Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận đề nghị khủng, trụ cột M.U đang rất gần PSG

Thứ Sáu 22/03/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Ander Herrera đang chuẩn bị đạt thoả thuận với CLB PSG sau khi nhận được đề nghị hấp dẫn từ gã trọc phú nước Pháp.

 

Herrera nhận đề nghị khủng từ PSG

Theo tờ The Sun, ngôi sao người Tây Ban Nha, Ander Herrera đang chuẩn bị tạo ra cú sốc chuyển nhượng vào mùa hè năm nay khi sẵn sàng gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG với một hợp đồng rất hời.

Theo đó, nếu trở thành người của PSG, Herrera sẽ nhận được khoản thù lao lên đến 150 ngàn bảng/tuần trong vòng 3 năm tới. Con số này vượt xa so với những gì anh đang được nhận tại Old Trafford.

Herrera nhận đề nghị khủng từ PSG hình ảnh
Herrera sẵn sàng gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè này

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín đã cho rằng ngôi sao sinh năm 1989 đã đồng ý một thỏa thuận để ở lại Man Utd nhưng giờ đây, anh đã có một bước ngoặt kịch tính về tương lai của mình sau cuộc đàm phán với nhà vô địch Ligue 1.

Bản hợp đồng của Ander Herrera ký với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng vẫn chưa có bất cứ động thái gia hạn chính thức nào từ phía Quỷ đỏ. Rõ ràng việc được PSG trả lương hậu hĩnh là một yếu tố khiến Herrera phải cân nhắc, thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Nếu như PSG đang sẵn sàng trả lương khủng để chiêu mộ Herrera thì ở chiều ngược lại, CLB Man Utd cũng đang nỗ lực 've vãn' tiền vệ Adrien Rabiot. Rabiot bị coi là 'phản đồ' của PSG khi không đồng ý gia hạn với đội bóng này. 

Theo truyền thông Anh, HLV Solskjaer hy vọng Rabiot có thể khỏa lấp được vị trí của Herrera trong trường hợp cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với M.U. Dù phải đối đầu với một cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đại gia khác nhưng Man United cũng có những lý do của riêng mình để tự tin vào thương vụ này.

Hậu duệ Fellaini để ngỏ khả năng rời MU hè này
Sao trẻ Tahith Chong đã để ngỏ khả năng rời khỏi Man United ngay mùa hè để tìm kiếm cơ hội đá chính và tích lũy kinh nghiệm ở một đội bóng khác.
Huyền thoại MU ‘trù ẻo’ Liverpool vỡ mộng vô địch
Rio Ferdinand không hy vọng Liverpool vô địch Premier League. Cựu thành viên Manchester United muốn Manchester City là đội nâng cao cúp bạc vào cuối mùa.
Điểm tin bóng đá tối 21/3: Lộ diện tân binh đầu tiên của Solskjaer
Lộ diện tân binh đầu tiên của Solskjaer, Barca và Real tranh giành ngôi sao của tuyển Serbia, HLV Solskjaer lộ tham vọng tại MU,... là những tin tức có trong...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X