Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận áo số 7 ở MU, Mason Mount tiết lộ được Ronaldo truyền cảm hứng

Thứ Sáu 07/07/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount thừa nhận đã được Ronaldo truyền cảm hứng khi lựa chọn khoác áo số 7 của Man United.

Mason Mount đã lựa chọn chiếc áo số 7 huyền thoại của Man United sau khi chuyển đến sân Old Trafford từ Chelsea. Mount thừa nhận anh đã được Cristiano Ronaldo truyền cảm hứng với bàn thắng đáng nhớ vào lưới Portsmouth từ chấm đá phạt năm 2008.

Mount Ronaldo
Nhận áo số 7 ở MU, Mason Mount tiết lộ được Ronaldo truyền cảm hứng

“Khi đó tôi chừng 10 tuổi. Tôi ở khu vực khán đài của đội khách, cổ vũ đội bóng của tôi là Pompey và được chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt đó. Tôi nghĩ có một đoạn video về việc tôi cố gắng thực hiện quả đá phạt như thế trên sân tập sau ngày hôm đó. Tôi đã được truyền cảm hứng. Tôi bị choáng ngợp bởi khoảnh khắc huyền thoại đó. Tôi rất muốn được tái hiện nó.

Tôi có rất nhiều nguồn cảm hứng. Tôi rất thích xem Ronaldo thi đấu và thực hiện những quả đá phạt. Beckham cũng là một nguồn cảm hứng lớn của tôi. Tôi lớn lên khi theo dõi những quả đá phạt của Beckham và rất ngưỡng mộ kỹ thuật của anh ấy. Tôi đón nhận cảm hứng từ nhiều cầu thủ khác nhau. Tôi cũng cố gắng lấy những phần nhỏ trong lối chơi của họ và đặt vào bản thân mình”.

Mason Mount sẽ có nhiều cơ hội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hè này, MU sẽ đá 8 trận giao hữu trước khi khởi đầu mùa giải bằng màn tiếp đón Wolves tại sân Old Trafford.

Mason Mount rất dễ có được suất đá chính tại Man United mùa tới. Eriksen là cầu thủ được đá chính bên cạnh Casemiro ở mùa giải năm ngoái nhưng Mount có thể là một sự nâng cấp ở vị trí này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X