Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận 4 thẻ vàng, Nicolas Jackson nhận lời cảnh báo từ Mauricio Pochettino

Thứ Bảy 23/09/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã cảnh báo tân binh Nicolas Jackson của Chelsea, người đã phải nhận tới 4 thẻ vàng ở mùa giải năm nay. 

Nicolas Jackson là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2023. Anh cập bến đội bóng thành London với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Senegal mới ghi 1 bàn sau 5 lần ra sân ở Premier League, nhưng anh lại phải nhận tới 4 thẻ vàng.

Nicolas Jackson nhan loi canh bao tu Mauricio Pochettino

Nicolas Jackson nhận lời cảnh báo từ Mauricio Pochettino

Chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa, cầu thủ 21 tuổi này sẽ bị treo giò 1 trận. HLV Mauricio Pochettino đã gửi lời cảnh báo Nicolas Jackson trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, ông nói:

“Chúng tôi đã nói chuyện với Enzo Fernandez và cả Nicolas Jackson về những án phạt, về những chiếc thẻ. Một tiền đạo, 4 thẻ vàng chỉ vì phản ứng với trọng tài. Cậu ấy biết mình có thể mang đến khó khăn cho đội bóng với những án treo giò, thậm chí cậu ấy có thể bị đuổi khỏi sân sau những phản ứng của mình. Cậu ấy đã hiểu”.

“Jackson còn trẻ, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy cần phải bình tĩnh. Chúng ta đang nói về những cầu thủ trẻ, bạn có thể đổ lỗi cho tôi hoặc trách chúng tôi nhưng họ cần thời gian. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi có nhiều tài năng tuyệt vời nhưng họ cần thời gian”.

“Jackson cần phải giảm thiểu việc phản đối trọng tài. Có lẽ đó là hành vi bình thường của cậu ấy trên sân, nhưng mùa giải này luật lệ đã thay đổi và cậu ấy phải thích nghi. Tôi hy vọng ở trận đấu với Aston Villa cậu ấy sẽ thay đổi”. 

Áp lực phải gánh vác gánh nặng ghi bàn dường như đang đè nặng lên cựu ngôi sao Villarreal, đặc biệt là khi Christopher Nkunku phải nghỉ thi đấu cho đến năm mới, trong khi đó Armando Broja vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X