Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhàn cư vi bất thiện", Mourinho chọc tức Wenger

Thứ Bảy 15/02/2014 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho lại châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến với HLV Arsene Wenger khi cho rằng vị chiến lược gia người Pháp là “chuyên gia thất bại”.

Trước đó, HLV Arsene Wenger đã bình luận rằng Jose Mourinho đánh giá thấp cơ hội giành chức vô địch của Chelsea do sợ thất bại. Tuy nhiên, ngay sau đó vị HLV của Chelsea đã mỉa mai lại bằng cách gọi HLV Wenger là “chuyên gia thất bại”.

jose mourinho
 

“Wenger là chuyên gia thất bại, tôi thì không” , HLV Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu. Vị HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp: “Nếu như ông ta đúng, đó là bởi tôi không thất bại nhiều lần. 8 năm mà không có danh hiệu là một thất bại”.

Mourinho tiếp tục mỉa mai HLV Wenger vì việc để Arsenal trắng tay trong khoảng thời gian dài: “Sự thực thì ông ấy là một chuyên gia. 8 năm mà thiếu vắng một danh hiệu, đó là một thất bại. Nếu là tôi, tôi sẽ không quay trở lại London. Tôi không sợ bất cứ thứ gì trong bóng đá cả”.

Jose Mourinho đã giành 2 chức vô địch Premier League với Chelsea trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông ở Stamford Bridge. Mùa Hè năm ngoái, vị HLV người Bồ Đào Nha này đã quay trở lại Chelsea với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mourinho thổ lộ rằng ông muốn được gia hạn hợp đồng nhưng điều đó chỉ dựa vào công trạng với CLB: “Tôi chỉ muốn hợp đồng của mình 4 năm để làm việc và sau đó, tôi sẽ xứng đáng hoặc không xứng đáng với một bản hợp đồng kế tiếp.

Sau khi nói HLV Wenger là “chuyên gia thất bại”, HLV Mourinho cho biết ông đang dành sự chú ý vào FA Cup. Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man City vào hôm thứ Bảy. Hai sự lựa chọn đầu tiên ỏ vị trí trung vệ của Chelsea là John Terry và Gary Cahill đều chấn thương. Trong khi đó, Man City lại có sự trở lại của Samir Nasri và Javi Garcia.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã được cho là sẽ chơi phòng thủ và sử dụng “xe bus” khi đối mặt với Man City ở Premier League. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mourinho đã gây ngạc nhiên với lối chơi phản công hiệu quả và đã giành thắng lợi 1-0.

Trước trận đấu với Man City ở FA Cup, HLV Mourinho cho biết ông sẽ tiếp cận trận đấu theo cách tương tự: “Có phải cách tiếp cận là tương tự, theo ý nghĩa chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trước đội bóng mạnh nhất đất nước này? Phải”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi không đến đây để cố gắng kiếm một trận hòa và mang trận đấu tới Stamford Bridge”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X