Bỉ cho thấy họ là ứng viên số 1 cho ngôi đầu ở bảng đấu này.

Lượt trận thứ 3 Nations League chứng kiến cuộc đụng độ giữa Anh và Bỉ, hai đội bóng đang chia nhau những vị trí dẫn đầu của bảng 2 League A. Tam sư hiện kém đối thủ 2 điểm, vì vậy đây là cơ hội không thể tốt hơn để vươn lên dẫn đầu.

NHM Tam sư đang có những nghi ngờ dành cho Kane, Sterling hay Jadon Sancho. Một chiến thắng trước Bỉ không những giúp họ vươn lên ngôi đầu mà còn lấy lại niềm tin nơi NHM. Anh đã thua Bỉ trong trận tranh giải 3 ở VCK World Cup 2018, đây cũng là cơ hội để họ phục thù. 

Phong độ của đội bóng do HLV Gareth Southgate dẫn dắt đang khá tốt. Anh đang có mạch 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Tam sư cũng luôn chơi cực tốt trên sân nhà. Theo đó, họ đang có 8 chiến thắng tại Wembley. Hàng công Anh ghi 19 bàn thắng ở 5 trận sân nhà gần nhất.
 

Anh vs Bỉ lượt trận thứ 3 bảng 2 nhóm A Nations League


Về mặt lực lượng, Mason Greenwood và Phil Foden vẫn chưa được triệu tập trở lại bởi vụ dẫn gái lạ vào khách sạn của ĐT Anh sau chiến thắng trước Iceland. Gareth Southgate cho biết Jadon Sancho và Tammy Abraham vẫn sẽ được góp mặt trong ĐT Anh ở trận với Bỉ sau khi vi phạm quy định phòng chống Covid-19. Trước đó, họ không có tên trong danh sách thi đấu ở trận giao hữu với xứ Wales.

Sterling dính chấn thương gân khoeo và chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu. Song HLV Gareth Southgate vẫn còn nhiều lựa chọn tốt. Dominic Calvert-Lewin, Harvey Barnes, Reece James và Bukayo Saka lần đầu được triệu tập nhưng đều đang có phong độ cao và chơi tốt trong trận giao hữu với xứ Wales. 

Dominic Calvert-Lewin ghi bàn ngay ở trận ra mắt ĐTQG, trước đó anh ghi 9 bàn ở Everton sau 6 trận. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ san sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane. Harvey Barnes hay Bukayo Saka cũng sẵn sàng khi được trao cơ hội ra sân. 

Điểm sáng lớn nhất của ĐT Anh trong 2 trận đấu vừa qua đến từ hàng thủ vẫn chưa để bị thủng lưới. Tuy nhiên, họ đứng trước hàng công rất mạnh của ĐT Bỉ. Với 2 chiến thắng dễ dàng, ghi tới 7 bàn thắng. Vì vậy, các học trò của Roberto Martinez nhiều khả năng sẽ sử dụng lối chơi tấn công dù phải chơi trên sân khách.
 

Bỉ thắng cả 2 trận ở Nations League mùa giải năm nay


Trước hàng tấn công mạnh mẽ của ĐT Bỉ, một lối chơi cẩn trọng sẽ phù hợp hơn với các học trò của Southgate. Nếu tận dụng tốt các cơ hội phản công, Tam sư hoàn toàn có thể khiến đội khách phải ôm hận với khả năng phản công từ những cầu thủ tốc độ ở hai hành lang cánh.

ĐT Bỉ không có được lực lượng tốt nhất trong chuyến làm khách trên sân của ĐT Anh. Theo đó Thibaut Courtois, Nacer Chadli, Thorgan Hazard và Eden Hazard đều gặp những vấn đề khác nhau, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Thủ môn Casteels xin vắng mặt vì vợ sắp sinh. Trong khi Bỉ không có được đội hình mạnh nhất còn Anh được đá trên sân nhà, trận đấu này được đánh giá rất cân bằng.

 

Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X