Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhạc trưởng" Spurs tức giận vì không được ra đi

Thứ Ba 03/09/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eriksen đã bày tỏ sự bực tức vì không được rời Tottenham khi ước muốn được tự quyết định tương lai của mình như trò chơi Football Manager.
Kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu đã kết thúc vào đêm qua. Điều đó đồng nghĩa rằng Eriksen sẽ chưa thể rời khỏi Tottenham trong tương lai gần.

Hè này, Eriksen đã bày tỏ mong muốn trải nghiệm thử thách mới sau 6 năm thi đấu ở Anh. Real Madrid là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đan Mạch.

Tiền vệ Eriksen tức giận vì không được rời Spurs hình ảnh

Eriksen tức giận vì không được rời Spurs


Spurs cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Bởi hợp đồng hiện tại của Eriksen đang bước vào 12 tháng cuối cùng. Nhưng rồi không thương vụ nào được thực hiện. Cầu thủ 27 tuổi sẽ tiến về những tháng cuối cùng của hợp đồng và có thể ra đi tự do vào cuối mùa giải. Đến tháng Một, anh cũng sẽ được tự quyết định tương lai với việc tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Đây là điều mà Eriksen mong muốn ở thời điểm này. Mới đây cầu thủ người Đan Mạch đã lên tiếng bày tỏ hy vọng được tự quyết định bước đi tiếp theo khi đứng trước ngã rẽ quan trọng bậc nhất sự nghiệp cầu thủ.

Chia sẻ với tờ Ekstra Bladet khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia ở vòng loại Euro 2020, Eriksen cho biết: “Tôi ước mình có thể quyết định tương lai giống như trò chơi Football Manager. Nhưng rất tiếc là tôi không thể”.

Hồi tháng 6, Eriksen từng nói anh đã sẵn sàng cho một thử thách mới bên ngoài Tottenham. Ước mơ đã không thành hiện thực nhưng Eriksen không tiếc nuối khi đã nói rõ cảm xúc của mình.

Khi được hỏi liệu những lời bình luận đó có phải sai lầm hay không khi bây giờ vẫn phải ở lại Tottenham, Eriksen trả lời: “Không phải. Trong bóng đá, bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Sẽ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng.

Tôi không đọc quá nhiều nhưng tin đồn. Tôi đã ở đây nhiều năm và tin đồn luôn xuất hiện mỗi năm. Dĩ nhiên là năm nay thì tin đồn xuất hiện dày đặc hơn vì hợp đồng của tôi sắp hết hạn. Đó là điều bình thường nếu bạn chơi tốt. Sẽ luôn có những tin đồn như vậy”.

Trippier nhắn Tottenham: Bán tôi là một sai lầm lớn
Hậu vệ Kieran Trippier thừa nhận anh đã gặp khó khăn ở nửa sau mùa giải năm ngoái nhưng cho rằng Tottenham đã mắc sai lầm khi bán anh quá sớm.
Sao trẻ Tottenham vui mừng khi được trở lại ĐT Anh
Harry Winks bày tỏ sự vui mừng khi trở lại ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 và thừa nhận đã rất khó chịu khi bị gạt khỏi đội hình đợt tập trung tháng 6.
Trở lại thi đấu, trụ cột vẫn không chắc ở lại Tottenham
Jan Vertonghen thừa nhận anh và Tottenham chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng dù đã trở lại thi đấu.
Mourinho chỉ ra vấn đề khiến Tottenham bất ổn
Mourinho cho rằng phong độ bất ổn của Tottenham ở Premier League có nguyên nhân chính đến từ việc các trụ cột đang tìm đường ra đi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X