Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận 10 triệu bảng, Man United đồng ý bán Chicharito cho Inter

Thứ Sáu 06/06/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh đồng loạt khẳng định Chicharito sẽ rời Man United để gia nhập Inter sau khi hai bên chốt được phí chuyển nhượng.

Theo những gì vừa đạt được thì Inter sẽ mua đứt Chicharito với giá 10 triệu bảng thay vì mượn chân sút này 1 mùa rồi mới tính chuyện mua đứt. Đây có thể được xem là thắng lợi của Quỷ đỏ trong thương lượng khi ban đầu Inter tỏ ra rất rụt rè. Họ chỉ sẵn sàng mượn rồi mới tính chuyện mua và trong thời gian mượn, Inter thậm chí còn không sẵn sàng trả đủ 100% lương của Chicharito.

Chicharito đang băn khoăn về tương lai
Chicharito đang ở rất gần Inter

Vậy nhưng trước thái độ cứng rắn của Man United, Inter, đội bóng vốn rất cần tiền đạo, đã phải gật đầu. Mức giá 10 triệu bảng sẽ giúp Quỷ đỏ thu lời 3 triệu bảng so với số tiền họ từng chi để có chân sút 26 tuổi người Mexico cách đây 4 năm. Hiện đại diện của Chicharito và Inter đang thương lượng các điều khoản cá nhân và nếu suôn sẻ thì khi kết thúc chiến dịch World Cup 2014, chân sút này có thể cập bến Giuseppe Meazza.

Việc Chicharito là điều không thể khác vì những mùa gần đây, anh không còn cái duyên ghi bàn, thứ vốn là cốt lõi làm nên thành công của tiền đạo này. Chicharito cũng thiếu tự tin và khả năng tham gia vào lối chơi của toàn đội kém. Chân sút 26 tuổi cũng đã xác định sẽ ra đi, như những gì anh vừa bóng gió tuyên bố mới đây. Chicharito là sự thay thế dành cho Diego Milito, người sẽ chia tay Inter trong hè này. Và Man United nhờ đó có điều kiện mua về một chân sút mới, bên cạnh việc đôn những tài năng từ đội trẻ như Will Keane hay James Wilson…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X