Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhấn chìm Spurs, Salah được HLV Klopp ca ngợi

Thứ Hai 07/11/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi khả năng săn bàn của Salah sau khi cầu thủ này tỏa sáng và nhấn chìm Tottenham.

Nhấn chìm Spurs, Salah được HLV Klopp ca ngợi

Salah đã lập cú đúp để giúp Liverpool thắng 2-1 trên sân Tottenham. Thành tích ghi bàn của cầu thủ người Ai Cập ở mùa giải này đã được nâng lên con số 14. Salah cũng bắt đầu lấy lại được sự tự tin và ghi bàn trong 4 trận liên tiếp gần đây.

salah nunez
Nhấn chìm Spurs, Salah được HLV Klopp ca ngợi

Klopp chia sẻ với các phóng viên: “Kể cả khi khởi đầu chậm chạp, Salah vẫn có mặt ở nhiều cơ hội ghi bàn hàng đầu châu Âu. Cậu ấy hoặc chúng tôi không thể tận dụng được, nhưng với một tiền đạo thì giai đoạn này hoàn toàn bình thường. Mọi người sau cùng rồi sẽ biết, khi nhìn lại sự nghiệp của Salah trong 5 hay 6 năm nữa, mọi người sẽ nhớ về một trong những tiền đạo tốt nhất mà họ từng thấy bởi vì những thống kê của cậu ấy thực sự điên rồ.

Điều làm tôi hài lòng nhất là Salah ghi 2 bàn thắng nhưng cậu ấy vẫn chơi như một cầu thủ vì đội bóng. Tôi không ngạc nhiên vì điều đó, nhưng nó rất quan trọng. Cậu ấy đã phải đón nhận nhiều dấu hỏi, về khởi đầu chậm chạp hay gì đó, và có cảm giác như bạn phải ghi hat-trick để đáp trả. Nhưng quan trọng nhất là phòng ngự và rồi cậu ấy sẽ lại có những cơ hội của mình. Tôi rất hài lòng về cậu ấy. Một màn trình diễn hàng đầu và cho thấy một thái độ phi thường”.

Salah đã ghi được bàn ở 24 sân vận động khác nhau cho Liverpool ở Premier League. Chỉ có Robbie Fowler và Michael Owen (đều 25) là từng ghi bàn ở nhiều sân đấu hơn thế cho The Kop.

Chiến thắng trước Spurs giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 7 điểm trong khi còn trong tay một trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X