Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhắm máy quét Monaco, Arsenal chuẩn bị “nâng cấp” tuyến giữa

Thứ Năm 04/06/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Arsenal vừa có thêm một cái tên đáng chú ý, đó chính là Geoffrey Kondogbia, tiền vệ của AS Monaco.

Chuyen nhuong Arsenal Kondogbia lot vao tam ngam hinh anh
Kondogbia lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal vừa trải qua một mùa giải khá thành công khi họ giành được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch tại FA Cup. Sau những dấu hiệu quả quan trong thành tích thi đấu, giờ là lúc Arsenal hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè để đem về những cái tên chất lượng, phục vụ cho mục tiêu theo đuổi danh hiệu vô địch Ngoại hạng ở mùa sau.

Đã có rất nhiều cái tên được liệt vào danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ, và mới đây nhất, Geoffrey Kondogbia đã trở thành cái tên tiếp theo được HLV Wenger đưa vào tầm ngắm. Thực chất, tiền vệ người Pháp này không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV của Arsenal khi anh thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo AS Monaco, qua đó góp phần khiến Pháo thủ sớm phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League. Ngay sau đó khoảng một tháng, cũng có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London đã nhắm tới Kondogbia như một sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa, và giờ là lúc họ bắt tay vào thực hiện kế hoạch của mình.

Hiện tại, tuyến giữa của Arsenal đang chứng kiến phong độ cực kỳ xuất sắc của Fracis Coquelin trong vai trò của một cầu thủ thu hồi bóng. Tuy nhiên, HLV Wenger cũng không thể để Coquelin cày ải hết cả mùa sau, trong khi đó những Mikel Arteta và Mathieu Flamini đều đã luống tuổi và thường xuyên dính chấn thương. Vì thế, sự có mặt của Kondogbia sẽ giúp cho HLV Wenger có nhiều sự lựa chọn hơn cho vị trí tiền vệ trụ. Thêm vào đó, cầu thủ 22 tuổi này cũng có khả năng hỗ trợ tấn công không đến nỗi tồi và nếu được dạy dỗ cẩn thận, rất có thể anh sẽ đi theo hình mẫu của Patrick Viera.

Hiện tại, mức giá mà Monaco đưa ra cho những đội bóng nào muốn có được Kondogbia là 25 triệu bảng, một con số khá “chát”. Tuy nhiên, có lẽ Arsenal cũng không thể chần chừ trong thương vụ này khi Inter Milan cũng đang rất muốn có được “viên ngọc thô” người Pháp. Đội bóng Italia đã đưa ra lời đề nghị trị giá 18,5 triệu bảng nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng thuận của đội bóng Công quốc. Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của Arsenal vẫn còn một cái tên đáng chú ý khác cho vị trí tiền vệ trụ, đó chính là Morgan Schneiderlin. Cầu thủ của Southampton đã được Pháo thủ nhắm tới từ lâu, và có lẽ HLV Wenger cùng các đồng sự cũng sẽ đẩy mạnh thương vụ này trong thời gian tới.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X