Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhạc trưởng” Liverpool cảnh báo các đối thủ tại Premier League

Thứ Hai 15/08/2016 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 4-3 trước Arsenal, Philippe Coutinho cảnh báo các đối thủ của Liverpool tại Premier League rằng họ đang rất tự tin trong mùa giải mới.


Phải đối đầu với một ông lớn như Arsenal ngay trên sân đối phương song Liverpool đã có màn trình diễn ấn tượng. Bị mở tỷ số trước cùng thế trận khó khăn song The Kop vẫn vượt qua để giành chiến thắng 4-3 cùng 3 điểm đầu tay tại Premier League 2016/17. Qua đó, Liverpool tạm thời vươn lên thứ 2 trên BXH và gửi lời thách thức tới các đối thủ cạnh tranh chức vô địch cũng như một suất trong tốp đầu giải đấu.

Nhac truong Liverpool canh bao cac doi thu tai Premier League hinh anh
Coutinho đã đóng góp 2 bàn ở trận Arsenal 3-4 Liverpool

Một trong những người chơi hay nhất của Liverpool chính là tiền vệ Philippe Coutinho. Không chỉ xuất sắc trong vai trò “nhạc trưởng” tạo cảm hứng trong những đợt tấn công, anh còn đóng góp 2 bàn thắng bao gồm cả cú đá phạt thần sầu gỡ hòa 1-1 tạo bước ngoặt giúp đội bóng của mình quật khởi. Trả lời phỏng vấn sau trận, Coutinho đã dành lời khen cho các đồng đội đặc biệt là mũi công Sadio Mane.

“Sadio là một cầu thủ hàng đầu”, anh nói với Liverpool Echo. “Bàn thắng mà anh ấy ghi được là rất tuyệt vời và tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi cùng cầu thủ này trong đội hình. Sadio đã có sự hòa nhập tốt tại đây. Không chỉ có anh ấy, chúng tôi còn có rất nhiều cầu thủ chất lượng chưa kể một số người chưa thể góp mặt ngày hôm nay. Một đội hình rất mạnh.”

Nhac truong Liverpool canh bao cac doi thu tai Premier League hinh anh 2
Và anh tin chiến thắng đó là tiền đề cho thành công của Liverpool

Với những gì đã thể hiện ở trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool, Coutinho tin rằng Liverpool đủ sức thách thức chức vô địch Premier League mùa này. “Quan trọng nhất là chiến thắng của đội”, anh nói thêm. “Nhưng nếu ghi được bàn thắng, tôi còn có thể giúp đội bóng hơn nữa.”

“Tôi hạnh phúc không chỉ bởi tôi đã có 2 bàn thắng mà còn bởi chúng tôi đã có được 3 điểm mình cần. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái vào lúc này. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi thực sự tốt trong hiệp 2. Đó là bước đi đầu tiên của chúng tôi. Giành chiến thắng trước một đối thủ trực tiếp sẽ tạo sự tự tin cho các cầu thủ.”

Ở vòng 2 Premier League, Liverpool được cho là sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân tân binh Burnley. Nhưng sau đó, họ sẽ đối mặt với những thử thách khắc nghiệt hơn nhiều tới từ Tottenham, Leicester rồi Chelsea.

Xem lại Video tổng hợp trận Arsenal 3-4 Liverpool (Vòng 1 Premier League 2016/2017):


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X