Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Ings nhấn chìm đội bóng cũ Liverpool bằng bàn thắng sớm nhất NHA

Thứ Ba 05/01/2021 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Danny Ings ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton đánh bại Liverpool 1-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ cao ở sân ST Mary.

Danny Ings đang đạt phong độ rất cao


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Southampton tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội chủ sân ST Mary bất ngờ vượt lên ngay ở phút thứ 2. Từ một quả đá phạt trực tiếp, James Ward-Prowse thả đường bóng quá hay vào khu vực 16m50.
Tiền đạo Danny Ings nhấn chìm đội bóng cũ Liverpool hình ảnh

Danny Ings có 50 bàn ở Premier League


Tiền đạo Danny Ings di chuyển quan sát điểm rơi của trái bóng và vung chân đầy nhạy cảm để lốp bóng qua đầu Alisson trong sự thán phục của chính HLV Klopp. Đây là bàn thắng thứ 50 của tiền đạo người Anh ở Premier League và cũng là bàn thắng sớm nhất của anh (1 phút 51 giây).

Sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Danny Ings đã không ăn mừng. Ngôi sao 28 tuổi từng được kỳ vọng rất nhiều ở Anfield sau khi chuyển tới từ Bunrley với giá 5 triệu bảng, nhưng những chấn thương khiến cầu thủ này không chứng tỏ được gì nhiều và phải rời đi.

Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục phong độ rất cao. Dù nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương nhưng anh vẫn mang về cho mình 7 bàn sau 13 trận. Mùa giải năm ngoái cựu cầu thủ của Liverpool cũng đạt phong độ rất cao với 22 bàn sau 38 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Bàn thắng duy nhất của Ings giúp Southampton đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0. Với kết quả này, đội chủ sân ST Mary đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, bằng điểm với Tottenham, đội xếp thứ 4 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Hàng công Liverpool chơi siêu tệ trước Southampton
Hàng công Liverpool chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất 1 lần trước Southampton, thậm chí cú đá trúng khung thành đó đến ở phút 75.
Thua đau Southampton, Liverpool mong manh trên ngôi đầu
Nhà ĐKVĐ Premier League dường như đã lâm vào cuộc khủng hoảng mini khi sau 2 trận hòa, họ đã phải nhận một trận thua thất vọng khi làm khách của Southampton ở...
Người cũ hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool thêm một thời gian
Gary Neville hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool trong vài tuần tới vì đang sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng độc lập tỏa sáng trong đội.
Thiago Alcantara quân bài giúp Liverpool giữ sự khó lường
Thứ mà Thiago Alcantara mang đến cho Liverpool có thể được gọi bằng một từ tiếng Tây Ban Nha là “fantasia” - chỉ một điều gì đó khác thường.
HLV Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1
HLV Klopp chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở phiên chợ Đông 2020, ông ám chỉ việc đội bóng thành phố Cảng sẽ không có thêm những tân binh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X