Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận cú sốc lớn, bạn gái vẫn quyết định kết hôn với Andy Carroll

Thứ Năm 02/06/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù gia đình muốn hoãn đám cưới lại, nhưng Billi Mucklow vẫn quyết định sẽ làm đám cưới với Andy Carroll vào thứ 7 tới.

Billi Mucklow quyết định kết hôn với Andy Carroll


Tiền đạo Andy Carroll là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, không phải vấn đề liên quan đến bóng đá mà là những chuyện bên ngoài sân cỏ. Cựu tiền đạo của Liverpool và bạn gái Billi Mucklow sẽ làm đám cưới vào ngày 4/6.
 
Những bức ảnh của Carroll và người đẹp tóc vàng bị phát tán

Những bức ảnh của Carroll và người đẹp tóc vàng bị phát tán


Tuy nhiên, trước ngày cưới cầu thủ này được phát hiện nằm cạnh một cô gái lạ. Người nằm bên cạnh Carroll là Taylor Jane Wilkey - một quản lý quán bar. Những bức ảnh được chụp tại Dubai, nơi Carroll tổ chức tiệc chia tay độc thân. 

Taylor Jane Wilkey sau đó đã lên tiếng giải thích đó chỉ là một trò đùa. Theo cô nàng này thì cô và một người bạn đã vào phòng của Carroll khi anh đang ngủ. Người đẹp đã nằm cạnh để chụp ảnh với cầu thủ người Anh, cô khẳng định không có chuyện ân ái gì cả.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích song bạn gái Carroll - Billi Mucklow vẫn tỏ ra thất vọng. Người đẹp sau đó đã trở lại nhà bố mẹ đẻ. Một số người bạn của Billi Mucklow cũng chỉ trích Carroll bởi đám cưới đã đến rất gần.
 
Billi Mucklow quyết định kết hôn với Andy Carroll

Billi Mucklow quyết định kết hôn với Andy Carroll


Bạn gái của Carroll được nhìn thấy không đeo nhẫn cưới, điều đó khiến nhiều người lo ngại đám cưới sẽ bị hoãn lại. Gia đình của Billi Mucklow không muốn đám cưới được tổ chức như dự kiến vào ngày 4/6, họ muốn hoãn đám cưới lại. Tuy nhiên, Billi Mucklow vẫn quyết định sẽ làm đám cưới với Andy Carroll vào thứ 7 tới. Người đẹp đã quyết định tha thứ cho bạn trai. 
Ngủ với gái lạ trước ngày cưới, Andy Carroll nhận kết cục bi thảmNgủ với gái lạ trước ngày cưới, Andy Carroll nhận kết cục bi thảm
Vợ sắp cưới của Andy Carroll - Billi Mucklow đã xóa sạch những hình ảnh của cựu tiền đạo Liverpool trên WhatsApp sau vụ lùm xùm trong thời gian gần đây.
Andy Carroll dính phốt cực sốc trước ngày cướiAndy Carroll dính phốt cực sốc trước ngày cưới
Chỉ 2 tuần trước đám cưới với bạn gái lâu năm Billi Mucklow, tiền đạo Andy Carroll bất ngờ bị đăng tải những bức ảnh nằm cạnh một người đẹp tóc vàng ở Dubai.
Video: Trong 1 phút, Andy Carroll bị từ chối 2 siêu phẩm xứng đáng nhận đề cử PuskasVideo: Trong 1 phút, Andy Carroll bị từ chối 2 siêu phẩm xứng đáng nhận đề cử Puskas
Tiền đạo Andy Carroll vừa trải qua một trận đấu vô cùng xui xẻo khi bị từ chối 2 siêu phẩm đẹp mắt vì lỗi việt vị.
Đội hình 11 cầu thủ chất lượng giá 0 đồng ở Premier LeagueĐội hình 11 cầu thủ chất lượng giá 0 đồng ở Premier League
David Luiz, Fernandinho và Andy Carroll chỉ là ba trong số những cái tên chất lượng ở Premier League chưa tìm được bến đỗ mới.
VIDEO: Cựu thủ môn MU làm nền cho siêu phẩm đánh đầu ở cự ly không tưởngVIDEO: Cựu thủ môn MU làm nền cho siêu phẩm đánh đầu ở cự ly không tưởng
Roy Carroll, thủ môn từng có vài năm khoác áo MU trong quá khứ, đã kiến tạo cho cầu thủ đối phương đánh đầu ghi bàn ở khoảng cách phải đến 40m ở giải VĐQG Bắc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X