Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận bàn thua ngu ngốc, Alisson vẫn là số 1 của Liverpool

Thứ Ba 04/09/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jurgen Klopp bảo vệ thủ thành Alisson, bất kể anh vừa mắc sai lầm khó tha thứ trong trận thắng Leicester.


Klopp bảo vệ thói chơi ngông của học trò
 

Gia nhập đội chủ sân Anfield mùa hè vừa qua với mức giá kỷ lục, Alisson được kỳ vọng sẽ giải quyết triệt để vấn đề nơi khung gỗ - thay thế tội đồ Loris Karius. Nhưng trong trận đấu mới nhất, cầu thủ người Brazil đã thể hiện anh chẳng hơn gì thảm họa Karius trong việc trở thành trò cười, với thói quen phô diễn kỹ thuật của mình.
 
Nhận đường chuyền không mấy thuận lợi của Van Dijk, thủ thành Alisson không lựa chọn cách phá bóng an toàn, mà rê bóng trước mặt của tiền đạo Leicester. Lần này, Ihenacho đã cướp được bóng, trước khi chuyền cho Ghezzal phá lưới The Kop. Bên ngoài sân, Klopp không cho thấy vẻ dễ chịu với tình huống của cậu học trò.

HLV Jurgen Klopp bảo vệ thủ thành Alisson sau sai lầm khó đỡ hình ảnh

HLV Jurgen Klopp bảo vệ thủ thành Alisson sau sai lầm khó đỡ


Nhưng mới đây, chiến lược gia người Đức khẳng định vẫn hết sức tin tưởng Alisson Becker – và ông chưa có ý định xoay tua thủ môn ở mùa giải này, điều đã từng thể hiện vào năm ngoái. Jurgen Klopp cho biết: “Bạn có thể nói rằng, hành động của cậu ấy không xứng để đại diện cho màu áo Liverpool.”
 
“Tuy nhiên, cậu ấy sẽ nhận được bài học đắt giá, và điều này chỉ khiến CLB tốt hơn. Alisson là thủ môn của chúng tôi, và Liverpool hoàn toàn tin tưởng cậu ấy. Điều tích cực nhất sau sai lầm này, đó là Alisson sẽ chơi tốt hơn trong những năm tới, tôi có cơ sở để hy vọng như vậy.”
 
Với những gì Klopp bảo vệ thủ thành Alisson, có lẽ Loris Karius cũng chẳng mấy vui vẻ tại Besiktas. Chưa hết, Simon Mignolet cũng sẽ tiếp tục mài mông trên băng ghế dự bị, khi Liverpool sẽ tiếp tục trao cơ hội cho bom tấn 67 triệu bảng.
 
Liverpool mất chuỗi sạch lưới: Alisson và bài học “chơi dao đứt tay”
Chật vật thắng trận thứ tư liên tiếp nhưng xem ra, thầy trò Jurgen Klopp còn được nhiều hơn cả ba điểm đơn thuần cũng như ngôi đầu Premier League được củng cố,...
Bom tấn của Liverpool nói gì sau khi bị Karius nhập?
Được đem về với kỳ vọng giải quyết được bài toán nơi khung gỗ, nhưng bom tấn 67 triệu bảng đã mắc lỗi không thể chấp nhận. Dưới đây là những gì thủ thành...
Dư âm Leicester vs Liverpool: Sau niềm vui chiến thắng là hiểm họa không ngờ
Với 12 điểm tuyệt đối kể từ đầu mùa giải, thầy trò Klopp vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1. Nhưng những dư âm trận đấu Leicester vs Liverpool tại vòng 4 không...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X