Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhằm bảo vệ tương lai ở Chelsea, John Terry sẽ chấp nhận án phạt từ FA

Thứ Tư 10/10/2012 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như để tránh phức tạp thêm tình hình, John Terry sẽ không sử dụng đến quyền kháng cáo của mình nữa mà chấp nhận án phạt của FA. Điều này sẽ khiến trung vệ thủ quân của The Blues buộc phải vắng mặt trong 2 trận đấu khó khăn của Chelsea gặp Tottenham và Man Utd.

Ngay sau khi ủy ban điều tra độc lập tuyên bố Terry có tội, FA đã ra án phạt treo giò 4 trận cùng khoản phạt 220.00 bảng đối với trung vệ 31 tuổi người Anh. Điều này đã khiến John Terry rất bất bình và anh cho biết sẽ kháng cáo tới cùng để đòi lại thanh danh của mình.

Trung vệ John Terry
John Terry đã nhận thức được rằng nếu làm phức tạp hóa thêm tình hình, người chịu
tổn thất nhiều nhất chắc chắn sẽ là anh

Theo Terry, phiên tòa dân sự đã chỉ ra anh hoàn toàn vô tội. Do đó, anh cho rằng mình đã bị FA xử ép. Ngoài ra, ủy ban điều tra độc lập cũng đặt câu hỏi cho sự tin cậy của những bằng chứng mà phía Chelsea cung cấp (lời khai của Ashley Cole) và điều này chẳng khác nào một sự xúc phạm dành cho anh.

Với những phát biểu của John Terry, những tưởng scandal phân biệt chủng tộc này sẽ vẫn còn tiếp diễn thì bất ngờ, ngày hôm nay báo chí Anh đã đưa tin rằng John Terry đang muốn chấm dứt vụ việc này. Được biết, thủ quân của The Blues vẫn quyết "không phục" FA tuy nhiên sau khi cân nhắc anh đã tính tới việc không kiện cáo nữa.

Cách đây ít lâu, chỉ vì vụ việc này anh đã lên tiếng từ giã ĐTQG. Việc mất đi một trung vệ xuất sắc như Terry là tổn thất lớn đối với Tam Sư tuy nhiên Chelsea lại đang "mở cờ trong bụng". Giờ đây, HLV Di Matteo sẽ không còn phải lo lắng tới việc trò cưng của mình bị triệu tập vào ĐTQG bất chấp lịch thi đấu dày đặc đến 3 ngày/trận của Chelsea nữa.

Và việc theo đuổi vụ kiện với Anton Ferdinand có thể sẽ gây hệ lụy không tốt tới tương lai của anh tại Chelsea. Nếu Terry tiếp tục kháng cáo và lại thua kiện thì mặc dù Chelsea đã nói rằng tôn trọng quyết định cá nhân của Terry nhưng chắc chắn CLB này không thể hài lòng với việc trung vệ của mình bị treo giò lâu hơn so với dự kiến (nếu Terry tiếp tục theo đuổi vụ kiện là bị bác kháng cáo, hình phạt dành cho anh sẽ không chỉ dừng lại ở mức treo giò 4 trận).

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X